Đang tải...

Chúc các cụ cuối tuần vui vẻ bên gia đình và người thân!

"Vinh quang không phải là không bao giờ thất bại, mà là cách chúng ta đứng dậy sau mỗi lần gục ngã."

[O-H] Thiết kế cơ cấu phân phối khí động cơ Z6 trên xe Ford Focus

Thảo luận trong 'Đồ án kỹ thuật ô tô' bắt đầu bởi maydongluc, 22/12/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. maydongluc
    Offline

    maydongluc Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    22/12/12
    Số km:
    20
    Được đổ xăng:
    16
    Xăng:
    190 lít xăng
    #1 maydongluc, 22/12/12
    Last edited by a moderator: 22/12/12
    2.2. Cơ cấu phân phối khí cổ điển:
    2.2.1. Cơ cấu phân phối khí xupáp đặt:
    * Nguyên lý làm việc :
    Khi động cơ làm việc thông qua dẫn động từ bánh răng trục khuỷu 10 làm cho trục cam 8 quay, khi trục cam quay vấu cam sẽ tác động lên con đội 7 làm cho con đội chuyển động đi lên và tác dụng vào đuôi xupáp 1 làm cho xupáp chuyển động đi lên lúc này lò xo 3 bị nén lại. Khi xupáp chuyển động đi lên sẽ mở thông cửa nạp với bên trong xilanh (nếu ở xupáp hút) ở bên trong xilanh với cửa xả (nếu ở xupáp xả). Khi vấu cam 8 không tác động vào con đội nữa lúc này lò xo 3 dãn ra và làm cho xupáp đóng lại, kết thúc quá trình hút hoặc quá trình thải của động cơ.
     
  2. KingLove
    Offline

    KingLove ♫ O-H ~ Quality Service.

    Tham gia ngày:
    17/9/12
    Số km:
    2,722
    Được đổ xăng:
    1,771
    Xăng:
    61,040 lít xăng
    #2 KingLove, 22/12/12
    Last edited by a moderator: 22/12/12
    Đã test link +úp lại pass.
     

Chia sẻ trang này