Đang tải...

Chúc các cụ ngày cuối tuần an lành hạnh phúc!

"Một tuần lễ với người chăm chỉ có 7 ngày, còn với kẻ lười biếng có 7 ngày mai"

Kinh nghiệm sửa chữa Phương pháp kiểm tra tín hiệu cảm biến vị trí trục khuỷu

Thảo luận trong 'Chia sẻ kinh nghiệm - kiến thức sửa chữa' bắt đầu bởi phantruongson10, 24/6/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. phantruongson10
    Offline

    phantruongson10 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Số km:
    18
    Được đổ xăng:
    15
    Xăng:
    379 lít xăng
    a-Xác định cực tính.
    upload_2016-6-24_17-13-23.png

    Hình 7

    Cảm biến kết nối với hộp điều khiển điện tử chân 1 nối với C4, ở sơ đồ thiết kế của nhà chế tạo có ghi chữ P (pink) là màu hồng. Chân 2 nối với C5 của hộp điều khiển, dây ghi chữ W (White) là màu trắng. Dây màu trắng là dây phát tín hiệu thấp không đáng kể thường được kí hiệu là (-NE), dây màu hồng phát tín hiệu lớn kí hiệu là (+NE). Ở sơ đồ thiết kế của nhà chế tạo C5 chung với (-G) của cảm biến vị trí trục cam. Ngoài cách xác định cực tính qua màu dây có thể xác định cực tính qua giắc kết nối như (hình 7)
    upload_2016-6-24_17-15-5.png
    Khi kiểm tra điện trở của cảm biến không kết nối với hộp điều khiển.
    c-Kiểm tra tín hiệu.

    - Quy trình. Xung điện áp mẫu
    upload_2016-6-24_17-16-37.png

    upload_2016-6-24_17-12-12.png
     
    Đã được đổ xăng bởi daoquynhdan, thangleantrungan .
  2. tuananh0589
    Offline

    tuananh0589 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    6/4/09
    Số km:
    646
    Được đổ xăng:
    467
    Xăng:
    1,965 lít xăng
    đây là kiểm tra ở xe gì hả bác ? hay các loại xe giá trị ohm của cảm biến giống nhau à ?
     

Chia sẻ trang này