Đang tải...

Chúc các cụ lái xe vui vẻ và an toàn trên xa lộ O-H!

"Học cho rộng, hỏi cho kỹ, nghĩ cho cẩn thận, phân biệt cho rõ, làm cho hết sức"

Thảo luận Nguyên nhân thổi gioăng mặt máy

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi adenzbacninh2011, 16/8/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. nguyen nghi
    Offline

    nguyen nghi Bằng lái Hạng C

    Tham gia ngày:
    8/10/11
    Số km:
    1,097
    Được đổ xăng:
    997
    Xăng:
    43,313 lít xăng
    Ðề: Nguyên nhân thổi gioăng mặt máy

    Máy quá nóng do hỏng quạt, tắc két, hỏng van hằng nhiệt,... chém gió vậy thôi:D
     
  2. adenzbacninh2011
    Offline

    adenzbacninh2011 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/10/12
    Số km:
    680
    Được đổ xăng:
    378
    Xăng:
    3,953 lít xăng
    Ðề: Nguyên nhân thổi gioăng mặt máy

    Có lẽ vậy bác nhỉ
     
  3. buidinhduong
    Offline

    buidinhduong Bằng lái Hạng C

    Tham gia ngày:
    29/3/12
    Số km:
    933
    Được đổ xăng:
    2,168
    Xăng:
    156,385 lít xăng
  4. adenzbacninh2011
    Offline

    adenzbacninh2011 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/10/12
    Số km:
    680
    Được đổ xăng:
    378
    Xăng:
    3,953 lít xăng
  5. tuanlexus
    Offline

    tuanlexus Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    19/8/13
    Số km:
    119
    Được đổ xăng:
    45
    Xăng:
    789 lít xăng
    Ðề: Nguyên nhân thổi gioăng mặt máy

    Do suc siet k dung.nen khi may no ap suat trong buong dot rat lon no se thoi bay mat may va gioang
     
  6. aihato
    Offline

    aihato Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/4/13
    Số km:
    112
    Được đổ xăng:
    70
    Xăng:
    1,426 lít xăng
    Ðề: Nguyên nhân thổi gioăng mặt máy

    Thường thì nước nó mau sôi khi nổ máy khi mà kiểm tra van hằng nhiệt không bị hư
     
  7. laytee
    Offline

    laytee Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    10/1/12
    Số km:
    25
    Được đổ xăng:
    3
    Xăng:
    314 lít xăng
    Ðề: Nguyên nhân thổi gioăng mặt máy

    Nguyên nhân chỉ là quạt không chạy hoặc không đủ nước trong két chứ van hằng nhiệt mà hỏng thì có thể không phải là nguyên nhân!
     
  8. ninhtinh
    Offline

    ninhtinh Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    5/8/09
    Số km:
    781
    Được đổ xăng:
    218
    Xăng:
    2,906 lít xăng
    Ðề: Nguyên nhân thổi gioăng mặt máy

    khi bác thấy hiện tượng thổi gioăng thì bác mới tìm nghuyên nhân.
    chứa tự dưng ai mà tìm cho mệt. bác cứ đọc các bài viết về thổi gioăng sẽ có những thứ mà bác cần tìm.
     
  9. hosytoan
    Offline

    hosytoan Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    26/8/09
    Số km:
    208
    Được đổ xăng:
    57
    Xăng:
    405 lít xăng
    Ðề: Nguyên nhân thổi gioăng mặt máy

    Nguyên nhân thổi gioăng mặt máy: Thiếu nước làm mát, quạt gió yếu, hỏng van hằng nhiệt, dây đai dẫn động quạt gió trùng
     
  10. duongnt8686
    Offline

    duongnt8686 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/1/13
    Số km:
    88
    Được đổ xăng:
    10
    Xăng:
    350 lít xăng
    Ðề: Nguyên nhân thổi gioăng mặt máy

    Có nhiều nguyên nhân như gioăng lâu ngày thì bị hỏng thôi,kỹ thuật lắp kém,chủ yếu là máy quá nóng
     

Chia sẻ trang này