Đang tải...

Chúc các cụ buổi chiều làm việc hiệu quả!

"Không làm nhanh, không ham lợi nhỏ. Làm nhanh dễ hư chuyện; thấy lợi nhỏ mà ham thì không thể làm nên chuyện lớn"

Thảo luận Phương pháp tháo và thay thế vít cấy

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi haiauauto, 28/5/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. haiauauto
    Offline

    haiauauto Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    2/9/10
    Số km:
    598
    Được đổ xăng:
    75
    Xăng:
    824 lít xăng
  2. abcd.123
    Offline

    abcd.123 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    12/4/10
    Số km:
    212
    Được đổ xăng:
    20
    Xăng:
    386 lít xăng
    ĐÚng câu hỏi thảo luận môn chi tiết máy tuần vừa rùi của e bác à! Thầy đọc câu hỏi lên mấy thằng mới ngớ người ra, đúng là học về vít cấy rùi mà chẳng nghĩ ra phương pháp tháo lắp vít cấy, nếu dùng kẹp thì lực kẹp sẽ khiếp cho ren bị hư,...Cuối cùng về nhà hỏi bố( là công nhân cơ khí) thì thấy bảo là dùng 2 đai ốc xiết vào để tháo lắp, lên mạng được bài nè của bác là hiểu luôn!
    Thanks bác chủ thớt thêm lần nữa nhé!:8:
     
  3. hondacuper
    Offline

    hondacuper Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    6/12/11
    Số km:
    1,190
    Được đổ xăng:
    659
    Xăng:
    757 lít xăng
    thế bạn có biết khi dùng 2 con êcu để tháo vít cấy thì nó phải như thế nào không vì nhiều khi dùng để tháo nhưng khi vặn thì cả 2 con cùng bị xoay và vặn ra cho dù đã xiết 2 con êcu rất chặt thậm chí sắp chờn cả ren luôn.
     

Chia sẻ trang này