Đang tải...

Chúc anh em đầu tuần làm việc vui vẻ!

"Đừng nên cố gắng trở thành một người thành công, hãy cố gắng trở thành một người có giá trị "

PC200-5 các cụ giúp em với

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi maihatsuong, 3/6/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. maihatsuong
    Offline

    maihatsuong Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    10/1/13
    Số km:
    104
    Được đổ xăng:
    59
    Xăng:
    543 lít xăng
    #1 maihatsuong, 3/6/13
    Last edited by a moderator: 3/6/13
    Tình hình máy em vừa thay đôi cần đứng và làm lai động cơ tự nhiên không biết tại sao máy không nhâng nổi cần đứng vậy mà khi vào thao tác nâng cần máy khói đen nên
    nay đã bó tay mọi người ai gặp rồi thì tư vấn cho nhà em bệnh ở đâu chứ cứ leo rừng mệt lắm rồi em xin cảm ơn
     

    Bài viết khác:

  2. thaoha
    Offline

    thaoha Moderator

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,210
    Được đổ xăng:
    5,129
    Xăng:
    32,064 lít xăng
    ê cu nhìn chữ ký của cụ chưa???đọc lại chữ ký nhá cu
     
  3. maihatsuong
    Offline

    maihatsuong Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    10/1/13
    Số km:
    104
    Được đổ xăng:
    59
    Xăng:
    543 lít xăng
    Đại ca ơi cứu cứu em với ới các đại ca
     
  4. hoangthanhhp
    Offline

    hoangthanhhp Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    21/4/10
    Số km:
    384
    Được đổ xăng:
    473
    Xăng:
    1,809 lít xăng
    Đời -5 bị nỗi động cơ lên động cơ yếu lắm, bác làm lại động cơ đã ngon chưa? Nếu khẳng định động cơ ngon rồi thì..cứ lôi cụ Thaoha ra mà giã......=p~
     
  5. truongbaoanh
    Offline

    truongbaoanh Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    27/11/12
    Số km:
    453
    Được đổ xăng:
    235
    Xăng:
    5,570 lít xăng
    Komatsu - 5 mà điện ngon lành chuẩn chỉ,thủy lực cũng ngon lành nữa thì tôi thấy động cơ của nó cũng ổn chứ ạ. Cụ chủ thớt đã kiểm tra những gì thì cho thông tin đi, chứ thế này mù tịt khó mà đoán bệnh lắm cụ ạ.
     
  6. congphong86
    Offline

    congphong86 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,012
    Được đổ xăng:
    606
    Xăng:
    2,096 lít xăng
    Chưa cần gọi cụ 6 vội, cứ gọi cái ông làm động cơ và cái ông thay cần đứng lên là máy cũng giải quyết được nhiêu phần đấy cụ ạ:8::8:
     
  7. hoanmy
    Offline

    hoanmy Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    28/12/11
    Số km:
    707
    Được đổ xăng:
    1,224
    Xăng:
    5,097 lít xăng
    Các thao tác khác thế nào bác?hay chỉ bị mỗi nâng cần thôi vậy?cho thêm tý thông tin nữa nhé .điện,pump,động cơ khi thao tác các chức năng khác thì thế nào nhỉ?
     
  8. thaoha
    Offline

    thaoha Moderator

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,210
    Được đổ xăng:
    5,129
    Xăng:
    32,064 lít xăng
    nghe cu mãi vẫn sướng tả bệnh là thấy hắn nói dóc rồi < thay vỏ bỏ ruột ngon luôn cu ơi:5::5::5::5::5::5:

     
  9. chxm
    Offline

    chxm Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    768
    Được đổ xăng:
    976
    Xăng:
    5,938 lít xăng
    #9 chxm, 4/6/13
    Last edited by a moderator: 4/6/13
    Thứ nhứt là cụ cho biết khói đen như nào , trước máy có hiện tượng gì không , kiểm tra hệ điện thế nào. và -5 chế độ tinh chỉnh kỹ hơn . chúng dùng động cơ nhỏ hơn , gia tốc cao hơn, nhanh hơn. cụ hiểu về KOMATSU hơn mới đỡ vất. ga nhỏ co cắt xích không ?
     
  10. hoangthanhhp
    Offline

    hoangthanhhp Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    21/4/10
    Số km:
    384
    Được đổ xăng:
    473
    Xăng:
    1,809 lít xăng
    Đúng vậy đó, khoảng 4 năm trước tôi có làm 01 con PC200-5. làm xong phần động cơ mấy ông thủy lực chỉnh chọt kiểu gì mà cứ lâng cần là máy lịm và khói đen sì...cứ đổ cho mình làm động cơ không tốt. mấy lần kiểm tra lại thấy không có gì bất ổn cả đành gọi ông thầy cúng cao tay đến...cuối cùng là bệnh ở thủy lực. Từ đó cay mũi quá nên khăn gói quả mướp xuống ĐS tầm sư học đạo luôn....:lx
     
  11. maihatsuong
    Offline

    maihatsuong Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    10/1/13
    Số km:
    104
    Được đổ xăng:
    59
    Xăng:
    543 lít xăng
    #11 maihatsuong, 5/6/13
    Last edited by a moderator: 5/6/13
    Máy giờ cũng tạm ổn rồi trước kia máy đang làm thì tự nhiên bị chết động cơ
    nên đã mang về làm lại thì sinh ra cái bệnh này khi vào cần bom máy bị xịt tải khói xanh nay đã hết thuốc chữa đành hạ liều ngăn kéo về thay sim phớt ấy thế mà giờ lại nâng cần bình thường các thầy nghiên cứu hộ em xem là ở đâu với
     
  12. chxm
    Offline

    chxm Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    768
    Được đổ xăng:
    976
    Xăng:
    5,938 lít xăng
    Kính phục cao nhân. thực tại hạ không hiểu, các hạ làm thế nào. nói làm may mắn đi theo nghề tuyệt vời =d>
     
  13. mam1702
    Offline

    mam1702 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/12/12
    Số km:
    139
    Được đổ xăng:
    113
    Xăng:
    489 lít xăng
    Bác kiểm tra xem có điện đến cụm van tvc chưa con này hay bị lắm
     
  14. Sơn Thơ
    Offline

    Sơn Thơ Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    13/1/11
    Số km:
    204
    Được đổ xăng:
    169
    Xăng:
    2,942 lít xăng
    Xịt khói đen do điện pump bị mất cần kiểm tra lại
    hai do chỉnh không đúng cần vặn hai con ốc 13 ra vặn vào một vòng ''hai con trên cao nhất ấy
    ba do pít tong nghiêng của pump bị dính
     
  15. docsach
    Offline

    docsach Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    10/9/12
    Số km:
    169
    Được đổ xăng:
    187
    Xăng:
    395 lít xăng
    Bác sơn lâu lắm không đăng đàn.kính mong bác đừng quên anh em,mong bác năng lên đàn chia sẻ cho nhưng anh em đi sau chút ít kiến thức nhé.thank bác
     

Chia sẻ trang này

×
×

sẽ diễn ra Gala Dinner 2017

Chỉ còn