Đang tải...

Chúc một nửa thế giới còn lại một ngày 20/10 thật là ý nghĩa, vui tươi, ngập tràn hạnh phúc.

"Thành công và hạnh phúc nằm trong chính suy nghĩ và sự lựa chọn của bản thân"

Nissan NISSAN Quest đời 2005 tiêu điện cần tư vấn...

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi truongphonghp, 10/7/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. truongphonghp
    Offline

    truongphonghp Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/4/10
    Số km:
    388
    Được đổ xăng:
    567
    Xăng:
    981 lít xăng
    Bẩm các cụ e đang làm con NISSAN ban bệnh như sau xe vào xưởng khách nói cứ để qua đêm sáng ra không đề được. E đã kiểm tra máy phát tốt đạt trên 13v bình acquy khỏe. Tiếp theo e đã kiểm tra bằng bóng thử và rút cầu chì và đã xác định được một số thiết bị đang tự tiêu điện. Các cụ cho e hỏi bước tiếp theo e phải làm gì và những nguyên nhân dẫn tới việc tự tiêu của một số thiết bị đó E xin cảm ơn và chúc cá cụ trên O-H sức khỏe!!!
     
    Đã được đổ xăng bởi hoanghan2025quachvancuong.
  2. ngocanh_102
    Offline

    ngocanh_102 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/9/12
    Số km:
    998
    Được đổ xăng:
    1,028
    Xăng:
    5,657 lít xăng
    Thiết bị nào đang tự tiêu điện, cụ nói rõ luôn đi ???
     
    Đã được đổ xăng bởi truongphonghp.
  3. tuanhaitin
    Offline

    tuanhaitin Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    2/4/10
    Số km:
    773
    Được đổ xăng:
    789
    Xăng:
    3,885 lít xăng
    Đã được đổ xăng bởi thanhtrieu_bmt, ngocanh_102truongphonghp .
  4. truongphonghp
    Offline

    truongphonghp Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/4/10
    Số km:
    388
    Được đổ xăng:
    567
    Xăng:
    981 lít xăng
    Vâng e nó đang bị tiêu ở hệ thống quạt gió giàn lạnh, hệ thông nâng xuống kính còn một số cầu chì nữa cụ ạ tại sơ đồ của nó k có nên e vẫn chưa tìm ra nó là thiết bị nào nữa cả chắc phải dò dây. Ah có cả nguồn của OBD nữa khi tháo cầu chì đó ra thì k có nguồn vào OBD
    [MERGETIME="1405002714"][/MERGETIME]
    Vâng cảm ơn cụ nhiều nhé
     
  5. truongphonghp
    Offline

    truongphonghp Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/4/10
    Số km:
    388
    Được đổ xăng:
    567
    Xăng:
    981 lít xăng
    Cụ ơi còn nữa k ạ cái sơ đồ vị trí mạch cầu chì ở khoang lái gần bình ắc quy và hộp cầu chì ở trong cabin dưới vô lăng nữa cụ có k ạ. E đã xác định được mạch của mấy cầu chì trong hộp đó đang bị ăn dòng mà k biết nó là của thiết bị nào cụ có sơ đồ thì cho e nhé cảm ơn cụ
     
  6. tuanhaitin
    Offline

    tuanhaitin Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    2/4/10
    Số km:
    773
    Được đổ xăng:
    789
    Xăng:
    3,885 lít xăng
    - Của Cụ đây
    bcs.pdf: http://ob.upfile.vn/7TXtjwGQT-IQ/bcs-pdf.html

    bl.pdf: http://ob.upfile.vn/xwGgImIgATXt/bl-pdf.html
     
    Đã được đổ xăng bởi thanhtrieu_bmttruongphonghp.
  7. nguyenminhnam
    Offline

    nguyenminhnam Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    21/10/10
    Số km:
    102
    Được đổ xăng:
    109
    Xăng:
    528 lít xăng
    Bạn có chắc chắn loại trừ được hệ thống nạp và acquy chưa? Bạn dùng các phương pháp chuyên môn để kiểm tra lại 2 mục đó đi.
    Mình nghĩ mấy thiết bị tự tiêu điện như bạn nói đều được cắt nguồn qua khoá lửa hết, sao mà tiêu thụ được khi khoá OFF qua đêm?
     
    Đã được đổ xăng bởi truongphonghp.
  8. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    21,192
    Được đổ xăng:
    24,558
    Xăng:
    193,704 lít xăng
    Vẫn tiêu bình thường, vì không phải tất cả đều qua khóa điện
     
    Đã được đổ xăng bởi truongphonghp.
  9. truongphonghp
    Offline

    truongphonghp Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/4/10
    Số km:
    388
    Được đổ xăng:
    567
    Xăng:
    981 lít xăng
    Đúng rồi chú ạ rút hết chìa khóa ra nguồn của nó vẫn có mà.
     

Chia sẻ trang này