Đang tải...

Chúc các cụ buổi tối ấm áp ngọt ngào yêu thương!

"Trong mọi việc phải tuân thủ ba nguyên tắc: sự thật, trung thực, hữu ích"

Hyundai Nhờ các bác starex đề khó nổ sau khi thay lọc xăng

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi hoangtiensinh, 29/4/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hoangtiensinh
    Offline

    hoangtiensinh Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    22/5/12
    Số km:
    277
    Được đổ xăng:
    183
    Xăng:
    2,351 lít xăng
    chào các bác, tình hình là hum trước m có thay 1 cái lọc xăng cho starex (lọc xăng ko phải m đi mua và nhìn có vẻ không được tốt) đến chiều nay thì anh lái xe vào có nói là xe chạy về công ty xong đề lại thì thấy khó nổ, đề lâu mới nố, chiều nay hơi muộn nên m kiểm tra cầu chì ECU và cầu chì bơm xăng thấy bị giơ, m vệ sinh lại xong xuôi thì thử cái nào đc cái đó, nổ máy 1 lúc lâu đề lại cũng 1 cái 1, vì cũng vội nên a tài xế thử rồi lấy xe về giờ a gọi lại nói về công ty đề lại lâu mới nổ. m nghĩ do lọc xăng hoặc do quá trình lắm lọc xăng nhưng m chưa dám chắc chắn vì m thử đạp ga thì thấy xe vẫn vọt và a tài xế cũng nói ko có cảm giác bị hụp. m hẹn a sau lễ ghé để kiểm tra lại. ở gara m không có đồ thử bơm xăng hyundai nên m thấy hơi lo.
    a e nào gặp trường hợp này thì cho m xin ít ý kiến nha
    thank...
     
    Đã được đổ xăng bởi thaodinh_amckia_service.
  2. bungati2012
    Offline

    bungati2012 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    11/9/11
    Số km:
    2,063
    Được đổ xăng:
    664
    Xăng:
    5,687 lít xăng
    thay lọc xong mà bị thì chắc quá trình lắp lọc hoặc lọc có vấn đề.hoac lọc có vấn đề
    đề cho nổ ,rồi tắt đi đe lại luôn thử xem:
    đề lại luôn mà nổ thì tức nghĩa là để lâu bị mất áp
    nổ rồi tắt đi đề lại luôn mà ko nổ thì túc nghĩ là có vấn đề khác
     
    Đã được đổ xăng bởi DVBDB, dungtt, kia_service3 tài xế khác.
  3. anhchangbibibi
    Offline

    anhchangbibibi Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    21/8/13
    Số km:
    358
    Được đổ xăng:
    389
    Xăng:
    3,208 lít xăng
    em góp ý cụ , đo áp xăng đi cụ , rồi tính tiếp , nếu áp bình thường , có thể do nguyên nhân khác cụ ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangtiensinh.
  4. hoangtiensinh
    Offline

    hoangtiensinh Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    22/5/12
    Số km:
    277
    Được đổ xăng:
    183
    Xăng:
    2,351 lít xăng
    cảm ơn các cụ, do bị lỏng sin dưới lọc xăng với bơm xăng và van điều áp ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi thaodinh_amc, langbk, anhchangbibibi1 tài xế khác.
  5. langbk
    Offline

    langbk Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    30/7/13
    Số km:
    58
    Được đổ xăng:
    60
    Xăng:
    230 lít xăng
    Bác cho em hỏi cái sin dưới lọc xăng nó là cái gì vậy, em vẫn đang còn đi học nên chưa biết nhiều, hỏi cụ gu-gờ thì cũng không thấy có. Bác tư vấn giúp em với. Đa tạ bác
     
  6. hoangtiensinh
    Offline

    hoangtiensinh Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    22/5/12
    Số km:
    277
    Được đổ xăng:
    183
    Xăng:
    2,351 lít xăng
    loại này là lọc xăng nằm trong thùng xăng và bộ điều áp nằm trong đó luôn (có loại lọc căng nằm ngoài thùng và bộ điều áp nằm trên ống sáo nha bạn, trên dàn kim phun hay có đường xăng lên xăng về ak)
    nó sẽ có những ống gim từ đầu ra của bơm xăng vòa lọc rồi đầu ra của lọc vào bộ điều áp. khi mình thay lọc không thay sin nên nó bị rỉ ra chút ít nên ko giữ được áp.
    giải thik hơi khó hiểu nhưng khi bạn đi làm thực tế sẽ gặp và hiểu sâu hơn.
     
    Đã được đổ xăng bởi langbk.
  7. langbk
    Offline

    langbk Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    30/7/13
    Số km:
    58
    Được đổ xăng:
    60
    Xăng:
    230 lít xăng
    Đa tạ, đa tạ :)
     
  8. phucthinh89
    Offline

    phucthinh89 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    26/11/13
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    12
    Xăng:
    414 lít xăng
    hỏng bơm chuyển hay hỏng bơm cao áp vậy cụ
     
  9. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    20,927
    Được đổ xăng:
    23,442
    Xăng:
    187,420 lít xăng
    Loại này dùng lọc trong thùng, điều áp tại chỗ nên tháo lắp hay gặp trục trặc chỗ làm kín lắm. Bác xem lại mấy cái đệm làm kín ở chỗ đầu ra của bơm và lỗ của điều áp nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangtiensinh.
  10. tranvanbon
    Offline

    tranvanbon Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    26/10/09
    Số km:
    6
    Được đổ xăng:
    3
    Xăng:
    263 lít xăng
    Seal này khi lắp hay bị vênh lắm, cần chú ý thao tác cẩn thận sẽ không sao cả.
     
  11. tailieusuachua
    Offline

    tailieusuachua Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    11/4/13
    Số km:
    318
    Được đổ xăng:
    455
    Xăng:
    3,107 lít xăng
    lắp cộng zin trước rồi lắp lọc sau nhé bác,xem lại cộng zin của bơm xăng và van điều áp
     
  12. vietduy234
    Offline

    vietduy234 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/7/14
    Số km:
    1,058
    Được đổ xăng:
    716
    Xăng:
    752 lít xăng
    do lắp bị hở sin rồi. tháo ra lắp lại
     
  13. haiphuc
    Offline

    haiphuc Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    2/7/14
    Số km:
    362
    Được đổ xăng:
    275
    Xăng:
    2,732 lít xăng
    Lọc nằm trong bình thì quá trình tháo lắp dễ bị hỏng sim cao su....mà lái xe đi mua đồ về cho thợ lắp thì cụ cứ phán hỏng vài thứ khắc nữa đi...hoặc là bảo anh toàn mua đồ rẻ tiền....chỉ đc thế thôi.nếu là e thì e trị cho bác lái xe này biết tay....
     
    Đã được đổ xăng bởi tranminhnhan.
  14. tranminhnhan
    Offline

    tranminhnhan Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    2/10/09
    Số km:
    92
    Được đổ xăng:
    38
    Xăng:
    817 lít xăng
     

Chia sẻ trang này