PC 200-8 EO lỗi không quay toa (Hybrid )

thaianh
Bình luận: 55Lượt xem: 9,365

haidangdenso

Tài xế O-H
theo nhà cháu nghĩ thì moto này luôn hoạt động chứ nhể, vì nếu chỉ quá tải thôi thì đến bao giờ em nó hỏng được ạ khả năng nhiều lúc bắt đầu quay nó hỗ trợ khởi động bởi lúc đó động năng là lớn nhất ,nhằm giảm tải cho động cơ.và đổi chiều thành máy phát ở hành trình phanh .chắc như vậy nó mới được gọi là Hbrid, nhằm làm giả tiêu hao nhiên liệu và tận dụng động năng của quán tính quay .
Chắc sẽ sớm có kết quả thôi hóng các cụ
 

Thanh3222

Tài xế O-H
Ối!! Can đảm nhỉ!! Nói lại cho rõ, cái mô tơ ấy là 2 trong 1, nó vừa là mô tơ vừa là máy phát. Những mô tơ thế hệ mới của Nhật bây giờ thường dùng loại "ĐỘNG CƠ (MÁY PHÁT) ĐỒNG BỘ, TỪ TRƯỜNG VĨNH CỬU", rô to của nó là một khối nam châm vĩnh cửu nên tháo nó hơi bị khó đấy!!

ĐỘNG CƠ ĐỒNG BỘ, TỪ TRƯỜNG VĨNH CỬU và/hoặc MÁY PHÁT ĐỒNG BỘ, TỪ TRƯỜNG VĨNH CỬU.... thường không có DÂY KÍCH !!!

Như hình trên có chú thích, 02 cái MOTOR-GENERATOR (cặp mô tơ-máy phát) số (3) và số (5).Trong đó có 01 cái lắp dính liền với động cơ nổ đấy.

Bác lạc hầu cho e cái sdt với ạ! E cảm ơn
 

caniggia

Tài xế O-H
lổi này do quá tải biến tần cần phải kiểm tra dòng cấp do motor swing ! monitor các tham số trên màn hình mới chuẩn đoán chính xác dc còn làm mò thì ...
- Kiểm tra motor swing có sạc cốt quá tải khi tốc acc hay ko ! ?
- Điện trơ dây xem motor swing có bị chạm ko ?\
- test sensor dò dòng CT ratio của biến tần
- test ADC của đo ampe vào main của VFD
-
 

cuongctnvn

Tài xế O-H
thông báo cho anh em dòng KOMATSU - 8EO bên mình đã có đủ tất cả vật tư và người thợ đã sửa được rất nhiều chú dòng này.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên