Chuẩn...nhưng cần chỉnh một chút: khi Đ/C diesel bị quá tải thì bộ CAPACITOR Phóng điện THÔNG QUA bộ INVERTER, biến điện năng thành cơ năng (máy phát sẽ trở thành mô tơ điện ) hỗ trợ cho đc.
Bác lạc hầu cho e cái sdt với ạ! E cảm ơnỐi!! Can đảm nhỉ!! Nói lại cho rõ, cái mô tơ ấy là 2 trong 1, nó vừa là mô tơ vừa là máy phát. Những mô tơ thế hệ mới của Nhật bây giờ thường dùng loại "ĐỘNG CƠ (MÁY PHÁT) ĐỒNG BỘ, TỪ TRƯỜNG VĨNH CỬU", rô to của nó là một khối nam châm vĩnh cửu nên tháo nó hơi bị khó đấy!!
ĐỘNG CƠ ĐỒNG BỘ, TỪ TRƯỜNG VĨNH CỬU và/hoặc MÁY PHÁT ĐỒNG BỘ, TỪ TRƯỜNG VĨNH CỬU.... thường không có DÂY KÍCH !!!
Như hình trên có chú thích, 02 cái MOTOR-GENERATOR (cặp mô tơ-máy phát) số (3) và số (5).Trong đó có 01 cái lắp dính liền với động cơ nổ đấy.
E cũng có con hp200-1 cũng ko quay toa dc. Máy bác thế nào rồi
(cài lùi về -8 thường) cũng khá tốn kém đấy cụ à. thay toàn bộ hệ thống điên và động cơ nại còn phải chế tác nại cho nó phù hợp nói chung là nhiều vấn đề phải làmCải lùi e nó về đời -8 thường cho nhanh thôi
Chào cụ,, nhiều xăng vậy akCái các cụ cần đây ạ.
Máy sửa dc rồi! Dầu quay toa bẩn và nhiều!E cũng có con hp200-1 cũng ko quay toa dc. Máy bác thế nào rồi
Tình hình tài liệu ntn rồi a? Con máy e nó lại bão lỗi E09DW45KATÌM THẤY TÀI LIỆU RỒI ĐANG NGHIÊN CỨU, NGỒI PHÁ THỬ XEM SAO.
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.