Đang tải...

Chào buổi chiều tràn đầy sức khỏe!

“Học vấn là cái kho, và lao động là chìa khóa để mở cái kho ấy."

KIA Nóng máy đề khó

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi hienauto10121985, 23/11/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hienauto10121985
    Offline

    hienauto10121985 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    4/4/14
    Số km:
    14
    Được đổ xăng:
    16
    Xăng:
    309 lít xăng
    #1 hienauto10121985, 23/11/14
    Chỉnh sửa cuối: 24/11/14
    Các bác cho em hỏi xe kia 1tan4 lúc máy nguội thì đề cái ăn ngay nhưng khi chạy dc khoảng 10km tắt máy đi đề lại thì rất khó nổ. Em vừa tốt nghiệp nên chưa có nhiều kinh nghiệm mong các bác phán giúp em với ạ.thanks các bác. là xe kia conggo nhé các cụ, chủ xe vừa thay củ đề, bơm xăng va em cũng đã kiểm tra bình, kim phun tất cả đều tốt. em cắm máy g-scan vào cũng ko đọc dc gi.
     
    Đã được đổ xăng bởi hihihaha, trankhackhoai, kia_service2 tài xế khác.
  2. hinhsu89
    Offline

    hinhsu89 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/11/13
    Số km:
    291
    Được đổ xăng:
    259
    Xăng:
    1,453 lít xăng
    cụ phải nói cụ thể là xe gi chư
     
  3. thienhoa_auto
    Offline

    thienhoa_auto Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    14/4/13
    Số km:
    920
    Được đổ xăng:
    1,750
    Xăng:
    14,394 lít xăng
    Common rail thì cụ rút giắc nhiệt độ trước van hằng nhiệt rồi đề thử xem có dễ nổ không ( rút giắc này ECU sẽ hiểu là đang - 40 độ ). Nếu dễ nổ hơn thì cụ thay séc măng được rồi đấy.
     
    Đã được đổ xăng bởi hihihaha, Dongnd1983, duythach9 tài xế khác.
  4. MATIZ1
    Offline

    MATIZ1 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    15/9/14
    Số km:
    161
    Được đổ xăng:
    106
    Xăng:
    402 lít xăng
    tại sao lại về thay sec măng hả bác. bác giải thích cho e biết thêm đk k ah?
     
    Đã được đổ xăng bởi hihihaha, vu maothienhoa_auto .
  5. thanhco1983
    Offline

    thanhco1983 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/6/13
    Số km:
    1,300
    Được đổ xăng:
    2,244
    Xăng:
    8,092 lít xăng
    Theo em hiểu thì cụ thienhoa_auto đang nghiêng về áp suất nén (là do kinh nghiệm chinh chiến lâu năm) đúng ko cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi ga_auto37, hihihaha, thichhochoi5 tài xế khác.
  6. thienhoa_auto
    Offline

    thienhoa_auto Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    14/4/13
    Số km:
    920
    Được đổ xăng:
    1,750
    Xăng:
    14,394 lít xăng
     
    Đã được đổ xăng bởi hoanmyMATIZ1.
  7. hieptinh
    Offline

    hieptinh Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    18/9/13
    Số km:
    36
    Được đổ xăng:
    51
    Xăng:
    158 lít xăng
    khi nóng lên thì đề tua có khỏe không hả cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi vu mao.
  8. minh_123456
    Offline

    minh_123456 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    26/8/09
    Số km:
    199
    Được đổ xăng:
    86
    Xăng:
    498 lít xăng
    Xe này hệ thống nhiên liệu CommonRail phải không bạn. Vấn đề này mình nghĩ thuộc về hệ thống nhiên liệu.
     
    Đã được đổ xăng bởi minhtupxcd.
  9. congtuxuthanh
    Offline

    congtuxuthanh Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    24/4/10
    Số km:
    452
    Được đổ xăng:
    357
    Xăng:
    1,274 lít xăng
    cụ cho thêm thông tin đi, nóng máy khó nổ có nhiều nguyên nhân thưa cụ
    cũng có thể là do củ đề khi nóng vòng quay không đủ tua để nổ, 1 tấn tư có thể là kia 3000 phải ko cụ,
     
    Đã được đổ xăng bởi vu mao.
  10. kia_service
    Offline

    kia_service Thợ quèn

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Số km:
    4,662
    Được đổ xăng:
    10,024
    Xăng:
    6,419 lít xăng
    Có mấy thứ này cụ cần kiểm tra:
    -Xác định xe này có CRDi không ?
    -Xác định xem khó nổ động cơ hay do máy khởi động.Nghe có vẻ ngớ ngẩn nhưng các chiên da lại hay chết vì những lý do ngớ ngẩn đấy.
    Nếu là do động cơ ,khi khó nổ cụ hãy kiểm tra xem nhiên liệu có tới được chân kim phun không ? Áp xuất nhiên liệu đạt bao nhiêu ? Có đồng hồ đo áp buồng đốt thì đo luôn xem áp xuất buồng đốt là bao nhiêu.
     
