e cảm ơn cụ, cụ ơi cho e hỏi thêm câu: cái chi tiết số 4 trên sơ đồ: ống dẫn khí, tại sao lại phải có ống này mà sao ko thông 1 lỗ trên bầu tích năng luôn cụ ? e nghe nói là để tránh bụi nên phải thông khí xuống khoang dưới ???
cái số 4 nhìn trên hình là đường thông với khí quyển thôi mà. Mình thấy trên xe nó thường là 3 lỗ nhỏ trên bầu phanh thôi.
Đây là bầu lốc kê kiểu xe nga Bo ma .kama chi tiết số1 em gọi là vam loocke sử dụng khi lốc kê không mở đươc do nhiều nguyên nhân như mất hơi giò hơi thông bát v v lới ra nó co lò so lai lốc ke không bó lữa chi tiết 4 chỉ là ống thông ơi thông với bên ngoài thông với 6 ra P ra ngoài khí quyển thôi nó có tác dụng thông hơi ra ngoài khi bát lốc kê rò hơi ra khoang lò so cân bằng áp xuất với bên ngoài.
Nổ máy đủ hơi phanh loc ke mới mở khi đó xe ko chết máy vì xe tải hệ thống hơi phanh thường rò rỉ áp suât hới thấp hơn áp suất mở lốc ke
2. Nhìn vào sơ đồ đó thì mình thấy do bầu lốc kê không có lỗ thông với khí quyển nên người ta thiết kế ống đó thông với bầu phanh chính và thông với lỗ P, lỗ P là lỗ thông với khí quyển. Vì thế ống số 4 mình nghĩ chỉ có tác dụng giúp bầu lốc kê thông với khí trời. Và vì sao như vậy thì mình thấy có bác trả lời r