Đang tải...

Chúc các cụ buổi chiều làm việc hiệu quả!

"Đã không làm thì thôi một khi đã làm hãy làm vượt qua sự mong đợi"

Cơ bản Phân loại các kiểu hệ thống truyền lực

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi xeyeu, 18/9/10.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. xeyeu
    Offline

    xeyeu Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    7/9/10
    Số km:
    152
    Được đổ xăng:
    20
    Xăng:
    307 lít xăng
    - Kiểu FF :F_động cơ đặt trước F_ cầu trứơc chủ động

    - Kiểu FR : F_động cơ đặt trước R_cầu sau chủ động

    -Kiểu MR: M_động cơ đặt giữa R_cầu sau chủ động

    -Kiểu RR: R_động cơ đặt sau R_cầu sau chủ động

    -4WD: (4 wheel drive) 4 bánh chủ động ->xe 2 cầu chủ động
    + 4WD parttime : bình thường chỉ có 1 cầu chủ động khi cần mới chạy cầu còn lại
    + 4WD fulltime: 2 cầu thường trực
    Nếu chi ghi 4WD thi đó là parttime
     
  2. quoctan123
    Offline

    quoctan123 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    18/9/15
    Số km:
    62
    Được đổ xăng:
    59
    Xăng:
    393 lít xăng
    cảm ơn bác
     

Chia sẻ trang này