Pan hy hữu còn sót lại.

thayboixemvoi
Bình luận: 28Lượt xem: 3,641

thayboixemvoi

Bằng lái hạng Dê

Em và mọi người sẽ luôn ủng hộ và ''song hành'' cùng với Cụ trong cái ''sự nghiệp dầu mỡ'' Gian khổ này..... !!!!!
Cụ Hứa rồi cụ lại quên????

Cái lão già Dê kia !!! Tả cái ''rì '' cũng ngon thì nó hỏng cái gì nhẩy ????? Hay lờ nó hỏng cái ''n...nò..nòng'' nhẩy ???!!! :10: :7: :27:
''n...nò..nòng'' là gì? nó ở chỗ nào?
Xin thưa: con máy xúc nó chỉ có 03 loại ''n...nò..nòng''. Mà chủ thớt đã xác minh có 02 ''n...nò..nòng'' hơi bị ngon roài.


1-Bơm t/l: đã tráo đổi sang xe cùng loại ..... hoạt động ổn định.
2-Các xy lanh công tác đã kiểm tra ko thấy cái gì hỏng cả.

Cái ''n...nò..nòng'' còn lại là xy lanh của động cơ à? Vô lý.
Cụ nói mập mờ thế thì ai mà hiểu được.

Cụ thấy k? cái gì cũng ngon thế mà máy vưỡn bị "đắp chiếu".
Tớ lấy tên là "Pan hy hữu" bởi vì rất hãn hữu mới sảy ra. Tớ mà nói ra chắc chắc các cụ sẽ ném đá tớ "tả tơi".
Tây nó japan như vầy: con xe này khi thay bơm t/l khác, các "... sĩ" đã bỏ quên 04 con bu lông M10 răng thường dài 100 mm trong ruột bệnh nhân.( KôBé đời này màu xe thế nào thì màu bơm y trang)

Chốt hạ nhé: Trượt khớp lai bơm thủy lực.
:))=)):))
 

thotien

ăn may là chính
Cụ Hứa rồi cụ lại quên????


''n...nò..nòng'' là gì? nó ở chỗ nào?
Xin thưa: con máy xúc nó chỉ có 03 loại ''n...nò..nòng''. Mà chủ thớt đã xác minh có 02 ''n...nò..nòng'' hơi bị ngon roài.




Cái ''n...nò..nòng'' còn lại là xy lanh của động cơ à? Vô lý.
Cụ nói mập mờ thế thì ai mà hiểu được.

Cụ thấy k? cái gì cũng ngon thế mà máy vưỡn bị "đắp chiếu".
Tớ lấy tên là "Pan hy hữu" bởi vì rất hãn hữu mới sảy ra. Tớ mà nói ra chắc chắc các cụ sẽ ném đá tớ "tả tơi".
Tây nó japan như vầy: con xe này khi thay bơm t/l khác, các "... sĩ" đã bỏ quên 04 con bu lông M10 răng thường dài 100 mm trong ruột bệnh nhân.( KôBé đời này màu xe thế nào thì màu bơm y trang)

Chốt hạ nhé: Trượt khớp lai bơm thủy lực.
:))=)):))

con lạy lão bói.pan kiểu này thì trời đẽo với lão:77::77::77::77:

 

thayboixemvoi

Bằng lái hạng Dê


Kính !!!

Trước đây bên XMCT em hay gọi Lão như thế. Giờ cũng lâu cho lên em gọi lại một câu như vậy cho đỡ quên ''một thời để nhớ'' thôi ợ !!! :77:
Thì có ai bẩu gì về việc gọi đâu, Lão đang nói đến cái "song hành" kìa!!!!!




con lạy lão bói.pan kiểu này thì trời đẽo với lão:77::77::77:

Ơ kìa, ơ kìa kìa.... ví thử Lão có con xe bị bệnh như thế. Lại nghe danh cụ "thotien" = "tiện việc gì làm việc ấy" chuyên thủy lực, điện, động cơ v..v..., Lão lần mò tìm và mời cụ chiến hộ thì buộc cụ phải "bóp cà" roài.

Cái pan này Lão gọi là "Thử tý" bởi vì "bi giờ IP giả nhiều lém" k? kiểm soát được. "Thử tý" xem xung quanh Lão có những ai thui.

:))=)):))=))
 

bomva

Tài xế O-H
bẩm cụ xin phép cụ cho em được tham gia với nhé
pan của cụ đưa ra theo ngu ý của em thì có hai vấn đề
-máy phát của cụ phát cao
-bị nhập nhèm phần điện khi mà động cơ làm việc ở mức ga cao
nó giống như những lúc nhịp nhàng và những lúc tăng tốc để về đích thì em nó sẽ phát bệnh ú...ớ ngay
trong lúc em tham gia có điều gì khiếm khuyết mong các cụ xá lỗi !!! em xin hết
 

thayboixemvoi

Bằng lái hạng Dê
bẩm cụ xin phép cụ cho em được tham gia với nhé
pan của cụ đưa ra theo ngu ý của em thì có hai vấn đề
-máy phát của cụ phát cao
-bị nhập nhèm phần điện khi mà động cơ làm việc ở mức ga cao
nó giống như những lúc nhịp nhàng và những lúc tăng tốc để về đích thì em nó sẽ phát bệnh ú...ớ ngay
trong lúc em tham gia có điều gì khiếm khuyết mong các cụ xá lỗi !!! em xin hết

Cụ này k? chịu xem tôi đã đẽo cày gì cả?????

