Đang tải...

Chúc các cụ buổi tối an lành ấm áp!

"Thay đổi làm cho người ta khá hơn, nhưng muốn hoàn thiện phải thay đổi thường xuyên"

Thảo luận [Phân Tích ]''Tìm Nguồn Cho Hộp Đen'' Xách định lỗi mấy nguồn đo nguồn nhanh nhất

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi checkcar, 23/12/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. checkcar
    Offline

    checkcar Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    25/7/12
    Số km:
    1,489
    Được đổ xăng:
    489
    Xăng:
    7,155 lít xăng
    tham gia diển đàn cũng đã lâu nhưng kinh nghiệm đo đặc kiểm tra nguồn ra vào hộp một người có mỗi cách riêng . qua toppic này e mong các cao thủ diển đàn ra tay giúp em biết được cách đo và xách đinh nguồn bị mất bằng cách nhanh nhất. qua đây em xin những ai có phương án tìm nguồn và đo kiểm tra các tính hiệu nhanh nhất và mong các cao thủ trao đổi cho anh em nhưng cách đo can và đo nguồn để a e o-h có phương án nhanh mà hiệu quả. bài này mang tính chất học hỏi vì bản chất em là thợ máy gầm nên chả có sư phụ về điện đa số phần điện e và một số a e còn vụng về nên các bác coi giúp bọn em với nhá . Xăng sẽ được đầy bình khi các bác cho các cao kiến hay[/COLOR]
     
  2. tienpt
    Offline

    tienpt Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    11/8/12
    Số km:
    888
    Được đổ xăng:
    217
    Xăng:
    706 lít xăng


    nếu muốn biết nguồn thì phải rã hộp đen ra mà coi nguồn :D thường thì trong hộp đen sẽ có pin nuôi hộp:D từ đó mà mò từ từ nhưng không phải trong nghề thì lời khuyên tốt nhất cho cụ đừng chọc bậy kẻo ... rước hoạ vào thân đấy :)):)):)):)):))
     
  3. checkcar
    Offline

    checkcar Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    25/7/12
    Số km:
    1,489
    Được đổ xăng:
    489
    Xăng:
    7,155 lít xăng
  4. checkcar
    Offline

    checkcar Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    25/7/12
    Số km:
    1,489
    Được đổ xăng:
    489
    Xăng:
    7,155 lít xăng
    các cao thủ o-h comment. giùm e cái
     
  5. Engine 16
    Offline

    Engine 16 Thợ Phụ !

    Tham gia ngày:
    25/10/09
    Số km:
    1,216
    Được đổ xăng:
    506
    Xăng:
    5,965 lít xăng
    nguồn hộp thì theo cấu tạo hộp theo sơ đồ mà nần ,mà đo .đo không có cơ sở nó lan man lắm .đo thì cũng được cũng ra thôi nhưng nếu mất 1 nguồn tìn giây e cũng hơi nhọc ,không có sơ đồ thì tháo hộp ra xem ký hiệu chân ,với những hộp có ký hiệu bên trong ,những hộp đặc kín bây giờ thì những giây nguồn cũng có thể là những chân to từ hộp ra đó .các chân cảm biến thì theo kinh nghiệm mình nhớ được mà đo .không thì xem sơ đồ ,chứ cái kiểu tay không bắt giặc thì đặt giấu chấm hỏi thui .
    em nói ngu vài câu cho topic thêm sinh động các cụ đừng chém em nha .
     
  6. checkcar
    Offline

    checkcar Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    25/7/12
    Số km:
    1,489
    Được đổ xăng:
    489
    Xăng:
    7,155 lít xăng
    hầu như đo nguồn nói đến điện thì đa số a e đều làm được nhưng cách nhanh nhất chứ em thì đo tìm từng dây từng dợ một nên nhiều lúc mất cả buổi đến cả ngày. em cho ví dụ như nếu mất can kết nối với hộp ecu vậy bác làm cách nào để biết nhanh nhất
     
  7. congphong86
    Offline

    congphong86 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,012
    Được đổ xăng:
    575
    Xăng:
    1,968 lít xăng
    Các chân cảm biến thì theo kinh nghiệm mình nhớ được mà đo là như thế nào hả bác.Bác có thể nói rõ hơn được không ạ.Trân trọng
     
  8. HOANTCNA
    Offline

    HOANTCNA Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    30/12/12
    Số km:
    425
    Được đổ xăng:
    13
    Xăng:
    358 lít xăng
    Nếu là hộp toyota đời cũ va đời trung thì có kí hiệu chân ,con em thấy hộp các dòng khác thì ko co ,bắt buộc phải có mạch điện để làm thôi ah
     

Chia sẻ trang này