Phanh hơi xe 6tấn

oto_lc
Bình luận: 67Lượt xem: 5,933

ga_auto37

Tài xế O-H
Vẫn bị như lúc đầu. Bây giờ còn hướng nữa không cụ
Xe đi khám lưu hành hay sao mà đòi ăn liền vậy...cụ thấy dò nào k ăn thì cụ rút tăng bua ra xem má phanh ăn đều k?? K đều thì cụ rà rà má phanh bằng máy mày nhám tầng.rồi đut tăng bua vô.tăng phanh hết mức lấy cây gì đó quay thử rồi rút ra xem đều k..cứ làm vay khi nào ăn đều.đảm bảo 100% ăn ngay
 

ga_auto37

Tài xế O-H
E chỉ cụ chiêu cuối luôn..khi cụ tháo tăng bua ra.cụ đo cung của má phanh tròn k??nếu k tròn và chênh ít cụ có thể mài bằng nhám.nếu méo nhiều cụ tăng giảm kích thước con lăn.khi đã tròn cung.cụ lắp tăng bua vào.tăng phanh hơi sát.quay xem má phanh ăn dk mấy %.80% là ăn ngon
 

oto_lc

Tài xế O-H
V
Chẳng le chịu thua cái phanh.cụ tán phanh cụ về lắp luôn hay về phải rà tay ..khuyên cụ muốn ăn ngay thì rà phanh bằng tay cho nó ăn hết nhé
Bình thường cháu cũng làm phát ăn luôn mà. Không hiểu sao con này lại đổ đốn vậy. Dòng phanh hơi này bản chất nó rất ăn. Cụ có nghĩ gì tới đường hơi không, nhưng mấy phát đầu ăn lết mà
 

ga_auto37

Tài xế O-H
V
Bình thường cháu cũng làm phát ăn luôn mà. Không hiểu sao con này lại đổ đốn vậy. Dòng phanh hơi này bản chất nó rất ăn. Cụ có nghĩ gì tới đường hơi không, nhưng mấy phát đầu ăn lết mà
Có lầm Cụ noi với mình là hơi bảo đảm 100% thì mình cũng k dám nói đến hơi..mà phanh hơi k ăn thì chuối thật..hơi la dễ làm nhata.chứ phanh dầu mới khoai hơn.. cụ mở xem má phanh ăn đều toàn mặt k..k đều thì cụ rà lại đi
 

nhimxtone

Tài xế O-H
cụ kiềm tra búp sen trong bầu lốc kê xem thử cóa bị rò hơi không.nếu lốc kê bình thường thì cụ nên xem lại bầu sẹc vô/
 

danhthaoIDI

Tài xế O-H
E có ý kiến .bầu phanh (lốc kê)có 2đường hơi .1là đường hơi phanh .1là lốc kê(là phanh tay) phanh tay của bác đang hđ bình thường ,thì bác kiểm tra đường hơi phanh (xem hoi phanh có ra đủ khỏe ko.trên đồng hồ báo hơi có 2kim .xem lúc hơi đủ 2kim có đều ko .) Nếu đạp phanh mà hơi ra khỏe thì bác coi lại nhiều đó (xem căn luya cưa bàn tay ếch .bạc ắc má phanh .mòn qủa đào ...) .Nếu 2kim đồng hồ bằng nhau ki đủ hơi mà đạp phanh hơi ra yếu ki xem lại bộ chia hơi (nó nằm gần mấy bình chia hoi .). Tốt nhất bác coi lại mấy cốc đạp của bác coi .khi đạp thì van mở hơiđể hơi từ bình xuống bầu lốc kê chưa mở hết .nên hơi ra yếu ..
 

danhthaoIDI

Tài xế O-H
Tôi đọc và đã đọc hết mới dám noid.tinh tôi chưa bao giờ nhảy vô khi chưa biết đầu đuôi..tôi đọc nhưng cụ có nói đến vấn đề rơ-nia của của cóc chỉnh phanh ăn với trục quả đào đâu??cụ cũng có nói đến bạc má phanh đâu?? Cụ khó chịu quá rồi đấy
Đấy là vấn đề then chốt đó bác ...căn luya bàn tay ếch ...mòn qủa đào .bac ,ắc phanh)
 

datvietxo

Tài xế O-H
chủ thớt đâu rồi hóng quá, nói bệnh tật của e nó ra sao để ae còn...
Nhiều bác góp ý quá hay bị tẩu hỏa nhập ma rồi.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên