Những lưu ý đối với xe camry 2007

khoadongluc
Bình luận: 0Lượt xem: 2,804

khoadongluc

Nothing Is Impossible
Nhân viên
[FONT=&quot]NHỮNG LƯU Ý ĐỐI VỚI XE CAMRY 2007[/FONT]
[FONT=&quot] [/FONT]

  • [FONT=&quot]Khi Star Engine, phải đạp phanh, ECU lấy tín hiệu từ chìa khóa, tín hiệu đèn STOP.[/FONT]
  • [FONT=&quot]Khi có hư hỏng trong mạch công tắc đèn phanh hay cầu chì STOP, ECU Engine sẽ không mở khóa khởi động động cơ. Để khởi động động cơ, hãy:[/FONT]
    • [FONT=&quot]Bật công tắc từ OFF sang ON[/FONT]
    • [FONT=&quot]Ấn và giữ nút khởi động trong 15s[/FONT]
    • [FONT=&quot]Xem Hệ thống khởi động thông minh – Hệ thống mở khóa thông minh – Lưu ý[/FONT]
  • [FONT=&quot]Khi ECU phát hiện hư hỏng, đèn báo của công tắc khởi động sẽ chuyển sang màu hổ phách[/FONT]
  • [FONT=&quot]Khi tháo cáp acqui, phải tắt công tắc khởi động[/FONT]
  • [FONT=&quot]Khi chìa điện tử hết pin, hãy áp sát nó vào công tắc khởi động để khởi động động cơ.[/FONT]
  • [FONT=&quot]Khi thay các chi tiết liên quan đến hộp số và động cơ, các ECU, cần thiết lập lại chế độ AT ( bằng máy IT). Hệ thống điều khiển động cơ – Hệ thống SFI – Lưu ý.[/FONT]
  • [FONT=&quot]Phải tuân theo qui trình kiểm tra cơ bản ( 20 bước ) để test và xóa mã lỗi.[/FONT]
  • [FONT=&quot]Xóa mã DTC ( không dùng máy chẩn đoán:[/FONT]
    • [FONT=&quot]Tắt động cơ.[/FONT]
    • [FONT=&quot]Tháo cáp acqui lâu hơn 1 phút.[/FONT]
    • [FONT=&quot]Tháo cầu chì EFI No.1 và ETCS lâu hơn 1 phút.[/FONT]
  • [FONT=&quot]Kiểm tra acqui. Hệ thống nạp điện – Hệ thống nạp – Kiểm tra trên xe.[/FONT]
    • [FONT=&quot]Điện áp ắc qui : 11V – 14V.[/FONT]
    • [FONT=&quot]Tỉ trọng tiêu chuẩn: 1.25.[/FONT]
    • [FONT=&quot]Điện áp mạch nạp: 13.2V – 14.8V. ( Tốc độ động cơ khoảng 2000v/p)[/FONT]
    • [FONT=&quot]Cường độ mạch nạp: 10A. ( 2000v/p và tắt phụ tải)[/FONT]
    • [FONT=&quot]Cường độ mạch nạp: I > 30A ( 2000v/p và bật hết phụ tải)[/FONT]
  • [FONT=&quot]Các lưu ý dành cho HSTĐ. HSTĐ U660E – Hệ Thống HSTĐ – Lưu ý[/FONT]
  • [FONT=&quot]Khi làm việc ở chế độ thử với hệ thống ABS, EBD, TRC, BA, VSC phải cố định xe bằng xích để tránh xe trượt ra khỏi bệ thử do tác dụng của VSC.[/FONT]
  • [FONT=&quot]Khi thay thế các dây tín hiệu phải đảm bảo đúng chiều dài và chủng loại, nếu không, hệ thống sẽ hoạt động không chính xác ( do mất tác dụng của dây xoắn).[/FONT]
  • [FONT=&quot]Các bộ phận này cần được thay thế theo cụm : ECU Engine, ECU khóa trục lái, bộ chấp hành khóa trục lai, hộp mã ID, ECU so sánh mã ID, chìa khóa.[/FONT]
  • [FONT=&quot]Sau khi thay acqui hoặc điện áp acqui thấp hơn 9V, cần thiết lập lại ban đầu ECU khóa trục lái. Trục lái – Khóa tay lái bằng điện – Thiết lập ban đầu. ( lắp short pin).[/FONT]
  • [FONT=&quot]Khi làm việc với hệ thống lái, cần thiết phải chú ý những yêu cầu về hệ thống SRS vì 2 hệ thống này liên quan mật thiết với nhau. Hệ thống lái – Trợ lực lái – Lưu ý.[/FONT]
  • [FONT=&quot]Kiểm tra mã lỗi điều hòa ( manual). Điều hòa không khí – Hệ thống điều hòa không khí – Qui trình cho chế độ kiểm tra.[/FONT]
  • [FONT=&quot]Đèn SRS luôn sáng – kiểm tra hệ thống CAN.[/FONT]
  • [FONT=&quot]Khi thay thế ECU cân bằng đèn pha hoặc thay thế hệ thống treo sau phải thiết lập trạng thái ban đầu của ECU cân bằng đèn pha. ( liên quan cảm biến khoảng sáng gầm xe ở dầm ngang sau).[/FONT]
  • [FONT=&quot]Điều chỉnh đèn pha. Hệ thống chiếu sáng – Cụm đèn pha – Điều chỉnh.[/FONT]
  • [FONT=&quot]Hệ thống gạt nước mưa. Khi thay thế kính chắn gió mới thì phải thay thế băng dính cảm biến gạt nước mưa, hệ thống mới hoạt động tốt.[/FONT]
  • [FONT=&quot] chưa biết khi nào biết tiếp cho mấy bác
    [/FONT]
[FONT=&quot] [/FONT]
[FONT=&quot] [/FONT]
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên