Đang tải...

Chúc các cụ cuối tuần vui vẻ bên gia đình và người thân!

"Vinh quang không phải là không bao giờ thất bại, mà là cách chúng ta đứng dậy sau mỗi lần gục ngã."

Thảo luận Nhớt động cơ chảy vào két nước

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi lu quoc duc, 21/5/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. lu quoc duc
    Offline

    lu quoc duc Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    23/3/12
    Số km:
    116
    Được đổ xăng:
    63
    Xăng:
    184 lít xăng
  2. hondacuper
    Offline

    hondacuper Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    6/12/11
    Số km:
    1,190
    Được đổ xăng:
    686
    Xăng:
    865 lít xăng
    bác viết không dấu khó dịch nắm, dịch tiếng anh không khổ bằng dịch nội ngữ của các bác, còn vấn đề của bác là nhớt chảy vào két nước à? bác kiểm tra két sinh hàn( két làm mát dầu ) chưa, các gioăng phớt của nó, ống lót đồng kim phun, cụm bơm hơi...cũng có thể là bác đã xử lý được rồi nhưng ket nước bác suc chưa sạch nên vẫn còn dầu, khi chạy vẫn thấy váng dầu đông cơ
     
  3. bungati2012
    Offline

    bungati2012 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    11/9/11
    Số km:
    2,063
    Được đổ xăng:
    674
    Xăng:
    5,730 lít xăng
    xe này thì e chưa sờ bao giờ nhưng e dự là nó đi qua cái sinh hàn( két làm mát dầu nằm ở ngang thân lốc máy,thường là thế.)có thể ket bị bục nên dầu tràn qua nước,vì dầu có áp lục cao hon nước
     
  4. nguyenhoangsang
    Offline

    bacnoi nhu vay em nghi rang nguyen nhan dau vao nc cua bac la do sinh han cua bac bi thung.bac neeen kiem tra ppan do.
     
  5. MyPower
    Offline

    MyPower Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    26/1/10
    Số km:
    958
    Được đổ xăng:
    197
    Xăng:
    4,758 lít xăng
    - Cái này thực ra cũng chỉ là bị rò rỉ tại nhưng vùng mà hệ thống làm mát và hệ thống bôi trơn ở gần nhau thôi. Bác cứ kiểm tra thật kỹ những vùng tiếp xúc của 2 hệ thống.
    - Nhưng cũng có thể như bác HONDACUPER nói là bác đã xử lý được rồi nhưng không làm sạch hoàn toàn hệ thống làm mát. Cái này bác kiểm tra mức dầu là biết ngay, nếu vẫn còn bệnh thì dầu giảm còn nước tăng.
    - Mà mặt máy của bác có bị rỗ không?
    - Mà không biết mức độ lọt dầu có nhiều không?
     
  6. bungati2012
    Offline

    bungati2012 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    11/9/11
    Số km:
    2,063
    Được đổ xăng:
    674
    Xăng:
    5,730 lít xăng
    trên tất cả các dòng xe .em có thể khảnh định với bác là chủ yếu bục sinh hàn là nguyên nhân chủ yếu
    với dòng xe tải thì gần như là 100% đấy.
     
    Đã được đổ xăng bởi phamxuanan1990.
  7. truongdaihoc
    Offline

    truongdaihoc Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/5/12
    Số km:
    165
    Được đổ xăng:
    21
    Xăng:
    373 lít xăng
    bác kiểm tra roăng bơm hơi đi
     
  8. Engine 16
    Offline

    Engine 16 Thợ Phụ !

    Tham gia ngày:
    25/10/09
    Số km:
    1,216
    Được đổ xăng:
    521
    Xăng:
    6,025 lít xăng
    Em thì chưa bao giờ làm xe to cả nhưng em nghĩ các bác bên trên nói rất có ý nghĩa đó.chủ yếu ở chỗ tiếp xúc nước và giầu .không biết trên xe này có mắt nước trên mặt máy trong giàn cò đó không nhỉ vì như em gặp trên xe matit thì cứ bị bệnh này thì kiểm tra mấy cái mắt nước giưới trục cam đó y rằng bị thủng .em không làm xe này bao giờ lên chỉ dám nói thế thui.
     

Chia sẻ trang này