Đang tải...

Chào buổi chiều vui vẻ!

“Thành công không phụ thuộc vào kiến thức mà vào cách áp dụng kiến thức."

Thảo luận Phân biệt hệ thống nhiên liệu Cummins

Thảo luận trong 'Thảo luận các vấn đề về xe tải - Xe đầu kéo' bắt đầu bởi ngocthu11, 21/9/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. ngocthu11
    Offline

    ngocthu11 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    11/4/10
    Số km:
    36
    Được đổ xăng:
    15
    Xăng:
    187 lít xăng
    Xin kính chào các bác!!!

    hiện tại em được biết động cơ Cummins sử dụng 2 loại vòi phun:
    1. vòi phun STC là bét nhớt.
    2. vòi phun là bét khô.
    Em không biết ưu nhược điểm của 2 loại này như thế nào? cách phân biệt ra sao?
    Bác nào hiểu biết nhiều và đã từng sữa chữa loại này rồi xin được giải đáp với ạ..
    xin chân thành cám ơn.
    chúc cả nha vui vẻ..
    chào đoàn kết.
     
  2. zomson
    Offline

    zomson Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    30/3/15
    Số km:
    499
    Được đổ xăng:
    838
    Xăng:
    11,054 lít xăng
    đang lắng nghe nhưng ko thấy gì
     
  3. josephvanbac
    Offline

    josephvanbac Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    11/2/11
    Số km:
    74
    Được đổ xăng:
    141
    Xăng:
    365 lít xăng
    #3 josephvanbac, 14/3/16
    Chỉnh sửa cuối: 14/3/16
    Kính gửi bác:
    Em nói qua về 2 loại kim này như sau:
    1. Đối với kim phun STC: đây là béc cơ (béc nhớt), sử dụng cho hệ bơm kim PT của hãng Cummins (đây được kể là hệ bơm kim công nghệ cũ).
    2. Đối với kim Celect: đây là béc điện, sử dụng hệ thống điều khiển điện tử, phun nhiên liệu vào buồng đốt theo lượng tải mà động cơ đang vận hành. Loại này sử dụng công nghệ mới, hệ thống bơm kim điện tử, chạy tiết kiệm nhiên liệu.
    Béc xem thêm nhé:
    Bec Celect.jpg Bec Celect.jpg Bec STC.jpg Cau tao bec STC.jpg so sanh 2 loại bec.jpg Bec Celect.jpg Bec STC.jpg Cau tao bec STC.jpg so sanh 2 loại bec.jpg
     
    Đã được đổ xăng bởi DinhVanThangtkcvietnam.

Chia sẻ trang này