Đang tải...

Chúc các cụ cuối tuần vui vẻ!

"Khi đạt được mục tiêu, hãy lập mục tiêu mới. Đó là cách bạn tiến bộ và trở thành người mạnh mẽ hơn"

Cơ bản [NH] Trục phía trên trục giàn cò mổ???

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi huynguyenmbv, 21/5/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. huynguyenmbv
    Offline

    huynguyenmbv Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    19/1/10
    Số km:
    1,415
    Được đổ xăng:
    485
    Xăng:
    1,400 lít xăng
  2. huynguyenmbv
    Offline

    huynguyenmbv Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    19/1/10
    Số km:
    1,415
    Được đổ xăng:
    485
    Xăng:
    1,400 lít xăng
    ko có bác nào mặn mà với chủ đề này hay khó quá
     
  3. Mr.Pono
    Offline

    Mr.Pono Pờ Nờ

    Tham gia ngày:
    19/4/10
    Số km:
    3,784
    Được đổ xăng:
    1,195
    Xăng:
    12,398 lít xăng
    Thêm một số hình ảnh nữa đi Huy
     
  4. hondacuper
    Offline

    hondacuper Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    6/12/11
    Số km:
    1,189
    Được đổ xăng:
    644
    Xăng:
    694 lít xăng
    trên các động cơ cỡ lớn thường có thêm một trục giảm áp khi khởi động, giống như trên đầu nổ đó bạn à, khi bạn quay khởi động bạn phải giảm áp cho quay nhẹ hơn, các ô tô thường không có như trên máy công trình, máy cầy kubota ...có cái này. hình mà bạn đưa nên hình như cũng là hình động cơ của một máy công trình.
     
  5. doctoroto
    Offline

    doctoroto Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    9/4/12
    Số km:
    56
    Được đổ xăng:
    22
    Xăng:
    482 lít xăng
    cho xem thêm ảnh ngang đi Huy ơi, chỗ tiếp xúc giữa trục với xupap nữa, phần liên kết với động cơ là phần nào...đề tài hay đó, cố gắng gợi ý thêm nhé !!
     

Chia sẻ trang này