Em xin phép nói thật lòng pan này em đưa ra chủ yếu để những ae quan tâm mercedes có thêm kinh nghiệm khi gặp trường hợp này mà biết bệnh mà phán(em ko múa rìu qua mắt thợ ,chỉ thấy những kinh nghiệm mình biết chia sẻ cùng mọi người)sau đây em sẽ trình bày quá trình sử lý con xe này :
1:xe chết hộp động cơ, thay hộp cơ seconhen từ nước ngoài
2:Xe SX liên doanh nhập hộp động cơ về khác HW(sau đó có thay đổi phần cứng cho phù hợp với hôp động cơ theo xe)
3:Renew thành công(như nói ở những bài viết trên renew được nhưng SCN coding báo ko thành công,theo em hiểu nôm na phần mềm em đang sử dụng nó chỉ bẻ khóa cho mình xâm nhập hệ thống để mình tùy chỉnh chứ chưa hẳn nó cho mình kích hoạt toàn bộ hệ thống)khởi động, nổ máy và chuyển động good
4:xe chạy báo dư xăng 1 bank(thay đổi rất nhiều hộp động cơ để test,mỗi hộp động cơ báo thời lượng phun nhiên liệu khác nhau(lúc bên trái lúc bên phải)
5:Sau 1 thời gian nghiên cứu tìm hiểu em thay đổi giá trị SCN 10 gồm 10 chữ số và Coding gồm 40 chữ số cho phù hợp với thị trường VN và đã thành công,phải nói là thành công mỹ mãn.
Mấy bác cứ Seach Google : SCN Coding có nhiều thong tin hay lắm
Ở đây em thấy anh Huy hiểu sai ý của em,xe SX ở VN nhưng hộp cơ em renew là thị trường Mỹ(có 1 vài tiêu chuẩn VN mình ko có và lượng phun nhiên liệu cũng khác,em thấy khi nạp chương trình software Mỹ thường lượng phun nhiên liệu cao hơn so với thị trường VN).
Còn phần SCN Coding nó như thuộc đăng ký bản quyền phần mềm ,nếu như không phù hợp cũng như mình đang xài bản lậu(crack),em nói vậy chắc mấy bác thường xuyên dùng sfotware lậu cũng hiểu ha
Pan này em làm chỉ đến vậy là xong,nếu cụ nào có cao kiến hay hơn thì chia sẻ cho ae
1:xe chết hộp động cơ, thay hộp cơ seconhen từ nước ngoài
2:Xe SX liên doanh nhập hộp động cơ về khác HW(sau đó có thay đổi phần cứng cho phù hợp với hôp động cơ theo xe)
3:Renew thành công(như nói ở những bài viết trên renew được nhưng SCN coding báo ko thành công,theo em hiểu nôm na phần mềm em đang sử dụng nó chỉ bẻ khóa cho mình xâm nhập hệ thống để mình tùy chỉnh chứ chưa hẳn nó cho mình kích hoạt toàn bộ hệ thống)khởi động, nổ máy và chuyển động good
4:xe chạy báo dư xăng 1 bank(thay đổi rất nhiều hộp động cơ để test,mỗi hộp động cơ báo thời lượng phun nhiên liệu khác nhau(lúc bên trái lúc bên phải)
5:Sau 1 thời gian nghiên cứu tìm hiểu em thay đổi giá trị SCN 10 gồm 10 chữ số và Coding gồm 40 chữ số cho phù hợp với thị trường VN và đã thành công,phải nói là thành công mỹ mãn.
Mấy bác cứ Seach Google : SCN Coding có nhiều thong tin hay lắm
Ở đây em thấy anh Huy hiểu sai ý của em,xe SX ở VN nhưng hộp cơ em renew là thị trường Mỹ(có 1 vài tiêu chuẩn VN mình ko có và lượng phun nhiên liệu cũng khác,em thấy khi nạp chương trình software Mỹ thường lượng phun nhiên liệu cao hơn so với thị trường VN).
Còn phần SCN Coding nó như thuộc đăng ký bản quyền phần mềm ,nếu như không phù hợp cũng như mình đang xài bản lậu(crack),em nói vậy chắc mấy bác thường xuyên dùng sfotware lậu cũng hiểu ha
Pan này em làm chỉ đến vậy là xong,nếu cụ nào có cao kiến hay hơn thì chia sẻ cho ae