Ý là mình là trên đồng hồ tua máy có tơi 6000 mà sao đứng tại chỗ đạp chỉ đc 4000. Mà chạy thì đạp hết ga chỉ lên đươc 3000 thôi cảm giác lên chậm.- Xe đạp ga 4000/p không báo lỗi,giúp bạn kiểu gì đây ?
Chạy phải có trớn mới lên. Còn mất trớn là phải về số 1Ý là mình là trên đồng hồ tua máy có tơi 6000 mà sao đứng tại chỗ đạp chỉ đc 4000. Mà chạy thì đạp hết ga chỉ lên đươc 3000 thôi cảm giác lên chậm.
Để mình coi lại data list còn turbo thì mình nghĩ nó bình thường vì đã kiểm tra hết rồi..ah cho mình hỏi luôn cái cảm biến đo gió tầm bao nhiêu vậy cụ ..Máy đạp dc 4k vòng ngon rồi còn gì bác.trc em làm con đạp dc 2k thay cái đo gió máy vút ầm ầm.bác cắm máy xem data list xem có gì ko ổn ko.phần nữa xem turbo nữa bác.
Vâng cảm ơn bác đã chém dúp em.Con đấy tích hợp cả nhiệt độ khí nạp bác ạ.em chỉ phán bệnh thôi còn thằng sếp nó mua nên em kp biết giá
Dòng porter hay chết con đó lăm. Và nguyên nhân thường là turbo và con cảm biến đo gió
Tubo là cái tăng áp khí lạp nhờ lực đẩy của khí thải qua 1 hệ thông cánh quạt .gọi là tubo...turbo là gì bac ak,e ko hiểu bac ak
Khổ là chủ xe bảo trước xe đứng tại chỗ đạp ga vẫn lên được 6000 .mà nhấn là lên nhanh. Bây giờ đạp ga là cứ tutu lên đến 4000 là đứngĐể nhanh nhất, Cụ hỏi a e nào con này đạp cao nhất lên bao nhiêu là biết ngay cụ ạ? Với e, 4 000 v/p là khá chuẩn rồi
- Chủ xe nói đúng đấy ! Dòng này đứng tại chỗ đạp ga trên 4.000/pKhổ là chủ xe bảo trước xe đứng tại chỗ đạp ga vẫn lên được 6000 .mà nhấn là lên nhanh. Bây giờ đạp ga là cứ tutu lên đến 4000 là đứng
Chuyện này là bình thườngCần anh em giúp đỡ
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.