Đang tải...

Cần giúp đỡ Phanh động cơ Maxforce

Thảo luận trong 'Sửa chữa xe tải - đầu kéo - bus' bắt đầu bởi Mecxibopcu, 7/4/19.

QUAN TRỌNG: >>>>>Ra mắt trang tin OTO HUI News<<<<<----- THÔNG TIN TUYỂN DỤNG: ---->>>>Tìm việc làm cùng OTO HUI<<<<---- CHÚ Ý: >>>>> Hướng dẫn cách để tích lũy xăng trên diễn đàn <<<<<-----
  1. Mecxibopcu
    Offline

    Mecxibopcu Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    14/5/17
    Số km:
    67
    Được đổ xăng:
    192
    Xăng:
    997 lít xăng
    Khiển dầu làm kênh supap xả máy nào lên thì máy ấy ghì lại. Bịp mũi vào thì nó ghì lại chứ bác. Quay trơn hơn sao đc

     
    Đã được đổ xăng bởi lorryAlex95.
  2. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    24,609
    Được đổ xăng:
    54,620
    Xăng:
    343,409 lít xăng
    Nó đánh giá dựa trên sự sụt giảm tua máy so với lúc bình thường phải không ạ??
     
    Đã được đổ xăng bởi lorry.
  3. Mecxibopcu
    Offline

    Mecxibopcu Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    14/5/17
    Số km:
    67
    Được đổ xăng:
    192
    Xăng:
    997 lít xăng
    Ví dụ troit nó sẽ dùng động cơ với vòng tua thấp ghì tốc độ xe lại ở vòng tua dưới 900v/ phút. Khi mình đạp ga hoặc đạp côn chuyển số ( tương ứng với hết đoạn đổ dốc cần leo lên hoặc về đường thẳng) ecu sẽ tự bỏ chế hộ eng brake này để xe có thể tăng vòng tua lên
    Trung quốc hay huyndai đời ga cơ thì lại dùng công tắc điện khiển van mở hơi đóng mở 1 cái nắp ( van đóng cổ xả) nằm ở đầu ống xả để ghì máy lại. Dạng kiểu như bịt mũi lại thì ko thể thơt nhanh đc ấy bác. Còn trung quốc đời cao hơn tí thì khống chế qua ecm tổng hợp. Cũng tác dụng đạp côn chuyển số hay ga lên thì tự thay đổi đc chế độ như xe mỹ.
    Maxforce thì lại kết hợp đc cả 2 dòng xe trung quốc và troit này lại. Cả ghì đc trên các máy và ghì cả cổ xả. Vòng tua duy trì tầm 1200v/' nếu nguyên bản ko thay đổi thông số
     
    Đã được đổ xăng bởi lorryCai banh xe.
  4. Mecxibopcu
    Offline

    Mecxibopcu Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    14/5/17
    Số km:
    67
    Được đổ xăng:
    192
    Xăng:
    997 lít xăng
    E mới tìm hiểu đc 1 ít nhỏ nhỏ ntn chứ mảng này nó còn nhiều vđ mà e chưa biết. Nó khống chế bằng nhiều yếu tố như hộp abs công tắc báo số rồi chân ga chân côn rồi các cổng kết nối.
    Mình tìm hiểu đc nguyên 1 mạch eng brake này thì mới thử tại chỗ và bắt bệnh chính xác cho xe đc. Mong các cao nhân chỉ bảo thêm
     
    Đã được đổ xăng bởi lorryCai banh xe.
  5. tryphuoc
    Offline

    tryphuoc Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/3/17
    Số km:
    177
    Được đổ xăng:
    566
    Xăng:
    4,876 lít xăng
    upload_2019-4-23_21-21-52.png

    upload_2019-4-23_21-23-54.png
     
    Đã được đổ xăng bởi lorry, Cai banh xeMecxibopcu .

Chia sẻ trang này