Đang tải...

Chúc các cụ cuối tuần vui vẻ bên gia đình và người thân!

"Vinh quang không phải là không bao giờ thất bại, mà là cách chúng ta đứng dậy sau mỗi lần gục ngã."

Gm/Daewoo/Chevrolet Nubira 2 lỗi điện động cơ

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi ckd-04, 1/10/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. ckd-04
    Offline

    ckd-04 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/7/13
    Số km:
    541
    Được đổ xăng:
    475
    Xăng:
    4,337 lít xăng
    nhờ các cụ phán bệnh em này giúp. Bệnh thật lạ :
    - Khi xe đang lăn bánh buông ga, buông về số 0, đồng hồ tua máy xuống và đứng yên 1200v/p, không tài nào xuống hơn nữa, nhưng khi xe ngừng hẳn thì tua máy về ngay 800 v/p,
    - Và khi cài số 3, số 4, 5, buông chân ga chân ly hợp xe vẫn chạy đều đều đến hơn 40 km/h.,
    - Thêm một hiện tượng lạ nữa nếu mình chỉnh thông số CO =90 thì xe chạy tăng tốc kém nhưng tốc độ đạt trên 100 km/h. nhưng chỉnh CO=128 thì xe chạy tăng tốc tốt nhưng tốc độ không thể vượt hơn 80 km/h.
    - Khi nguội máy phải đề lần 2 mới nổ, bệnh đề dai.
    - Xe hao xăng.
    Và một nghi ngờ là xe này động cơ 1.6L nhưng khi đưa máy tét lỗi thì phải vào động cơ 2.0L, không biết cái hộp này có phù hợp với xe không??? thỉnh thoảng báo lỗi " Electronic control unit error", mình đang nghi ngờ hộp ecu không phù hợp, các bác nào biết xin chỉ giúp.
    Công việc đã làm: thay bugi, dây phin, van ISC, cảm biến bướm ga, xúc kim phun, thay bơm xăng.
     
    Đã được đổ xăng bởi garahungduc.
  2. Hoangdien
    Offline

    Hoangdien Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    7/8/15
    Số km:
    594
    Được đổ xăng:
    424
    Xăng:
    1,994 lít xăng
    mobin cụ kiểm tra chua ?
     
  3. ckd-04
    Offline

    ckd-04 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/7/13
    Số km:
    541
    Được đổ xăng:
    475
    Xăng:
    4,337 lít xăng
    nếu bị bô bin thì xe làm sao chạy được hơn 100 km/h được cụ? mà máy nổ rất êm, tròn máy.
     
  4. Hoangdien
    Offline

    Hoangdien Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    7/8/15
    Số km:
    594
    Được đổ xăng:
    424
    Xăng:
    1,994 lít xăng
    NÓ YẾU LỬA THI SAO >
     
  5. fungkust2
    Offline

    fungkust2 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    10/9/15
    Số km:
    34
    Được đổ xăng:
    8
    Xăng:
    298 lít xăng
    cái hộp rồi bác ạ ^_^
     
  6. hungem
    Offline

    hungem Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,936
    Được đổ xăng:
    1,525
    Xăng:
    12,498 lít xăng
    -Bạn tháo hộp ra xem thì biết hộp 2.0,và 1.6 liền mà,xe đời bao nhiêu vậy bạn?
    - xe có báo lỗi gì không bạn,
     
  7. ckd-04
    Offline

    ckd-04 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/7/13
    Số km:
    541
    Được đổ xăng:
    475
    Xăng:
    4,337 lít xăng
    tháo ra xem chỗ nào để biết hộp 2.0 hay 1.6 vậy bạn?
    thỉnh thoảng nó báo lỗi "electronic control unit error"
     
  8. ngocthanh27
    Offline

    ngocthanh27 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/7/13
    Số km:
    260
    Được đổ xăng:
    208
    Xăng:
    2,356 lít xăng
    có một dây khiển từ công tơ mét lên đồng hồ rồi chia nhánh về hộp ecu cụ cắt đứt dây về hộp cho em sem sao em làm thử một em và ok đang đi cắt côn vòng tua về 800v ngay không òa ga nữa
     
  9. ckd-04
    Offline

    ckd-04 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/7/13
    Số km:
    541
    Được đổ xăng:
    475
    Xăng:
    4,337 lít xăng
    em đã làm rồi, cũng có cải thiện chút ít, nhưng bệnh này thì ko làm mình khó chịu nhưng cái bệnh đề dai và hao xăng, xe tăng tốc kém đang làm em khó chịu.
     
  10. hungem
    Offline

    hungem Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,936
    Được đổ xăng:
    1,525
    Xăng:
    12,498 lít xăng
    - Mã số ký hiệu trên vỏ hộp ấy bạn!mình cũng thường gặp lỗi như bạn ở dòng này,bạn dùng đồng hồ chỉnh con CO chân tín hiệu 2 vôn 5 xem sao
     
  11. ngocthanh27
    Offline

    ngocthanh27 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/7/13
    Số km:
    260
    Được đổ xăng:
    208
    Xăng:
    2,356 lít xăng
    lúc xúc kim phun cụ có để ý khi ngắt điện mà kim vẫn xì xì không hiện tượng gây lên khó nổ và hao xăng hiện tượng này gọi là đái kim ấy
     
  12. Thinh_91
    Offline

    Thinh_91 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    10/11/09
    Số km:
    75
    Được đổ xăng:
    32
    Xăng:
    451 lít xăng
    các dong deawoo đều dk à cụ, hay tùy con mới làm cách này thôi
     
  13. phamchieu334
    Offline

    phamchieu334 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    4/7/15
    Số km:
    470
    Được đổ xăng:
    334
    Xăng:
    3,245 lít xăng
    em đã gặp xe này đề rai bị đái kim cụ nhấc giàn kim lên cắm giắc điện vào xong lấy gió xì khô vào tắt bật chìa khóa vài làn xem đầu kim có bị ướt không nếu có thì bị đái kim rồi để qua đêm là xăng nhiều trong buồng đốt sẽ khó nổ.còn 1 truwngf hợp nữa em bị là con điều áp trên ống sao bị kẹt xăng hồi về bình nhiều áp yếu cũng khó nổ cụ cắm cái đồng hồ vào xem áp thế nào
     
  14. thuha13034
    Offline

    thuha13034 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    23/9/15
    Số km:
    123
    Được đổ xăng:
    58
    Xăng:
    677 lít xăng
    mình mới vào nghề các bác cho mình hỏi cái thông số CO là thông số j đấy ạ!!:confused::confused::confused:
     
  15. ckd-04
    Offline

    ckd-04 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/7/13
    Số km:
    541
    Được đổ xăng:
    475
    Xăng:
    4,337 lít xăng
    Mình có máy kiểm tra và xúc kim phun luôn, nên việc kim bị đáy là mình loại trừ ngay bác ạ
     

Chia sẻ trang này