Đang tải...

Chúc các cụ cuối tuần vui vẻ!

"Khi đạt được mục tiêu, hãy lập mục tiêu mới. Đó là cách bạn tiến bộ và trở thành người mạnh mẽ hơn"

Gm/Daewoo/Chevrolet Nhờ các bác tư vấn giúp em mã lỗi này với ạ

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi vietotok3a, 6/10/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. vietotok3a
    Offline

    vietotok3a Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    31/8/11
    Số km:
    65
    Được đổ xăng:
    7
    Xăng:
    425 lít xăng
    #1 vietotok3a, 6/10/13
    Last edited by a moderator: 6/10/13
    Tình hình thế này các bác ạ:
    hôm nay xe MAGNUS đời 2009 nhập khẩu vào gara bọn em, xe vào số R và số D bị giật, test máy báo 2 lỗi:
    p0703 brake switch mal
    P0705 P/N SIG CRCT FLT - GND/BATT SHT
    bác nào gặp trường hợp này rồi giúp em với
    em cám ơn nhiều
     
  2. hathele
    Offline

    hathele Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    14/3/13
    Số km:
    499
    Được đổ xăng:
    314
    Xăng:
    596 lít xăng
    Ðề: Nhờ các bác tư vấn giúp em mã lỗi này với ạ

    cụ viết cái gì đấy em đọc mà trẳng hiểu gì.
    xe gì vậy cụ tình trạng thế nào ?? thiếu thông tin cụ à
     
  3. KingLove
    Offline

    KingLove ♫ O-H ~ Quality Service.

    Tham gia ngày:
    17/9/12
    Số km:
    2,721
    Được đổ xăng:
    1,630
    Xăng:
    48,805 lít xăng
    Ðề: Nhờ các bác tư vấn giúp em mã lỗi này với ạ

    Ít ra thỳ cụ phải cho thông tin dòng xe, đời xe chứ !
    Đó là điều tối thiểu, ngoài ra để được tư vấn chính xác thỳ cụ cần nêu rõ bệnh của xe nữa !
    Cụ Edit lại topic nhé!
     
  4. trainghe87@
    Offline

    trainghe87@ Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    23/1/13
    Số km:
    998
    Được đổ xăng:
    544
    Xăng:
    2,349 lít xăng
    Ðề: Nhờ các bác tư vấn giúp em mã lỗi này với ạ

    lỗi này e tạm dịch là tín hiệu công tắc số p hoặc n bị lỗi.-bị chập âm hoặc dương.xe gì vậy bác.bác sửa xong chưa
     
  5. tronghaiauto89
    Offline

    tronghaiauto89 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    28/6/12
    Số km:
    213
    Được đổ xăng:
    211
    Xăng:
    2,549 lít xăng
    P0705 Transmission Range Sensor Circuit malfunction (PRNDL
    Input) P0705 sự trục trặc mạch cảm biến phạm vi hoạt động của hộp số.... chúc bạn thành công
     
  6. mobilest
    Offline

    mobilest Bằng lái Hạng C

    Tham gia ngày:
    21/1/13
    Số km:
    1,338
    Được đổ xăng:
    3,158
    Xăng:
    36,455 lít xăng
    Ðề: Re: Nhờ các bác tư vấn giúp em mã lỗi này với ạ

    Lỗi của cụ P0705 Transmission range (TR) sensor/switch, PRNDL input -circuit malfunctio

    hướng sử lý Wiring, TR sensor/switch, ECM/TCM Nó bị ở dải chia số cụ kiểm tra hệ thống mạch + dải chia số + ECM +TCM
     
    Đã được đổ xăng bởi luyen_hybrid.
  7. hoapro
    Offline

    hoapro Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    22/4/10
    Số km:
    415
    Được đổ xăng:
    373
    Xăng:
    4,254 lít xăng
    Ðề: Nhờ các bác tư vấn giúp em mã lỗi này với ạ

    Hỏng mạch cảm biến tay số cụ ạ.
     
  8. vietotok3a
    Offline

    vietotok3a Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    31/8/11
    Số km:
    65
    Được đổ xăng:
    7
    Xăng:
    425 lít xăng
    Ðề: Nhờ các bác tư vấn giúp em mã lỗi này với ạ

    Chắc mai hạ hộp số xem tình hình thế nào các bác ạ
     
  9. clemoletbua
    Offline

    clemoletbua Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    7/6/12
    Số km:
    535
    Được đổ xăng:
    282
    Xăng:
    419 lít xăng
    Ðề: Nhờ các bác tư vấn giúp em mã lỗi này với ạ

    Cái này cụ đừng nên hạ số vội hãy kiểm tra dây dợ và hộp điều khiển trước đã. chúc cụ mau tim ra thuốc cho cai em mắc nợ này
     
  10. garaautoquangphuc
    Offline

    garaautoquangphuc Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/11/12
    Số km:
    1,470
    Được đổ xăng:
    2,011
    Xăng:
    6,578 lít xăng
    Ðề: Nhờ các bác tư vấn giúp em mã lỗi này với ạ

