Đang tải...

Chúc các cụ lái xe vui vẻ và an toàn trên xa lộ O-H!

"Không bao giờ là thất bại, Tất cả chỉ là thử thách "

Nissan Nissan 3s blubirth thay bình ắc quy xong không nổ được máy

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi tranhungkm, 17/6/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. tranhungkm
    Offline

    tranhungkm Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Số km:
    562
    Được đổ xăng:
    244
    Xăng:
    1,097 lít xăng
    tình hình là em đang kt con nissan sss .trước đó xe đi bt bình ko tích điện.có thể do máy phát hoặc bình kém.em dùng đồng hồ đo vẫn dc 14 vol nên thay bình.khi thay bình xong đề nổ bt em tháo cọc bình ra kt máy phát thì chết máy .tiếp tục đề nổ máy ga cao lên tháo cọc bình thì chết máy và đề lại ko nổ dc nữa.e kt cầu chì ko cái nào đứt đèn check ko sáng kô có lửa cao áp.các cụ phán xem nó bị làm sao jup em với.cụ nào có sơ đồ mạch điieen của em nó cho em xin.
     
  2. Check
    Offline

    Check Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    5/9/12
    Số km:
    844
    Được đổ xăng:
    552
    Xăng:
    1,025 lít xăng
    Khả năng cao là chết hộp.
     
  3. tranhungkm
    Offline

    tranhungkm Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Số km:
    562
    Được đổ xăng:
    244
    Xăng:
    1,097 lít xăng
    em cũng nghĩ thế có khi nào máy phát hỏng dẫn đến chết hộp kô bác
     
  4. Viettamduc
    Offline

    Viettamduc Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/6/15
    Số km:
    19
    Được đổ xăng:
    14
    Xăng:
    262 lít xăng
    :( :( ôi, máy em cũng gặp tình trạng tương tự mà ko biết làm ntn
     
  5. tranhungkm
    Offline

    tranhungkm Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Số km:
    562
    Được đổ xăng:
    244
    Xăng:
    1,097 lít xăng
    cụ nghiên cứu tới đâu rùi mách em với đang bó tay đây
     
  6. antrungan
    Offline

    antrungan Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,640
    Được đổ xăng:
    1,050
    Xăng:
    12,100 lít xăng
    Bác đo đo đc 14v tức là máy phát vẫn hoạt động vậy mà chỉ thay acqui xong thì lại không nạp. Bác xem các bước kiểm tra của bác có nhầm chỗ nào ko. 1 là có thể chết máy phát từ đầu. 2 là thay ac qui năp ngược chăng
     
  7. tranhungkm
    Offline

    tranhungkm Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Số km:
    562
    Được đổ xăng:
    244
    Xăng:
    1,097 lít xăng
    em đo tại hai cực ắc quy dc 14v ga cao vẫn 14v nhưng tháo cực ắc quy vẫn chết máy.ắc quy nắp ko ngược được.kt vẫn có điện xuống hộp .khả năng chết hộp rùi nhưng ko hiểu lý do. có thể máy phát phát quá cao khi tháo cực làm chết hộp chăng
     
  8. duythach
    Offline

    duythach Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/9/13
    Số km:
    49
    Được đổ xăng:
    50
    Xăng:
    1,048 lít xăng
    Khi ban thao accu ra va ga len, dong nap qua lon ma ko co tai nen da dot chay rat nhieu bo phan su dung dien 12v (dien ap luc nay co the dat 18-25v ) xl vi da danh may ko co dau
     
    Đã được đổ xăng bởi vantrung178.
  9. Check
    Offline

    Check Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    5/9/12
    Số km:
    844
    Được đổ xăng:
    552
    Xăng:
    1,025 lít xăng
    Khả năng này là có thể xảy ra khi tiết chế máy phát hỏng. Cái này trên máy công trình gặp nhiều nhưng trên xe con thì hiếm gặp.
     