Bẩm cụ dây điện & hệ thống điện k? bị "bầm dập" thì lấy cớ gì để "nhập nhèm" nhỉ?????
Máy phát của xe nó cao chứ "máy phát của tui" nó vưỡn phình phường ợ, theo tui biết thì cái ắc quy nó là một "cục" để ổn áp roài + trong "hộp đen" thường được trang bị một bộ nguồn "sạch" ( lọc + ổn áp ...). Theo cụ máy phát cao là cao như thế nào: 27 Vol hay 36 Vol mới là cao nhỉ?????
 
L

LỌ MỌ

Khách
Có một con máy xúc không phải là màu đỏ hoặc màu hồng nhưng cái bơm TL lại là màu đỏ sẫm.
Xe được mua và đã thử tải được 2 tiếng tại bãi ngon lành, đã bảo dưỡng tổng thể.
Mang đi khai thác "lại ngon lành" được hơn một chục giờ thì đổ bệnh. Nếu múa may quay cuồng không tải thì nhìn đã thấy thèm rùi, nhưng vào tải thì chậm, nâng cần thì "rừn rựt" như bị động kinh. Khi mang tải tốc độ động cơ chỉ "sụt sùi" trong khoảng "trăm hơn trăm kém".
Áp suất bơm vẫn đạt khoảng 300 kg/cm² mỗi tội cứ "rừn rựt" lên lên xuống xuống không ổn định.
Các cụ thông cảm bói tui không thể nói ngay cái tên xe được (lộ hàng ngay), vậy tui chơi kiểu này để các cụ chỉ kiểu gì thì tui đẽo kiểu ấy nha.

Nào xin mời các cụ?????
:)):)):))


Đẽo thì đẽo.

Này nhé:Kôbé SK400-450, từ -0 đến -IV, từ GD-HD & CAT 4/5 đều mắc cái bệnh này ?????

1- Bơm t/l: đã tráo đổi sang xe cùng loại ..... hoạt động ổn định.
2- VPP: các ty đều sáng bóng, dung sai lắp ghép khoảng "1 vạch", trơn tru, lọc + tiết lưu ko tắc ko kẹt.
3- VAT & "van" di chuyển đã lắp sang xe khác ...tốt.
4- Các xy lanh công tác đã kiểm tra ko thấy cái gì hỏng cả.
5- A/s khiển 50 ± 5 kg/cm².
6- Tốc độ đ/c ở 1200 v/ph a/s bơm chính ổn định 300 kg/cm².
7- Xe đang làm bình thường thì ống áng không thể sai được...đúng không.
8- Tất cả đều ngon ở vòng tua thấp, còn từ đó trở lên là cứ "rừn rựt" mãi thôi.

đẽo được đến cỡ đó là bo2taybo3chan.comroi, các cụ giúp tôi đi.

Đổ xăng rồi đi luôn à?????

Định đốt nhau hay sao?????

Kính !!!

Trưởng Lão đưa pan ''kểu này'' thì Vãn bối phải chào thua là đúng roài !!! Nhưng cũng cố đóng góp tý ý cò với trưởng Lão cho vui. Nhưng Lão chốt hạ vãn bối nghe nó ..... ko được logic cho lém ''So với các cái ngon mà Lão đã kiểm tra''ợ !!!???


Chốt hạ nhé: Trượt khớp lai bơm thủy lực. :))=)):))

Lão đang nói đến cái "song hành" kìa!!!!!
Kính Anh !!!

Trong lòng em bao giờ cũng rất tôn trọng Anh !!! Được sát cánh với Anh là vinh hạnh đối với em, đâu dám sai lời hay là ''lại quên'' ợ !!! :77:
 

thayboixemvoi

Bằng lái hạng Dê
Kính !!!
Trưởng Lão đưa pan ''kểu này'' thì Vãn bối phải chào thua là đúng roài !!! Nhưng cũng cố đóng góp tý ý cò với trưởng Lão cho vui. Nhưng Lão chốt hạ vãn bối nghe nó ..... ko được logic cho lém ''So với các cái ngon mà Lão đã kiểm tra''ợ !!!???

Xin cám ơn chú em đã "đẽo" cùng tớ.

Nó là pan "hy hữu mà"!!!!! Những thông tin mà tớ đưa ra là rất đầy đủ và chi tiết, có điều mọi người vào chỗ này chưa ai làm con SK450 nào thì phải ( Con CAT 4/5 là con gì cũng k? thấy ai "tò mò" cả ).

Chú em nghĩ rằng tớ "chốt láo" đúng k? "Trượt khớp lai bơm thủy lực" thì phải có tiếng va chạm kim loại đúng k?


Tây nó japan như vầy: con xe này khi thay bơm t/l khác, các "... sĩ" đã bỏ quên 04 con bu lông M10 răng thường dài 100 mm trong ruột bệnh nhân.
Tớ đã đẽo "khúc gỗ" thành 4 con bu lông bé tý, nếu mọi người chỉ tò mò một chút, xem thêm cái "Parts" một tẹo thì thấy tớ đã "chốt chuẩn".

Chẳng lẽ lại phải chốt hạ thêm vòng nữa?????

Chốt thêm nhé:
Trượt "lá côn" lai bơm thủy lực.
:5::5::5::5::5:
 

ĐẠI SA_1995

Tài xế O-H
Trường hợp này giống cat 345,365. Tìm 2 tuần không ra tháo bung bét không thấy gì. Cuối cùng tháo máy số 3 ra pittong còn cái cùi. Không biết giống trường hợp này không. Xin được học hỏi thêm
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên