Nguyên nhân mất áp cả 4 máy sau khi thay gioăng quy lát.

OTOHUITEAM
Bình luận: 1Lượt xem: 2,871

OTOHUITEAM

Tài xế O-H
Nguyên nhân mất áp cả 4 máy sau khi thay gioăng quy lát.
Cảm ơn cụ Ớt Chỉ Thiên đã chia sẻ.

Nguyên nhân mất áp cả 4 máy sau khi thay gioăng quy lát. 1.PNG

Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM

Hình ảnh cung cấp:

Nguyên nhân mất áp cả 4 máy sau khi thay gioăng quy lát. 2.PNG

Cụ thể, hiện tượng được ghi trên xe Toyota Innova với cách xử là xả kĩ dầu con đội.

Theo cụ Ôtô Nhật Đông dầu sẽ làm đội xupap hoặc cũng có thể làm cong xupap như lời cụ Nguyễn Tiến Nhiều.

Nguyên nhân mất áp cả 4 máy sau khi thay gioăng quy lát. 3.PNG

Cụ Chử Văn Dũng chia sẻ giải thích thêm:
- Xả dầu con đội hay là xả air con đội.​
- Một số xe nó chỉ yêu cầu xả air thôi.​
- Nhưng trước khi đại tu máy nào nên đọc tài liệu máy đó và một loạt thông số.​
- Kiểm tra trước khi tháo và sau khi tháo.​
+ Đo đạc khá nhiều thứ (dơ dọc trục cam, đường kính cổ cam, dơ dọc trục khuỷu, đường kính biên bari ê, độ võng trục khuỷu, chiều cao mặt máy, độ vênh mặt máy, chiều cao nấm, chiều cao xon đội, khe hở nấm, đường kính thân nấm, ống dẫn hướng, chiều cao bu lông mặt máy, sơ đồ timming chain, lực siết ốc biên bari ê.....​
+ Rồi so sánh với tiêu chuẩn làm máy xong.​


Nguyên nhân mất áp cả 4 máy sau khi thay gioăng quy lát. 4.PNG

Mời các cụ tham khảo và rút ra kinh nghiệm cho bản thân trong quá trình sửa chữa!

Nguồn bài viết: OTO-HUI TEAM

Góc quảng cáo:

THẤY MÀ KHÔNG NGÓ, KHÓ LÒNG NGỦ YÊN!
OBD Hà Nội đang có chương trình khuyến mãi tặng quà lên tới 11 triệu khi mua máy chẩn đoán đa năng ô tô cao cấp MS906 PRO.

Đặc biệt chỉ duy nhất ở OBD Hà Nội, gọi qua số Hotline 0865.833.433 còn được nhận tặng thêm thẻ VIP Member với dịch vụ kỹ thuật như hỗ trợ xử lý pan bệnh, cung cấp tài liệu, phần mềm, ... trị giá 6 triệu nha các bác!

mV105.png
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên