Nissan NAVARA cần giải thích ạ.

hanhthuy1990
Bình luận: 21Lượt xem: 3,567

vuquocdat

Tài xế O-H
em thấy nổ như không có chuyện gì. ý bác là lúc đầu nó phun sai sau đó nhận vị trí cảm biến cam rồi mới điều chỉnh thời điểm phun phải không? em thấy đề cái nổ liền và em ru.
Vì đợt e cũng làm 1 con navara rồi . Nói thật với bác nó hành e 1ngay . Nhưng e nó bị mất ga đầu . Làm xg tất cả thì để qua đêm đề có hiên tuong cọc cọc . Cắm gsan vào báo lỗi crk . Thay cam biến hết lỗi nổ êm
 

vantrung178

Tài xế O-H
theo e thì tín hiệu khuỷu cam khong thừa được trong điều khiển bằng hộp.trên xe dầu nó làm tín hiệu để hiệu chỉnh lượng nhiên liệu.mất thì máy không hoạt động bình thường được.ở vòng tua thấp độ rộng xung lớn.ở vòng tua cao độ rộng xung hẹp hơn(nhiều xung hơn).hộp xác định từ đó mà điều khiển lượng phun cho phù hợp ak.ở một số xe đặc biệt là đầu kéo.kim phun cơ.hộp lấy các tín hiệu chỉ để điều khiển lưu lượng phun mà trực tiếp là điều khiển lưu lượng bơm cao áp thôi ak
bạn nên tim thêm tài liệu đọc xác định lượng phun chủ yếu lấy từ cảm biến gió và 1 số cảm biến khác ạ.nhiệm vụ chính của cảm biến trục khuỷu và cảm biến trục cam xác định thời điểm phun đối với động cơ diezel.thời điểm đánh lửa đối với động cơ xăng.với động cơ xăng hay dầu nó đều quan trọng như nhau ạ.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên