Pc 200-5 cần tư vấn

N
Bình luận: 14Lượt xem: 2,362

chuong46

Tài xế O-H
Bệnh nằm ở cụm điều khiển bên trái (L.H PPC valve), có thể do điều chỉnh đĩa điều khiển sai hay kẹt ... làm cho 2 van điều khiển quay và Tay cùng làm việc đồng thời khi điều khiển 1 thao tác.
 

Diabay

Tài xế O-H
Cái cục có mấy viên bi đó cụ. Hình như để lấy as tay trang điều khiển van con thoi gì đó. Lái máy nó vs phát ăn luôn làm gã mất gạo.

Hi.... Hi.... Đúng rồi. Đó là Shuttle valve = van con thoi.

Trong nó các các viên bi "đảo-chặn" các dòng điều khiển từ tay trang xuống, để đưa áp lực điều khiển vào đúng tuyến, chặn tuyến cần bịt.

Mấy viên bi này mà bị bẩn kẹt, là gây "thông dâm" đó. :p


Thân.
 

No.04

Tài xế O-H
Hi.... Hi.... Đúng rồi. Đó là Shuttle valve = van con thoi.

Trong nó các các viên bi "đảo-chặn" các dòng điều khiển từ tay trang xuống, để đưa áp lực điều khiển vào đúng tuyến, chặn tuyến cần bịt.

Mấy viên bi này mà bị bẩn kẹt, là gây "thông dâm" đó. :p


Thân.

Rõ chưa mụ Vá.
 

thayboixemvoi

Bằng lái hạng Dê
Các cụ thịt con pc200-5 giúp gã cái nào. Quay toa trái thì đồng thời bị ra tay đòn. Ra tay đòn cũng đồng thời bị dính quay toa trái.
Cái cục có mấy viên bi đó cụ. Hình như để lấy as tay trang điều khiển van con thoi gì đó. Lái máy nó vs phát ăn luôn làm gã mất gạo.
Trả lời như thế kia thì khi Japan phải đổi thành "Cần giao hợp với Gầu". (Nhìn cái ảnh bên dưới + xem lại sơ đồ thuỷ lực sẽ rõ)


Còn nếu chốt hạ như trên thì phải "Khuyến mại" thêm tý nữa mới phải đạo.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên