bác không hiểu ý mình nói rồi.phanh bị như vậy sao lại bình thường được bác. đạp cái đầutiên không có pedan mà bác. phải đạp sâu xuống dưới sàn luôn. như vậy là khi chạy nếu phanh gấp là không được. tất nhiên khi trợ lực chân không thì sẽ nhẹ hơn nhưng không phải cứ tụt pedan như vậy bác ạ.
như bác nói trường hợp 1 thì khoảng cách đó được ép vào sẽ đẩy dầu lên bình chức làm sao có khe hở cho không khí lọt vào? trường hợp 2 rõ ràng như vậy nhưng xe đang bị tụt pedan và đạp cái đầu tiên không có phải đạp lút sàn mới có. trường hợp 3 em cũng đang nghi vấn nhưng có điều vô lý là xe mơi vào không bị. em cũng thử lúc vaò không bị. em cũng đâng khó khăn với bệnh nó mà cũng đang khó khăn với chủ xe lắm bác.
trường hợp 1 là bác nói thay bố thắng xong bác nổ máy đạp cái đầu không có pedan là do khoảng cách giữa lòng piston và bố thắng. còn nếu mà cứ nổ máy đạp cái đầu mà không có thì còn air hoặc cupen heo cái của bác bị luồn dầu.
còn trường hợp 2 là lúc bác tắt máy thì thật ra bác đạp lo xo đẩy lại nên cứng chân thôi.
trường hợp 3 thì bác nói đang khó khăn thì khó quá bỏ qua đi hihihihi.
bây giờ bác cứ tăng ti đi, giảm hay không kệ nó nếu hết bệnh thì ok rồi. còn không hết thì bác thay cupen heo tổng sau đó bác mở óc xã gió từng bánh gắn ống hứng dầu cũ lại rồi trên châm dưới xã chình giữa đạp khi nào thấy dầu mới ra thì thôi làm từng bánh, từ xa tối gần bảo đảm hết bệnh.
PS: nếu không hết thì bảo anh chủ đốt xe đi