Đang tải...

Chúc buổi chiều vui vẻ, làm việc suôn sẻ!

“Ai mà đi quá nhanh thì trên đường phẳng cũng bị vấp."

Thảo luận nguyên nhân hỏng đầu bấm ống thủy lực

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi tomo, 1/12/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. tomo
    Offline

    tomo Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    2/7/13
    Số km:
    263
    Được đổ xăng:
    301
    Xăng:
    352 lít xăng
    Tôi thấy mua các xe nâng, xúc, đào, cẩu về sử dụng các ống dầu thủy lực sử dụng rất lâu. có khi đến 20.000 h giờ hoạt động máy mới vỡ ống dầu thủy lực, nhưng khi bấm lại ống mới sử dụng chỉ một thời gian ngắn là hỏng, nhất là hở đầu bấm ống, các bạn có biết nguyên ngân vì sao không, bạn nào có kinh nghiệm nhiềm về lĩnh vực này tư vấn giúp
     
    Đã được đổ xăng bởi minhtupxcdgie-rach.
  2. sunt808
    Offline

    sunt808 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    30/7/14
    Số km:
    821
    Được đổ xăng:
    509
    Xăng:
    6,224 lít xăng
    có khẳ năng là chất liệu ( cusu và bố) của ống thủy lực không như zin được( thường đồ gì theo xe cũng bềnh hơn)
    vd như hàng trung quốc và Nhật nó khác nhau hoàn toàn
     
    Đã được đổ xăng bởi gie-rach.
  3. bao7329
    Offline

    bao7329 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    917
    Được đổ xăng:
    1,064
    Xăng:
    1,119 lít xăng
    Khu vực em có mấy cái máy ép cũng bi tình trạng như tre6nb.cũng chưa biết vì sai .bực không chịu dc
     
    Đã được đổ xăng bởi gie-rach.
  4. minhtupxcd
    Offline

    minhtupxcd Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    9/9/11
    Số km:
    510
    Được đổ xăng:
    590
    Xăng:
    1,411 lít xăng
    tìm chỗ có uy tín mà bấm thôi bạn ơi
     
    Đã được đổ xăng bởi dat2391gie-rach.
  5. sk30uu
    Offline

    sk30uu Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    11/6/12
    Số km:
    304
    Được đổ xăng:
    336
    Xăng:
    261 lít xăng
    nguyên nhân chính là chất lượng ống ko tốt,và khi ép các bác gọt phần cốt rông quá rẫn tới ép ko đc chặt đó là hai nguyên nhân chủ yếu
     
    Đã được đổ xăng bởi gie-rach.
  6. Miccocampha
    Offline

    Miccocampha Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    28/1/11
    Số km:
    31
    Được đổ xăng:
    4
    Xăng:
    389 lít xăng
    Bạn kiểm tra lại chất lượng ống thủy lực mới ép thôi, có lẽ là do bọn nó ép ko đúng kỹ thuật
     
    Đã được đổ xăng bởi gie-rach.
  7. tuong88
    Offline

    tuong88 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    2/12/14
    Số km:
    238
    Được đổ xăng:
    110
    Xăng:
    1,845 lít xăng
    ngoài thị truong e thấy có nhiều loại ống chât luọng khác nhau.bác mua loại tốt.rui tìm chỗ bấm thấy uy tin ma bấm.chú nhiều tệm bấm ống xong vê lắp chả thấy an tâm ti nào.
     
    Đã được đổ xăng bởi gie-rach.
  8. Hoangdungb1987
    Offline

    Hoangdungb1987 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/11/14
    Số km:
    205
    Được đổ xăng:
    185
    Xăng:
    1,365 lít xăng
    Các bác chịu khó mua hàng tháo dỡ từ máy cũ ra, tuy cũ nhưng mà nó din, ngon phết.
    Ở Quảng Ninh chỗ em làm, có phố chuyên tháo dỡ xe chuyên thủy lực, ngon bổ rẻ. bác liên hệ mà mua. Bổ thật sự đó.
     
    Đã được đổ xăng bởi minhtupxcdgie-rach.
  9. news_tech
    Offline

    news_tech Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/10/11
    Số km:
    516
    Được đổ xăng:
    344
    Xăng:
    805 lít xăng
    Chất lượng cao su của ống là rõ rồi nhưng có 1 nguyên nhân nữa là cái áo tóp đó cụ ơi! Loại ống 4 lớp thì phải dùng áo tóp đúng cho 4 lóp kia. Ở mình vì ham lợi nhuận mà người ta cho cái áo 2 lóp vào tóp cho ống 4 lóp đấy mà. Nó ông đủ lực để giữ chat cái ống đâu .
     
    Đã được đổ xăng bởi khoinguyen_hp2012bao7329.
  10. khoinguyen_hp2012
    Offline

    khoinguyen_hp2012 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    9/6/13
    Số km:
    59
    Được đổ xăng:
    81
    Xăng:
    466 lít xăng
    áo tóp hàng tàu la nguyên nhân chính
     
  11. tramquangvu
    Offline

    tramquangvu Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    21/4/16
    Số km:
    1
    Được đổ xăng:
    0
    Xăng:
    88 lít xăng
    Nguyên nhân chính là chất lượng của ống dẫn và chất lượng bấm ống. Ống Trung Quốc vs ống Châu Âu là khác nhau hoàn toàn nhé bạn. Bên mình chuyên phân phối sỉ và lẻ ống dẫn mềm, cứng các loại, đầu nối - khớp nối nhanh và dịch vụ bấm ống chất lượng. Bạn nào có nhu cầu liên hệ giúp mình!!!
    SDT: 090 653 17 47 - 0961 662 902
    Mail: vu.tq@vina-hydraulics.vn
    Skyper: quangvubd77
     
  12. haupro26021989
    Offline

    haupro26021989 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    27/5/16
    Số km:
    304
    Được đổ xăng:
    106
    Xăng:
    712 lít xăng
    Nguyen nhan chinh la tuyo cua bac mua khong dung cho.ko dat tiieu chuan.chu may ep tuyo va cut ao thi kho co the.tru truong hop may ep cua bac bi lot ap ko du luc ep.thong phot piston dau chay lenhblang.
    bac phai khang dinh may ep cua bac ngon fa.sau roi tinh tiep.
     

Chia sẻ trang này

×
×

[Livestream] khởi nghiệp ngành ô tô : P2 - Phân tích ngành ô tô để lựa chọn đúng chiến lược khởi