Phanh hơi xe 6tấn

oto_lc
Bình luận: 67Lượt xem: 5,945

oto_lc

Tài xế O-H
V
Tôi đọc và đã đọc hết mới dám noid.tinh tôi chưa bao giờ nhảy vô khi chưa biết đầu đuôi..tôi đọc nhưng cụ có nói đến vấn đề rơ-nia của của cóc chỉnh phanh ăn với trục quả đào đâu??cụ cũng có nói đến bạc má phanh đâu?? Cụ khó chịu quá rồi đấy
Nhà cháu nói rõ rồi cụ ạ. Má phanh tán mới, còn rơ-nia cháu cũng nói rồi là đạp phanh lết mấy phát đầu lúc sau mới bị nhưng kéo lốc kê lết luôn
 

oto_lc

Tài xế O-H
Nhà cháu gặp khó khăn, nên cháu mới lên đây nhờ các cụ tư vấn. Chứ cháu không muốn kiểu nói lại những cái nhà cháu đã nói.
 

tranga

Tài xế O-H
cứ xem khi nổ máy dự hội, một người đạp phanh, người xuống xem giờ nó có đi không, luk đó bịt đường tình,
 

tathanhluank55

Tài xế O-H
hơi kín không rò rỉ . kéo lốc kê ăn thì do lò xo không liên quan đến áp hơi . cơ cấu cơ khí thì tốt hết . theo ngu kiến của em thì cụ kiểm tra kĩ lại 1 lần nữa bộ chia hơi và đường hơi từ bình đi ra, khả năng cao nó bị tắc kẹt đường hơi chỗ nào đó khiến hơi đến chậm nên phanh không ăn. cụ đạp 1 đến hai cái thì ăn lết bánh ,nhưng nhiều cái thì hơi đến không kịp nên bánh không thể ăn lết được. cụ bóc tách hết lại đường hơi từ bình và bộ chia hơi đến bánh sau đi ạ . bệnh của cụ chắc không phải cúng đâu ạ . Năm nhà cháu cũng làm ăn chán vãi . =)))))
 

oto_lc

Tài xế O-H
V
hơi kín không rò rỉ . kéo lốc kê ăn thì do lò xo không liên quan đến áp hơi . cơ cấu cơ khí thì tốt hết . theo ngu kiến của em thì cụ kiểm tra kĩ lại 1 lần nữa bộ chia hơi và đường hơi từ bình đi ra, khả năng cao nó bị tắc kẹt đường hơi chỗ nào đó khiến hơi đến chậm nên phanh không ăn. cụ đạp 1 đến hai cái thì ăn lết bánh ,nhưng nhiều cái thì hơi đến không kịp nên bánh không thể ăn lết được. cụ bóc tách hết lại đường hơi từ bình và bộ chia hơi đến bánh sau đi ạ . bệnh của cụ chắc không phải cúng đâu ạ . Năm nhà cháu cũng làm ăn chán vãi . =)))))
Song rồi cụ ạ. Mà cái kết rất bất ngờ. Nhà cháu đánh liều lấy luôn cả mai ơ con khác sang. Cho chay cả ngày không phát bệnh nữa. Đúng là mệt
 

ga_auto37

Tài xế O-H
V
Song rồi cụ ạ. Mà cái kết rất bất ngờ. Nhà cháu đánh liều lấy luôn cả mai ơ con khác sang. Cho chay cả ngày không phát bệnh nữa. Đúng là mệt
đúng là những cái đơn giản dễ giết mình nhất nhỉ.mà tôi thắc măc là đã làm phanh thì nhà cụ k chỉnh mây-ơ à..
 

ga_auto37

Tài xế O-H
V
Láng tăng bua lần đầu + má phanh mới mà không = tăng bua cũ của xe khác.... Đâu là lý do... Nguyên nhân, giải thích 1 cách thuyết phục nhất. Cụ giúp cháu phát
Lý do là bi trong.bi ngoài.ca trong.ca ngoài cụ bị mòn quá nhiều và có thể siết chỉnh bi quá lóng làm tăng bua đảo khi chạy.dẫn đến k ăn phanh và có thể bulong tích kê cụ lỏng chân lắp lốp vô là đảo lốp khi chạy nên phanh cũng k ăn..phán vậy k biết đúng ý cụ k??
 

otoBMV

Tài xế O-H
Lý do là bi trong.bi ngoài.ca trong.ca ngoài cụ bị mòn quá nhiều và có thể siết chỉnh bi quá lóng làm tăng bua đảo khi chạy.dẫn đến k ăn phanh và có thể bulong tích kê cụ lỏng chân lắp lốp vô là đảo lốp khi chạy nên phanh cũng k ăn..phán vậy k biết đúng ý cụ k??
Cụ có nghĩ . Xương phanh có vấn đề không
 

oto_lc

Tài xế O-H
V
Lý do là bi trong.bi ngoài.ca trong.ca ngoài cụ bị mòn quá nhiều và có thể siết chỉnh bi quá lóng làm tăng bua đảo khi chạy.dẫn đến k ăn phanh và có thể bulong tích kê cụ lỏng chân lắp lốp vô là đảo lốp khi chạy nên phanh cũng k ăn..phán vậy k biết đúng ý cụ k??
Những chỗ cụ nói không khả thi cho lắm. Cháu thấy thật khó hiểu. Không biết xe đấy phanh sau nó có ăn như vậy được lâu không...
 

ga_auto37

Tài xế O-H
V
Những chỗ cụ nói không khả thi cho lắm. Cháu thấy thật khó hiểu. Không biết xe đấy phanh sau nó có ăn như vậy được lâu không...
Ủa.vậy mà cụ khó hiểu nữa hả.c lâu cu tuong cụ hỏi dò cho vui.
Để mình nói nha:
-cụ có công nhân là nếu moay-ơ mà đảo tức là rung lắc thì tăng bua nó cũng đảo và lắc k.mà tăng bua đa vậy rồi thì làm sao má phanh tiếp xúc hết vơi tăng bua được
2.cụ công nhân nếu bu lông tích kê có chân lỏng thì lắp lốp vào khi chạy nó có làm lốp rung lắc k..lốp lắc đảo thì phanh làm sao lốp lết hết được
3.lý do tôi bổ sung nữa là tăng bua cũ củ bác dính mỡ nhe
 

tathanhluank55

Tài xế O-H
Ủa.vậy mà cụ khó hiểu nữa hả.c lâu cu tuong cụ hỏi dò cho vui.
Để mình nói nha:
-cụ có công nhân là nếu moay-ơ mà đảo tức là rung lắc thì tăng bua nó cũng đảo và lắc k.mà tăng bua đa vậy rồi thì làm sao má phanh tiếp xúc hết vơi tăng bua được
2.cụ công nhân nếu bu lông tích kê có chân lỏng thì lắp lốp vào khi chạy nó có làm lốp rung lắc k..lốp lắc đảo thì phanh làm sao lốp lết hết được
3.lý do tôi bổ sung nữa là tăng bua cũ củ bác dính mỡ nhe
3 lí do cụ đưa chưa cái nào hợp lí . Chủ xe đã nói đạp một hai cái ăn lết bánh và thắng lốc kê vẫn ăn bình thường . Thay mai ơ mà hết em thì chỉ có thể do tang bua tiện mới không đạt lắm .và nguyên nhân vẫn ở đường hơi . Các cụ ném đá tiếp đi ạ
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên