Đang tải...

Hỏi Nguyên nhân và cách khắc phục bơm thủy lực Nachi Pvd-1B-31lit bị thiếu lưu lượng

Thảo luận trong 'Thảo luận sửa chữa máy công trình' bắt đầu bởi Phelieu, 29/10/18.

QUAN TRỌNG: >>>>>Ra mắt trang tin OTO HUI News<<<<<----- THÔNG TIN TUYỂN DỤNG: ---->>>>Tìm việc làm cùng OTO HUI<<<<---- CHÚ Ý: >>>>> Hướng dẫn cách để tích lũy xăng trên diễn đàn <<<<<-----
  1. ThuongVH
    Offline

    ThuongVH Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    15/5/18
    Số km:
    152
    Được đổ xăng:
    478
    Xăng:
    1,109 lít xăng
    Áp kiển thế nào cụ ơi
     
    Đã được đổ xăng bởi manager89Phelieu.
  2. ngocphuc92
    Offline

    ngocphuc92 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/3/17
    Số km:
    162
    Được đổ xăng:
    690
    Xăng:
    2,063 lít xăng
    Dòng này chân chạy kéo cơ thì pai
     
    Đã được đổ xăng bởi manager89Phelieu.
  3. Phelieu
    Offline

    Phelieu Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/6/17
    Số km:
    73
    Được đổ xăng:
    414
    Xăng:
    2,754 lít xăng
    Cảm ơn bác đã tư vấn thêm cho em, nhưng valve em đã thay hàng nguyên bản rất tốt cũng không được
     
    Đã được đổ xăng bởi manager89, nhacgtk48C5galaxy .
  4. Phelieu
    Offline

    Phelieu Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/6/17
    Số km:
    73
    Được đổ xăng:
    414
    Xăng:
    2,754 lít xăng
    Áp khiển em đang đặt ở 35kg cụ ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi manager89.
  5. Phelieu
    Offline

    Phelieu Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/6/17
    Số km:
    73
    Được đổ xăng:
    414
    Xăng:
    2,754 lít xăng
    Áp khiển đang đặt 35kg cụ ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi manager89, nhacgtk48C5galaxy .
  6. Phelieu
    Offline

    Phelieu Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/6/17
    Số km:
    73
    Được đổ xăng:
    414
    Xăng:
    2,754 lít xăng
    Đúng rồi chân chạy kéo cơ ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi manager89C5galaxy.
  7. Phelieu
    Offline

    Phelieu Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/6/17
    Số km:
    73
    Được đổ xăng:
    414
    Xăng:
    2,754 lít xăng
    Nếu là do ngăn kéo hoặc van thì khi nóng lên nó sẽ bị tụt áp,nhưng của em lúc nguội và nóng kết quả không thay đổi,em đang tính đến phương án đổi bơm các bác ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi manager89, ruaxe09C5galaxy .
  8. maymoc
    Offline

    maymoc Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    22/12/15
    Số km:
    190
    Được đổ xăng:
    715
    Xăng:
    624 lít xăng
    Cu lập trên máy j vậy
     
    Đã được đổ xăng bởi manager89Phelieu.
  9. Phelieu
    Offline

    Phelieu Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/6/17
    Số km:
    73
    Được đổ xăng:
    414
    Xăng:
    2,754 lít xăng
    Lắp máy mini yanmar vio30 bác ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi manager89C5galaxy.
  10. spoon89
    Offline

    spoon89 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    11/8/10
    Số km:
    41
    Được đổ xăng:
    183
    Xăng:
    1,245 lít xăng
    ban thao tac dung chua ?
     
    Đã được đổ xăng bởi manager89.
  11. maymoc
    Offline

    maymoc Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    22/12/15
    Số km:
    190
    Được đổ xăng:
    715
    Xăng:
    624 lít xăng
    Kiểm tra hai con Vân điện trên bom
     
    Đã được đổ xăng bởi manager89.
  12. Manh90
    Offline

    Manh90 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    18/1/19
    Số km:
    88
    Được đổ xăng:
    339
    Xăng:
    1,295 lít xăng
    Kiểm tra lai bơm tổng lại đi
     
    Đã được đổ xăng bởi manager89.
  13. ruaxe09
    Offline

    ruaxe09 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    14/11/16
    Số km:
    177
    Được đổ xăng:
    1,100
    Ruột bơm bạn đã thay mới nhưng tầm nén giữa xi lanh mặt trà ko đạt.hoặc thoát lưng mặt trà thì ko lên đc đâu.chắc chắc là bơm của bạn vẫn đang bị lọt.chứ C/V của bạn tôi nghĩ ko vấn đề gì
     
    Đã được đổ xăng bởi manager89, ngocphuc92C5galaxy .
  14. nhokboy157
    Offline

    nhokboy157 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    2/4/19
    Số km:
    246
    Được đổ xăng:
    664
    Xăng:
    1,003 lít xăng
    Bác nên kiểm tra van tổng xem sao.
    hoặc kiểm tra lại piston và xilanh có bị lòn ko.. nếu bị lòn thì nó giả áp suất đẩy nhớt làm áp suất lưu lượng thấp
     
  15. Quynh89
    Offline

    Quynh89 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    9/3/18
    Số km:
    94
    Được đổ xăng:
    755
    Xăng:
    3,688 lít xăng
    Dòng này là bơm cắt ợp.kg đủ lưu lượng là hành trình mắc kg đạt. Lọt dầu mặt trà mặt lưng.dòng này lưu lượng đặt cố định bằng cách căn trong còn ốc lục giác chỉnh ngoài là chỉnh cắt tải theo động cơ.áp suất để khoảng 240kg áp bơm bánh răng 200kg áp kiển 32kg
     
  16. Thai81
    Offline

    Thai81 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    11/7/18
    Số km:
    14
    Được đổ xăng:
    40
    Xăng:
    608 lít xăng
    bác chủ thớt đâu rồi cho e hỏi tí . ruột of bơm bác đã thay những gì rồi ah. e đã làm giòng này nhiều rồi có gì bác liên hệ e . e hổ trợ cho nhé 0918289831
     
    Đã được đổ xăng bởi kimlevan.
  17. Thai81
    Offline

    Thai81 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    11/7/18
    Số km:
    14
    Được đổ xăng:
    40
    Xăng:
    608 lít xăng
    bác liên hệ e hổ trợ cho bác nhé e làm giòng này nhiều rồi 0918289831
     
    Đã được đổ xăng bởi kimlevan.
  18. kimlevan
    Offline

    kimlevan Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    9/5/19
    Số km:
    7
    Được đổ xăng:
    21
    Xăng:
    391 lít xăng
    các bác có tài liệu chi tiết để nghiên cứu về cấu tạo các loại bơm ko em xin với
     
  19. hoannbk
    Offline

    hoannbk Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    24/9/11
    Số km:
    471
    Được đổ xăng:
    1,814
    Xăng:
    2,438 lít xăng
    Bơm này mà mòn đế viên bi làm lệch đế là toi nguyên bơm. Mà máy cụ còn mấy cái van từng động tác sao cụ chưa nhắc đến nhể. Loại 1 ruột 2 đầu ra khó chịu lắm !
     
    Đã được đổ xăng bởi quachvancuong.
  20. nhokboy157
    Offline

    nhokboy157 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    2/4/19
    Số km:
    246
    Được đổ xăng:
    664
    Xăng:
    1,003 lít xăng
    Bác cho rằng van tổng bị mất áp ak
     

Chia sẻ trang này