Đang tải...

Chúc các cụ buổi tối an lành ấm áp!

"Chớ lề mề trong công việc phải làm gấp, chớ hấp tấp trong việc không cần vội"

phục hồi bơm nhớt kiểu roto?

Thảo luận trong 'Thùng rác diễn đàn' bắt đầu bởi van_tan501, 5/1/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. luckyboy270993
    Offline

    luckyboy270993 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    23/10/13
    Số km:
    415
    Được đổ xăng:
    348
    Xăng:
    277 lít xăng
    bơm nhớt kiểu rô to thường là mạ crôm hoặc niken. Không phải là heniken đâu nha. Nhưng vì mạ crôm độ cứng vững không như ban đầu và cũng khá tốn kém không khác gì thay nên thườnc thì người ta thay. Chào cụ chúc cụ may mắn.
     
  2. nightmare.46
    Offline

    nightmare.46 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    14/2/12
    Số km:
    251
    Được đổ xăng:
    155
    Xăng:
    2,015 lít xăng
    chung ý kiến với cụ. em nghĩ là phương pháp phục hồi ở thời đại này không hiệu quả và có khi còn đắt hơn thay mới. nưng dù sao cũng muốn biết có thể hay không. chờ cao thủ chỉ giáo.
     
  3. thichhochoi
    Offline

    thichhochoi Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    4/12/12
    Số km:
    302
    Được đổ xăng:
    319
    Xăng:
    3,432 lít xăng
    phục hôì thì đươcj nhưng giá lại gần băng bơn mới sao cụ khong thay tốt hơn nhỉ
     

Chia sẻ trang này