nguyên nhân nào đuôi pitong pump bị mòn

Sơn Thơ
Bình luận: 25Lượt xem: 2,908

thayboixemvoi

Bằng lái hạng Dê
đúng như vậy em thấy gối là pump k3v 112 nhưng xi lanh pitong là hàng của hãng .nếu đúng như vậy thì pump em mới lắp cũng lắp pump k3v 112 .vậy thì nó phải hỏng mới phải chứ .nó vẫn đang làm ngon vấn đề hang hóa chăc không phải rồi các bác ơi .vậy vấn đề nằm ở chỗ nào nưa nhỉ mong các bác chỉ giáo .
SK330-8 nó lắp bơm K5V140DTP1K9R-YT0K-HV.
Nói vắn tắt thì thế này: 1 số phụ tùng của K3V có thế lắp lẫn cho K5V nhưng khi lắp các cụ phải hết sức chú ý nhé (mở tài liệu ra là biết ngay nó có gì khác nhau).

Còn nguyên nhân để "Đế piston" bị mòn vẹt đi thì rất nhiều. Tùy từng hãng xe, tùy từng đời bơm mà nó lại có nguyên nhân riêng để "Sinh bệnh", các cụ cứ "tán" vô tư nhé.
 
N

nguyenduy.cngtvt

Khách
Không thể trả lời 1 cách chung chung và đại khái như thế đc.
 

Sơn Thơ

Tài xế O-H
các bác cho ý kiến xem còn nguyên nhân nào nữa không . việc đuôi pitong bị mòn không phải do thiếu nhớt .cũng không phải áp quá cao,vì em đo áp chỉ có 300kg thôi .với lại đuôi pitong nằm trong nhớt kể cả khi thiếu nhớt .góc nghiêng min thì không vì ốc giới hạn min đã nới hết cỡ .dầu nhớt dùng nhớt tốt nhất trên thị trường .''sang năm mới có bác nào muốn mòn y như thế em chỉ cho ''chắc chẳng bác nào muốn nhỉ .chào các bác nhé .
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên