Đang tải...

Chúc các cụ lái xe vui vẻ và an toàn trên xa lộ O-H!

"Không làm nhanh, không ham lợi nhỏ. Làm nhanh dễ hư chuyện; thấy lợi nhỏ mà ham thì không thể làm nên chuyện lớn"

Thảo luận Phương pháp điều chỉnh đèn pha

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi khoadongluc, 29/12/09.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. khoadongluc
    Offline

    khoadongluc Nothing Is Impossible
    Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    17/3/09
    Số km:
    22,247
    Được đổ xăng:
    8,775
    Xăng:
    133,065 lít xăng
    - Bơm bánh xe đúng áp suất qui định.
    - Đặt ô tô cách màng chắn một khoảng A (tùy thuộc từng loại xe) kể từ kính khuyếch tán của đèn pha, đường tim của xe vuông góc với màng chắn và đối diện với đường thẳng đứng giữa màng chắn.
    - Điều chỉnh đèn trong (đèn một tim): bật công tác đèn pha dùng vải đen bịt kín 2 đèn ngoài (đèn hai tim H,L) vặn kính điều chỉnh cho đến khi đạt được các yêu cầu về thông số điều chỉnh thích hợp.
    - Điều chỉnh đèn pha ngoài: bật công tắt đèn ở vị trí LOW, sau đó điều chỉnh tương tự đèn trong.
    * Trong đó:
    A- Khoảng cách từ màng đến màng chắn
    H – Chiều cao từ tim vệt sáng đèn trong và biên vệt sáng đèn ngoài.
    B – 170mm là khoảng cách giữa tim dọc vệt sáng đèn trong và biên của vệt sáng đèn ngoài.
    * Lưu ý:
    Đối với xe tay lái nghịch thì đèn code bên phải được chỉnh với B là khoảng cách từ tim vệt sáng đèn trong đến biên ngoài của vệt sáng đèn ngoài.
    Đối với xe tay lái thuận thì đèn code bên trái được chỉnh với B là khoảng cách từ tim vệt sáng đèn trong đến biên ngoài của vệt sáng đèn ngoài.
    [​IMG]
    Điều chỉnh theo bảng sau :
    [​IMG]
     
  2. hoangnhut
    Offline

    hoangnhut Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    4/1/10
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    0
    Xăng:
    315 lít xăng
    =)) hiohi cung thường thôi
     

Chia sẻ trang này