    P0705 Chevrolet Transmission Range Sensor Circuit (PRNDL Input
    P0703 Chevrolet Brake Switch B Input Circuit
    cụ thấy bị làm sao chưa p0705 mạch đầu vào của cảm biến hay chín là công tắc rải quạt báo vị trí số
    p0703 lỗi mạch đầu vào công tắc phanh .con này có 2 cặp tiếp điểm trong công tắc phanh có 4 dây có lẽ là hỏng tiếp điểm công tắc phanh và công tắc báo vị trí số ,cụ kiểm tra mạch dây đi nhé trên mạng có sơ đồ hộp số magnus đây đầy đủ luôn hộp số 4hp16 đúng ko cụ

    cụ xem con này ga có cao khi vào số ko nếu vào số ga khoảng 800 ok còn 1000 là ko dc nhé reset lại bướm ga nó mới về 8000

    lỗi về phần điên bên ngoài cụ hạ số nghiên cứu hả vá lốp bơm hơi luôn rồi xóa lỗi chắc ok chúc cụ thanh công
     
    Đã được đổ xăng bởi mobilest.
  11. phu.hbv
    Offline

    phu.hbv Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    21/1/10
    Số km:
    456
    Được đổ xăng:
    263
    Xăng:
    2,738 lít xăng
    Ðề: Nhờ các bác tư vấn giúp em mã lỗi này với ạ

    xem ra cụ kinh mắt kém rùi
     
  12. phuongdongtruongson
    Offline

    phuongdongtruongson Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    2/7/12
    Số km:
    36
    Được đổ xăng:
    3
    Xăng:
    310 lít xăng
    Re: Ðề: Re: Nhờ các bác tư vấn giúp em mã lỗi này với ạ

    Diagnostic Trouble Code (DTC) P0700


    Transaxle Control Module Malfunction

    Circuit Description

    The Transmission Control Module (TCM) and the Engine Control Module (ECM) are connected through the serial data link circuit. The TCM sends a Class-II P-code status message to the ECM every 100 milliseconds to confirm the transmission is functioning correctly.
    If the TCM detects either an A- or B-type malfunction within the transmission, the TCM will send to the ECM a P-code status message to turn the Malfunction Indicator Lamp (MIL) ON and set DTC P0700.

    Conditions for Setting the DTC

    Received message from the TCM indicating malfunction is detected in TCM.

    Action Taken When the DTC Sets

    The Malfunction Indicator Lamp (MIL) will illuminate.
    The ECM will record operating conditions at the time the diagnostic fails. This information will be stored in the Freeze Frame and/or Failure Records buffers.
    A history DTC is stored.

    Conditions for Clearing the MIL/DTC

    A history DTC will clear after 40 consecutive warm-up cycles without a fault.
    DTC(s) can be cleared by using the scan tool.
    Disconnecting the ECM battery feed for more than 10 seconds.

    Diagnostic Aids

    An intermittent may be caused by a poor connection, rubbed-through wire insulation or a wire broken inside the insulation.
    Check for a poor connection or damaged ECM/TCM harness. Inspect the serial data link circuit for the following conditions:
    Improper mating
    Broken locks
    Improperly formed
    Damaged terminals
    Poor terminal-to-wiring connections
    Damaged harness

    DTC P0700 - Transaxle Control Module Malfunction

    Step Action Value(s) Yes No
    1 Perform an On-Board Diagnostic (EOBD) System Check.
    Was the check performed? - Go to Step 2 Go to "On-Board Diagnostic System Check"
    2 Install a scan tool to the Data Link Connector (DLC).
    Turn the ignition ON.
    Select Transmission Control Module (TCM) Diagnostic Trouble Code (DTC) with scan tool.
    Is a transmission DTC displayed? - Go to Step 3 Go to Step 4
    3 Repair transmission malfunction. Refer to the applicable DTC table in the transmission repair section.
    Using a scan tool, clear the TCM DTC.
    Is the repair complete? - Go to Step 4 -
    4 Using the scan tool, clear the Diagnostic Trouble Codes (DTCs).
    Start the engine and idle at normal operating temperature.
    Operate the vehicle within the Conditions for setting this DTC as specified in the supporting text.
    Does the scan tool indicate that this diagnostic has run and passed? - Go to Step 5 Go to Step 2
    5 Check if any additional DTCs are set.
    Are any DTCs displayed that have not been diagnosed? - Go to Applicable DTC Table System OK
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyendzzung.
  13. danghuudinh
    Offline

    danghuudinh Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    15/5/09
    Số km:
    104
    Được đổ xăng:
    27
    Xăng:
    351 lít xăng
    Ðề: Nhờ các bác tư vấn giúp em mã lỗi này với ạ

    Lỗi thư 2 thấy quen quen.xe minh bị p0223 throt pos sensor CT FLT_BATT SHORT mà cũng tìm không ra. bạn nên có sơ đồ cũng như thông số nguồn cung cap cho cảm biến đó,chắc chắn có 1 day nào bị chạm mát rồi.nhớ xem thông số và đo trên xe để so sánh nhé.mình chỉ giúp được như vậy.
     

Chia sẻ trang này