    Đã được đổ xăng bởi anhchangbibibi.
  10. tranhungkm
    Offline

    tranhungkm Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Số km:
    562
    Được đổ xăng:
    244
    Xăng:
    1,097 lít xăng
    báo cáo các cụ hộp đen đã ra đi.xin các cụ tư vấn chỗ sửa chữa hộp ạ
     
  11. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    21,357
    Được đổ xăng:
    25,820
    Xăng:
    200,590 lít xăng
    - Chắc chắn là chết toi cái hộp điều khiển động cơ rồi
    - Bác chính là người thịt cái hộp đó
    - Bác có thể thay hộp bãi, nếu muốn sửa, anh em OH có nhiều bác làm món này lắm
     
    Đã được đổ xăng bởi anhchangbibibibuivanuttgo.
  12. tranhungkm
    Offline

    tranhungkm Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Số km:
    562
    Được đổ xăng:
    244
    Xăng:
    1,097 lít xăng
    xin lỗi bác em ko fai là người thịt cái hộp đó.khách sợ xưởng thay bình kiếm tý lời nên tự ra quán bán bình và khách với thằng bán bình cùng nhau xử cái hộp đó.em đến kéo xe về.
    bác cho em số điện của bác nào sửa hộp dc ko
     
  13. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    21,357
    Được đổ xăng:
    25,820
    Xăng:
    200,590 lít xăng
    May cho bác nhé, không lại quả đắng! Có mấy bác hình như vietnhat thì phải. Bác liên hệ với ban quản trị, sẽ có cả đống địa chỉ. Hoặc sang khu gian hàng chuyên nghiệp của OH
     
    Đã được đổ xăng bởi Thanhtungauto@vnvantrung178.
  14. buivanuttgo
    Offline

    buivanuttgo Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    16/1/15
    Số km:
    84
    Được đổ xăng:
    60
    Xăng:
    249 lít xăng
    Vây nguyên nhân nào hư hộp vậy bác?
    Sao đo ga bình thuờng 14v. Ga lớn cũng 14v mà lúc tháo cọc ra lại làm hư hộp vậy bác????
     
  15. tuyen_haiduong
    Offline

    tuyen_haiduong Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    30/8/13
    Số km:
    106
    Được đổ xăng:
    56
    Xăng:
    1,000 lít xăng
    tháo cọc bình ra rồi ga lên dòng điện ko ổn định lên vậy thôi
     
  16. tranhungkm
    Offline

    tranhungkm Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Số km:
    562
    Được đổ xăng:
    244
    Xăng:
    1,097 lít xăng
    ắc quy trong hệ thống là đấu song song khi ngắt một bên thì dòng cùng hiệu điện thế tăng gấp đôi vì tiết chế làm việc không kịp dẫn đến chết các thiết bị điện.chúng ta không nên thử như thế nhé em giờ mới vỡ lẽ ra.vừa thử con kia pride cháy hết đèn pha may mà nó ko có hộp đen.
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangtun_autoanhchangbibibi.
  17. quanglongck
    Offline

    quanglongck Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    14/10/11
    Số km:
    339
    Được đổ xăng:
    262
    Xăng:
    1,364 lít xăng
    Bạn nổ máy mà tháo ắc quy ra đặc biệt là cáp ắc quy, máy chết chứng tỏ máy phát có vấn đề rồi, đề lại máy không nổ bạn kiểm tra mạch cấp nguồn thử xem
     
  18. TienThanh90
    Offline

    TienThanh90 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    31/5/15
    Số km:
    392
    Được đổ xăng:
    270
    Xăng:
    4,177 lít xăng
    Đối với những dòng xe mới co dùng hộp thì các cụ chớ dại mà mở cọc bình khi máy đang nổ khi tháo ra dòng điện không ổn định là em nó ra đi liền ah
     
  19. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    21,357
    Được đổ xăng:
    25,820
    Xăng:
    200,590 lít xăng
    - Lúc tua máy lớn, tháo bình điện làm cho điện áp tăng đột biến, sự tăng áp này gây hư hỏng cho 1 số linh kiện trên xe. Trong đó có linh kiện trong hộp điều khiển động cơ
    - Tháo bình điện trong khi máy nổ là điều cấm kỵ cách đây khoảng...40 năm
    - Tháo bình điện để đánh giá máy phát điện là hành động không an toàn
     
    Đã được đổ xăng bởi Thanhtungauto@vnbuivanuttgo.
  20. Check
    Offline

    Check Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    5/9/12
    Số km:
    844
    Được đổ xăng:
    552
    Xăng:
    1,025 lít xăng
    Cụ ở Tam Điệp thì mang qua em kiểm tra xem. Em trong Bỉm Sơn.
     

Chia sẻ trang này