Đang tải...

Chúc các cụ buổi tối an lành ấm áp!

"Đừng nên cố gắng trở thành một người thành công, hãy cố gắng trở thành một người có giá trị"

Cơ bản Phân tích quá trình trong buồng đốt của động cơ Diesel sử dụng hệ thống Common Rail

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi DENSO, 21/5/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. DENSO
    Offline

    DENSO Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/5/13
    Số km:
    131
    Được đổ xăng:
    58
    Xăng:
    2,806 lít xăng
    Đây là bài nghiên cứu chuyên sâu về quá trình trong buồng đốt của động cơ Diesel sử dụng hệ thống Common Rail của đại học Napoli-Ý. Cụ nào quan tâm đến hệ thống Common Rail thì nên tham khảo.Cụ nào thấy hay thì đổ xăng cho em nhé!hihi

    Untitled 2.jpg

    Untitled 3.jpg
     

    Các file đính kèm:

  2. haibang99ckd
    Offline

    haibang99ckd Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    16/5/13
    Số km:
    9
    Được đổ xăng:
    1
    Xăng:
    389 lít xăng
    Sao bạn không up hình ảnh của tài liệu này vậy. Như vậy sao biết mà tham khảo có cần dùng không?:45:
     
  3. huynguyenmbv
    Offline

    huynguyenmbv Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    19/1/10
    Số km:
    1,415
    Được đổ xăng:
    499
    Xăng:
    1,466 lít xăng
    Bác có ngâm không đây??? hỏi bác 1 câu nhé: theo bác tại sao động cơ có đường kính xilanh lớn( D>500mm) thì người ta lại ko làm ĐC đó có tỉ số nén cao mà chỉ dưới 14 thôi?
     
  4. DENSO
    Offline

    DENSO Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/5/13
    Số km:
    131
    Được đổ xăng:
    58
    Xăng:
    2,806 lít xăng
    Cảm ơn câu hỏi của bác. Bản thân mình thì chỉ nghiên cứu về hệ thống phun nhiên liệu Diesel-Common Rail, còn câu hỏi của bác thì lại liên quan đến việc chế tạo xylanh và tỷ số nén của nó.Đây không phải lĩnh vực mình nghiên cứu nên mình không trả lời được. Bác vui lòng trả lời cho mình được mở rộng sự hiểu biết với?Cảm ơn rất nhiều!Kiến thức là vô tận, không ai biết hết được mà.
     

Chia sẻ trang này