Đang tải...

CHÀO MỪNG NGÀY 20-11

"Thưa các Thầy Cô, hôm nay hôm nay ngày 20.11 kỷ niệm 35 năm ngày hiến chương nhà giáo Việt Nam. OTO-HUI xin chúc Các Thầy Cô sức khoẻ dồi dào, giữ mãi ngọn lửa nhiệt huyết tiếp tục chèo lái những chuyến đó tri thức đến bến bờ của nền văn minh nhân loại. Xin chân thành cảm ơn các Thầy Cô đã tham gia và tạo giá trị cho các thế hệ trên OTO HUI."

Thảo luận Phương pháp kiểm tra mạch nối mát

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi huivip, 21/5/10.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. huivip
    Offline

    huivip Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    11/4/10
    Số km:
    277
    Được đổ xăng:
    38
    Xăng:
    93 lít xăng
    Mạch nối mát là một bộ phận không thể thiếu trong các mạch điện. ECM có nhiều mạch nối mát, và thường dùng đường dẫn chung cho các cảm biến và các cơ cấu chấp hành. Các mạch nối mát thường được kiểm tra bằng cách đo điện trở và kiểm tra dây dẫn xem có đứt không: Nếu thông mạch là tốt, nếu không thông mạch là bị hư hỏng.
     
  2. pim
    Offline

    pim Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    11/6/10
    Số km:
    26
    Được đổ xăng:
    1
    Xăng:
    340 lít xăng
    nhưng kiểm tra nó bằng cách nào hả bác?
     
  3. ckd062
    Offline

    ckd062 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/11/09
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    0
    Xăng:
    114 lít xăng
    Thi lay dong ho do ohm dat o thang do ohm,neu do thay co dien tro la thong mach,
    con khong co gia tri dien tro thi khong thong mach (ho mach)
     
  4. whatistruelove
    Offline

    whatistruelove Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    1/11/09
    Số km:
    322
    Được đổ xăng:
    80
    Xăng:
    245 lít xăng
    Kiem tra mach bang dong ho van nang

    Bac CDK nham khi dien dat ve do mach bang dong ho van nang rui.Khi do ma kim do quay sang phai ve 0 thi la thong mach,con neu kim khong dich chuyen (chi o vo cung) thi mach bi dut.
    Cac members thong cam,em online bang dien thoai nen viet khong dau
     

Chia sẻ trang này