Đang tải...

Chào ngày mới an lành!

"Khi đạt được mục tiêu, hãy lập mục tiêu mới. Đó là cách bạn tiến bộ và trở thành người mạnh mẽ hơn"

Pc120,150-5 ko tắt được máy.

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi ĐAI NGU-VIET NAM, 16/4/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. ĐAI NGU-VIET NAM
    Offline

    ĐAI NGU-VIET NAM Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    27/9/12
    Số km:
    153
    Được đổ xăng:
    106
    Xăng:
    236 lít xăng
    Thưa các bác bệnh của 2 em nó như thế này : máy bị chết cắt mát em mua cắt mới (hàng trung quốc) thay vào thì ko tắt được máy vì mất thời gian trễ ( tắt khóa cắt mát luôn). các bác cho em hỏi làm cách nào để khắc phục được tình trạng mất thời gian trễ ? em đã mắc đi ốt giống như cắt mát cũ nhưng cũng ko được .
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuong.
  2. halida
    Offline

    halida Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    13/4/13
    Số km:
    165
    Được đổ xăng:
    153
    Xăng:
    735 lít xăng
    Bệnh này bác cứ tìm bác thao y
     
  3. Sơn Thơ
    Offline

    Sơn Thơ Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    13/1/11
    Số km:
    204
    Được đổ xăng:
    158
    Xăng:
    2,893 lít xăng
    theo em là rút ống dầu ra chăc là tắt ''em có nghe nói xe không dầu xe nào đi cho ''chắc máy cũng vậy
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuong.
  4. thaianh
    Offline

    thaianh Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    16/12/11
    Số km:
    452
    Được đổ xăng:
    839
    Xăng:
    327 lít xăng
    Trường hợp này có mấy nguyên nhân
    1/do chết đi ốt trong mạch
    2/cắt mát vẫn chưa chuẩn
    3/hộp ga có vấn đề
    4/ mô tơ ga hỏng cảm biến
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuong.
  5. hoanmy
    Offline

    hoanmy Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    28/12/11
    Số km:
    674
    Được đổ xăng:
    995
    Xăng:
    3,627 lít xăng
    Làm ,thay cắt mát tàu thì không tắt trễ được là đúng rồi.cần phải có mấy vấn đề chủ thớt phải kiễm tra.xem kỹ lại sơ đồ sẽ tìm ra bệnh cho em nó
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuong.
  6. hochoithem
    Offline

    hochoithem Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/3/13
    Số km:
    150
    Được đổ xăng:
    31
    Xăng:
    458 lít xăng
    Em nghĩ là đj ốt từ cắt mát về ổ khoá bị thông rùj.
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuong.
  7. ĐAI NGU-VIET NAM
    Offline

    ĐAI NGU-VIET NAM Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    27/9/12
    Số km:
    153
    Được đổ xăng:
    106
    Xăng:
    236 lít xăng
    Thưa các bác e lấy 1 cái cắt mát nguyên bản từ máy khác vẫn còn sống sang thì lại có thời gian trễ ( tắt máy lại bình thường) đi ốt D10 ,D4 em đã kiểm tra ko bị thông. em thấy lạ là dòng máy pc120, 150-5 thì Cắt Mát (cắt mát có thêm dây từ cọc R bắt từ máy phát về , e nghĩ là để tránh tình trạng chưa tắt máy đã cắt mát), còn pc 200-5 đổ lên lại Cắt Dương (ko có dây từ cọc R ,lắp bất kì cắt mát nào cũng ok ) ?:7::7::7:. trong khi hộp các máy lại như nhau:7::7::7:?
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuong.
  8. demag115
    Offline

    demag115 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    24/8/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    141
    Xăng:
    797 lít xăng
    120-5 cắt (+) còn 200-5 cắt (-) chứ ????
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuong.
  9. tungdt.gt
    Offline

    tungdt.gt Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    5/9/12
    Số km:
    28
    Được đổ xăng:
    9
    Xăng:
    335 lít xăng
    Thưa bác ĐẠI NGU_ VIỆT NAM
    Bác mua một con cắt mát khách chuẩn là ok mà :D.
    Con này mà cắt dương thì kiếm trên thị trường cũng hơi khó, vào các hãng chắc là ok.
    Giá tầm 3-4 triệu 1 chiếc thui :D
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuong.
  10. minhtupxcd
    Offline

    minhtupxcd Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    9/9/11
    Số km:
    511
    Được đổ xăng:
    655
    Xăng:
    1,493 lít xăng
    bác cho cái sơ đồ điên của nó lên để anh em nghiên cứu .hỏng cái cắt mát mà cũng rắc rối thế hả ? cái anh pc này rách việc nhỉ
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuong.

Chia sẻ trang này