Đang tải...

Chúc các cụ lái xe vui vẻ và an toàn!

"Hãy đặt trái tim, tinh thần của bạn vào những việc làm nhỏ nhất. Đó chính là bí mật của sự thành công "

Thảo luận Nguyên nhân gây ra hư hỏng hệ thống khởi động trên ô tô

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi quyth, 28/8/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    21,404
    Được đổ xăng:
    26,589
    Xăng:
    204,230 lít xăng
    Không phát, phát yếu, phát quá mạnh, thay mới: rô to/ stato, tiết chế, chổi than, dây đai, bình điện....
     
  2. quyth
    Offline

    quyth Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    21/7/15
    Số km:
    177
    Được đổ xăng:
    172
    Xăng:
    2,492 lít xăng
    nếu đấu nhầm cực máy phát thì nó sẽ thế nào ? hiện tượng ?cách khắc phục
     
  3. phamhong
    Offline

    phamhong Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    19/11/13
    Số km:
    286
    Được đổ xăng:
    272
    Xăng:
    2,604 lít xăng
    Đấu nhầm cọc bình nhẹ thì cháy cầu chì ALT nặng tí nữa thì nổ diot máy phát nặng hơn nữa thì ECU , BCM. . . Tốn kém kha khá
     
  4. nguyenbadoanh
    Offline

    nguyenbadoanh Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    21/8/15
    Số km:
    40
    Được đổ xăng:
    18
    Xăng:
    398 lít xăng
    cháy cầu trì,cháy tiết chế máy phát
     
  5. nguyenbinh10
    Offline

    nguyenbinh10 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    23/10/11
    Số km:
    868
    Được đổ xăng:
    217
    Xăng:
    3,521 lít xăng
    Cách bác hỏi giống thầy giáo đang kiểm tra bài gớm nhỉ
     
  6. quyth
    Offline

    quyth Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    21/7/15
    Số km:
    177
    Được đổ xăng:
    172
    Xăng:
    2,492 lít xăng
    cụ nói chuẩn không cần chỉnh hehe.em đang học cái này cụ ạ.nếu có gì không phải xin các cụ bỏ quá cho
     
  7. nguyenvansnga
    Offline

    nguyenvansnga Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    5/9/15
    Số km:
    3
    Được đổ xăng:
    13
    Xăng:
    143 lít xăng
    các bác cho hỏi nếu đầu 30 hoặc 50 bị hư thì máy phát điện có hoạt động không? tại sao??
     
  8. hieu1987
    Offline

    hieu1987 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    6/6/10
    Số km:
    276
    Được đổ xăng:
    280
    Xăng:
    2,697 lít xăng
    Dựa vào cấu tạo của may phát điện để kiểm tra từng bộ phận: - Bộ phận phát điện: Rô to, stato, chổi than cổ góp.
    - Bộ phận chỉnh lưu: các điôt.
    - Bộ phận tiết chế..
     
  9. thanhvu
    Offline

    thanhvu Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    110
    Được đổ xăng:
    147
    Xăng:
    2,750 lít xăng
    ko hoạt động, nếu nói bộ tiết chế, cuoonnj stato và rôt là trái tim của máy đề, thì cực 30,50 như nguồn sống của nó, ko có sao mà kích hả cụ.
     
  10. thanhvu
    Offline

    thanhvu Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    110
    Được đổ xăng:
    147
    Xăng:
    2,750 lít xăng
    Đấu nhầm cực, ko hoạt động đc, xẹt điện rất phê. kêu tẹt tẹt :v
     
  11. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    21,404
    Được đổ xăng:
    26,589
    Xăng:
    204,230 lít xăng
    Chẳng hiểu bác nói cái gì?
     
  12. 7C-IUH-Akai
    Offline

    7C-IUH-Akai Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    12/3/15
    Số km:
    18
    Được đổ xăng:
    8
    Xăng:
    327 lít xăng
    Đầu dây 50 và 30 ko cấp được nguồn thì làm sao khởi động được máy phát hả bác. Rơle khởi động cần phải có 3 chân cấp nguồn nhé bác.
     
  13. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    21,404
    Được đổ xăng:
    26,589
    Xăng:
    204,230 lít xăng
    Sao lại cấp nguồn cho những 3 chân vậy, bác? Tôi chưa được thấy bao giờ
     
  14. 7C-IUH-Akai
    Offline

    7C-IUH-Akai Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    12/3/15
    Số km:
    18
    Được đổ xăng:
    8
    Xăng:
    327 lít xăng
    Nguồn 30 Từ ngày công tắc nguồn 50 và nguồn ST khi đề máy sẽ có. Em chỉ là sinh viên áp dụng theo kiến thức trên lớp mà nói. Có gì bác chỉ bảo thêm. Cám ơn bác
     
  15. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    21,404
    Được đổ xăng:
    26,589
    Xăng:
    204,230 lít xăng
    Thực ra tôi cũng không biết 30 và 50 từ đâu đến đâu cả. Nhưng rơle (có 1 cuộn dây điều khiển) mà có 3 nguồn dương ưược cấp thì chưa thấy bao giờ. Có lẽ hoặc là tôi, hoặc là bác phải học lại rồi
     
  16. chi_cong
    Offline

    chi_cong Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    9/8/15
    Số km:
    59
    Được đổ xăng:
    45
    Xăng:
    666 lít xăng
    cụ nào có sơ đồ mạch điện up lên cho e xin cái ạ!!!! cảm ơn các cụ
     
  17. 4wheelspin
    Offline

    4wheelspin Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    26/7/15
    Số km:
    106
    Được đổ xăng:
    94
    Xăng:
    1,097 lít xăng
    Máy phát kêu to, nóng,- Sát cốt, chập mạch, làm việc quá tải- dây đai quá căng
     
  18. Petrolimex-vn
    Offline

    Petrolimex-vn Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    13/3/16
    Số km:
    209
    Được đổ xăng:
    406
    Xăng:
    3,165 lít xăng
    CỤ hỏi trống không thế nhờ, vậy mà cũng có người trả lời giúp nũa ấy chứ. Cụ chủ nên có văn hóa khi tham gia giao thông, hỏi trống rỗng ko biết đang hỏi ai, ko biết lớn nhỏ ra làm sao. Xưng với nhau trên OH là "cụ" vs "bác" ko có nghĩa là mình nói gì thì nói...Trên đây có nhiều bậc trưởng bối, già làng đáng tuổi anh chú của cụ đấy. Hỏi ko đầu ko cuối ko biết đâu mà lần. Góp ý mong cụ sữa chữa
     
  19. Petrolimex-vn
    Offline

    Petrolimex-vn Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    13/3/16
    Số km:
    209
    Được đổ xăng:
    406
    Xăng:
    3,165 lít xăng
    Ko hiểu thì bác trả nhời lm chi cho mệt xác, để tự tìm hiểu thông não sẽ hay hơn cụ àh
     

Chia sẻ trang này

×
×

sẽ diễn ra Gala Dinner 2017

Chỉ còn