    Đã được đổ xăng bởi hihihaha, binhoto92vu mao .
  11. buiphongtran
    Offline

    buiphongtran Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/4/13
    Số km:
    252
    Được đổ xăng:
    69
    Xăng:
    904 lít xăng
    bác chủ thớt cho em hỏi 1 câu là khi nóng máy đề khó nổ hay không đề được ạ
    [MERGETIME="1416755216"][/MERGETIME]
    xe này máy dầu kim cơ có gì đâu mà máy chuẩn đoán hả bác
    [MERGETIME="1416755226"][/MERGETIME]
    xe này máy dầu kim cơ có gì đâu mà máy chuẩn đoán hả bác
    [MERGETIME="1416755233"][/MERGETIME]
    xe này máy dầu kim cơ có gì đâu mà máy chuẩn đoán hả bác
     
  12. nhantam
    Offline

    nhantam Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    16/6/12
    Số km:
    354
    Được đổ xăng:
    292
    Xăng:
    3,051 lít xăng
    các cụ nói đề có lý cả.toàn là các cụ có khinh nghiệm lâu năm em bái phục,
     
  13. buiphongtran
    Offline

    buiphongtran Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/4/13
    Số km:
    252
    Được đổ xăng:
    69
    Xăng:
    904 lít xăng
  14. Nam-12
    Offline

    Nam-12 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    16/10/14
    Số km:
    57
    Được đổ xăng:
    36
    Xăng:
    311 lít xăng
    Lúc nong lên đề nó cảm giác như bình ắc quy yếu fai khong bác chủ thớt
     
  15. truongbg01
    Offline

    truongbg01 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    24/5/14
    Số km:
    129
    Được đổ xăng:
    88
    Xăng:
    1,293 lít xăng
    xe kia 1tan4 không có ecu máy thường không có tubo bác kiểm tra lại hệ thống nhiên liệu đi
     
  16. hoanmy
    Offline

    hoanmy Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    28/12/11
    Số km:
    666
    Được đổ xăng:
    966
    Xăng:
    3,307 lít xăng
    bệnh này khi tắt máy đề như cảm thấy bình diện bị tụt mặc dù ko phải do bình.đề lúc nóng cứ ư ử ư,ử ko thoát dc máy đúng ko chủ thớt?.xe này bác cứ kiểm tra lại đề đi.100% là than đề hoặc 2 tiếp điểm trong chuột đề bị mòn,vênh là đồng{với điều kiện dây mát phải nối vào thân máy phải tốt}bảo dưỡng lại đề bắt thêm day mas vào satsi là hết bệnh











    {
     
    Đã được đổ xăng bởi hihihaha.
  17. hienauto10121985
    Offline

    hienauto10121985 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    4/4/14
    Số km:
    14
    Được đổ xăng:
    16
    Xăng:
    309 lít xăng
    #17 hienauto10121985, 24/11/14
    Chỉnh sửa cuối: 24/11/14
    cám ơn cụ. em se thử cái này xem thế nào
    [MERGETIME="1416791072"][/MERGETIME]
    em kiểm tra bình rồi.vẫn tốt và đề khỏe cụ a.mỗi tội khó nổ
    [MERGETIME="1416791082"][/MERGETIME]
    em kiểm tra bình rồi.vẫn tốt và đề khỏe cụ a.mỗi tội khó nổ
    [MERGETIME="1416791483"][/MERGETIME]
    là xe kia coonggo cụ ak. chủ xe vừa thay củ đề,bơm xăng mới.em đã kiểm tra bình, kim phun tất cả vẫn hoat đông tốt.
    [MERGETIME="1416791641"][/MERGETIME]
    là xe kia coonggo cụ ak. chủ xe vừa thay củ đề,bơm xăng mới.em đã kiểm tra bình, kim phun tất cả vẫn hoat đông tốt.
    bình vẫn tốt cụ ak
     
  18. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    20,688
    Được đổ xăng:
    22,705
    Xăng:
    182,148 lít xăng
    Đầu tiên, bác phải chốt là khó đề hay đề khó nổ. Được không?
     
  19. Nam-12
    Offline

    Nam-12 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    16/10/14
    Số km:
    57
    Được đổ xăng:
    36
    Xăng:
    311 lít xăng
    Chả đâu vào đâu chốt lại là lúc nong máy đề có hiện tương như thế nào thì chủ thớt phải nói .thì các bác trong này mới giúp dc cụ chứ
     
  20. hoanmy
    Offline

    hoanmy Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    28/12/11
    Số km:
    666
    Được đổ xăng:
    966
    Xăng:
    3,307 lít xăng
    Tôi có nói là kiểm tra bình điện đâu hả bác?tôi nói là kiểm tra đề,đề tốt thì kiểm tra dây mas(âm bình acquy)mà xe khi nóng máy ko nổ thì đề có đủ khỏe,quay đủ vòng tua ko?mà tôi chưa thấy có kia coonggo bao giờ cả?
     
    Đã được đổ xăng bởi hihihaha.

Chia sẻ trang này