Đang tải...

Chào buổi sáng an lành!

"Không làm nhanh, không ham lợi nhỏ. Làm nhanh dễ hư chuyện; thấy lợi nhỏ mà ham thì không thể làm nên chuyện lớn"

Pan hay sử lý không biết giải thích thế nào?

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi news_tech, 8/1/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. news_tech
    Offline

    news_tech Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/10/11
    Số km:
    516
    Được đổ xăng:
    358
    Xăng:
    861 lít xăng
    Chào các cụ!
    Em vừa sử lý xong con SK460-8 nó bị như thế này!
    - Máy bị mòn lòng xilanh mạt ra nhiều lắm, bị đơ hết các thao tác chỉ con mỗi di chuyển.
    - Đã thay xilanh và xúc thùng dầu, vệ sinh các lọc.
    - Nổ máy và vẫn bị đơ chú ý máy không rồ ga nhé.
    sau đó em làm mỗi công việc rất đơn giản là thổi sạch tay trang và lắp lại thì đc hết nhưng chỉ có xuống boom là rơi cái ầm. Sau đó em lại làm một động tác nữa rất đơn giản thế là ngon luôn. Đố các bác biết đấy? Giải thích nhé!
    Em sẽ nói ở lần sau nhưng em chỉ có thể giải thích cái việc em làm bằng con mắt cơ khi thôi!:105:
     
  2. TIENVY
    Offline

    TIENVY Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    10/2/11
    Số km:
    134
    Được đổ xăng:
    26
    Xăng:
    402 lít xăng
    Đúng là bệnh khó hiểu bác.:37:
     
  3. chxm
    Offline

    chxm Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    768
    Được đổ xăng:
    935
    Xăng:
    5,774 lít xăng
    cụ nói vậy thì khó hiểu nhẩy . thế cụ cho biết hỏng xy lanh nèo thế ( xy lanh bơm hay cần ,gầu ...)
    còn khi xuống cần rơi đánh ầm thì mạn phép tôi xin đoán mó văn mò chút
    ( KẸT MẠT VÀO CÁI VAN NÈO ẤY Ạ )
     
  4. thayboixemvoi
    Offline

    thayboixemvoi Bằng lái hạng Dê

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    1,938
    Được đổ xăng:
    2,951
    Xăng:
    10,636 lít xăng
    #4 thayboixemvoi, 9/1/13
    Last edited by a moderator: 9/1/13
    Sơ đồ mạch "tái tạo" khi hạ cần có mấy chi tiết cần quan tâm: kênh kẹt hoặc gãy lò xo.
    Em xin hết ạ!!!!!


    [​IMG]
     
  5. news_tech
    Offline

    news_tech Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/10/11
    Số km:
    516
    Được đổ xăng:
    358
    Xăng:
    861 lít xăng
    Xilanh tay cần ( xilanh đỉnh ). Em không đụng đến ngăn kéo các cụ ạ!
     
  6. anhluanc5a
    Offline

    anhluanc5a Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    28/12/12
    Số km:
    185
    Được đổ xăng:
    17
    Xăng:
    403 lít xăng
    bệnh này là bác phải cúng rồi hihi
     
  7. mxdcongtrinh
    Offline

    mxdcongtrinh Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    16/10/12
    Số km:
    178
    Được đổ xăng:
    45
    Xăng:
    455 lít xăng
    Bác news tech ngửa bài đi, xem thế là sao vậy?
     
  8. news_tech
    Offline

    news_tech Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/10/11
    Số km:
    516
    Được đổ xăng:
    358
    Xăng:
    861 lít xăng
    #8 news_tech, 17/1/13
    Last edited by a moderator: 17/1/13
    :7:

    Cái bệnh này thì em làm hai con máy cty nhà em rồi! Em thao cái tay trang đkhiển xuống boom rút cái ty van ra ngồi nhìn thì thấy nó có cái lỗ rất nhỏ ở trên nhưng khi lắp vào thì thấy cái lò xo hồi nó lại tỳ bít vào cái lỗ nhỏ này mất. Làm dầu khiển xuống chậm không có hay quá yếu, chỉ khi ấn tay trang mạnh để đến lỗ to hơn mới tác dụng thì lại nha nh quá.Em xoay cái lò xo này đi 1 gốc rồi lắp lại. Thế là ngon luôn rất ngọt ngào các cụ ạ. Em làm 2 con như vậy mà không hiểu tại sao chỉ biết giải thích như vây thôi. Các cụ thấy có ổn ko?
     
  9. thaoha
    Offline

    thaoha Moderator

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,206
    Được đổ xăng:
    4,871
    Xăng:
    30,951 lít xăng
    cụ người nước ngoài vậy là chốt hạ như thế là đã thỏa đáng chưa nhỉ??? nguyên nhân bệnh trạng là do cẩn thận quá mà nó gây nên bệnh (tự tay bóp cà) nên cụ sửa lại cái topic này là hãy cẩn thận ,khi tháo lắp sửa chữa.bảo dưỡng thì mới là chuẩn kẻo ko lại tự tay (bóp cà):10::10::10:
     

Chia sẻ trang này