Pc200-5 bệnh lạ

nguyencuong123
Bình luận: 35Lượt xem: 2,981

uchidahd

Tài xế O-H
Hề lạ nhể, các thao tác bt> 2 bơm haoat động. áp khiển 30kg, suots không kẹt, van ok>chỉ có thể là motor quay, bác nhâc nó ra bỏ ra xem nào có gãy vỡ cái gì không?
 

thaoha

Moderator
Cụ lại dấu thông tin roài.cái gì cũng ngon hử.chưa chắc đâu.túm lại cái balo con cóc cụ tháo ra làm những gì???khai nhanh còn kịp
 

nguyencuong123

Tài xế O-H
lâu lắm rùi mới thấy bác thâoh bác dạo này chắc bận sang trung quốc kiếm tiền thì phải? đúng là em balô bị rơi mấy một sộ thứ nhưng em đã tìm lại được và lỗi không phải tại đây bác ah.:)):)):b
 

Hiluk3.0

Tài xế O-H
Máy đang làm việc bình thường bị tai nạn đá lở ,balô của bơm ngoài bị gấy ốc hám bay ra ngoài, đứt tiô gấy hết các đầu cút ở bộ chia áp khiển. Công việc đã làm ,lắp lại balô, ép tiô thay các đầu cút khác xong nổ máy lên cho thử các thao tác vấn hoạt động bình thường riêng quay toa không nhúc nhích .mong các bác cho ý kiến.

Nói như bác thì e là do CHẤN ĐỘNG MẠNH ĐỘT NGỘT vào góc đối trọng khiến mân xoay bẻ gãy cổ trục quay toa mất rồi :((

Em khẳng định không liên quan gì tới bơm tổng nhé, nếu MỌI THAO TÁC KHÁC BÌNH THƯỜNG !:))

Các bác đừng ném em nhé !:))

 

nguyencuong123

Tài xế O-H
Nói như bác thì e là do CHẤN ĐỘNG MẠNH ĐỘT NGỘT vào góc đối trọng khiến mân xoay bẻ gãy cổ trục quay toa mất rồi :((

Em khẳng định không liên quan gì tới bơm tổng nhé, nếu MỌI THAO TÁC KHÁC BÌNH THƯỜNG !:))

Các bác đừng ném em nhé !:))

cảm ơn các bác nhưng e này motor quay toa không có vấn đề gì. em đã tìm ra bệnh các bác thử đoán xem e nó bị gì? liên quan tơi áp khiển.:lx:lx:lx:lx:D
 

Hiluk3.0

Tài xế O-H
cảm ơn các bác nhưng e này motor quay toa không có vấn đề gì. em đã tìm ra bệnh các bác thử đoán xem e nó bị gì? liên quan tơi áp khiển.:lx:lx:lx:lx:D

Bác nói thế chả nhẽ cả 2 đầu cốc chụp suốt quay đều có áp à ? :((

Nhưng mà xem ra cái bệnh này chẳng mấy liên quan tới cái vụ tai nạn kia ấy nhỉ :))

 

thayboixemvoi

Bằng lái hạng Dê
a b c d .....thưa bác khi em dùng đầu cút 3 choạc em đo áp khiển tại cốc 30kg
vấn ổn sao phải đổi bác giải thích dum em được không ạ?:D:D....

Chủ thớt mới đo được ½ cái cần đo.
Sẽ có 02 khả năng sảy ra:
1- Như cụ chủ thớt chém gió.
2- Vẫn quay được nhưng bị "trễ cả 2 chiều".
Nguyên do ntn thì các cụ tự bóp cà thôi.




 

Sơn Thơ

Tài xế O-H
Máy đang làm việc bình thường bị tai nạn đá lở ,balô của bơm ngoài bị gấy ốc hám bay ra ngoài, đứt tiô gấy hết các đầu cút ở bộ chia áp khiển. Công việc đã làm ,lắp lại balô, ép tiô thay các đầu cút khác xong nổ máy lên cho thử các thao tác vấn hoạt động bình thường riêng quay toa không nhúc nhích .mong các bác cho ý kiến.

em xin phân tích kĩ về nguyên nhân qua toa không được
1 / do solenoiD không mở nhớ vao motor .cho nên ko mở phanh được máy ko quay .''hiện tượng này khi quay máy lim đi
2/ do điều khiển tắc ống nhớt không xuống nắp phân phối ''nắp công tắc ''nắp chụp bộ chia ''không đóng mở được van trượt dẫn đến motor không quay.hiện tượng này máy vẫn hơi lịm một tý
3 / do on van trượt bị dính nó cũng giống như ''điểm 2 ''
4/ do van ở nắp motor chỉnh phanh . ''thắng ''van này bi thông dầu máy cũng không quay được .khi quay máy thấy như không có tải vậy.''điều này rất giống như bá đã nói ''
5 / do mặt trà , xoa ,đĩa phân phối .bị không kín khít nhớt từ khoang A lọt sang khoang B .
khi quay máy cũng không thấy có tải .
6 /do gẫy trục quay toa . tuông rơ nia ''then hoa '' khi quay máy cung không quay và co hiên tượng như khoản 4 và 5 /
7 /gãy hết pitong motor .khi quay máy không quay nhưng có tiếng kêu cơ khí trong motor
8 /hộp giảm tốc bị dính, kẹt , mắc .khi qua máy không quay ,nhưng có hiện tượng nặng tải xịt khói đen .

lưu ý ; như bác nói các thao tác bình thường chỉ mỗi quay là không được thì không phải do pump.vì pum liên quan đến chân chạy chỉ cần chỉnh không đúng là máy đi lệch rồi .'''còn bác nói là bệnh lạ thì bác phải chúng minh đúng là lạ ''các bác nào có máy hãy thư xem có đúng không nhé .
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên