Pump k3v 112 lắp cho PC 200-7/8

manager89
Bình luận: 22Lượt xem: 3,490

manager89

Tài xế O-H
Pump k3v Hệ điều khiển CLSS lắp cho PC 200-7/8
Các cụ đã nhà mình đã ai chuyển đổi chưa?

A541B2E6-F6BB-49A2-A366-49D81384B2BB.jpeg
 

C5galaxy

Tài xế O-H
PC đời -7,-8 còn khá mới nên khả năng chế bơm e nghĩ là khó lắm. Mà khi chế thì van PSV nó có cùng điện trở với con EPC để khi nối dây lại nó không báo lỗi không nhỉ
 

manager89

Tài xế O-H
PC đời -7,-8 còn khá mới nên khả năng chế bơm e nghĩ là khó lắm. Mà khi chế thì van PSV nó có cùng điện trở với con EPC để khi nối dây lại nó không báo lỗi không nhỉ
-7-8 còn mới gì nữa hả cụ
Hỏng nhiều rồi cụ ơi
Điện Trở của PSV & EPC Ok mà cụ
Sai số 1 ít không vấn đề gì
 

manager89

Tài xế O-H
PC đời -7,-8 còn khá mới nên khả năng chế bơm e nghĩ là khó lắm. Mà khi chế thì van PSV nó có cùng điện trở với con EPC để khi nối dây lại nó không báo lỗi không nhỉ
Quan trọng là cái valve LS chế cho bơm k3v kìa cụ
Có sẵn luôn ....
Giờ không có cái gì thằng tập cận bình nó không giám làm
 

bruceli_hau

Tài xế O-H
Cái vụ này của chủ hết đưa ra hay nè.bơm mạch hở,ngăn kéo mách kín.
Hay ko phải vì con máy lắp lên nó đạt hiệu suất cv mà hay ở cái cách bọn tàu nó ngồi nghĩ lấy râu ông nọ cắm cằm bà kia.và nó giám nghĩ giám làm.
Còn chế cháo thì ko phải là ko thể.nhưng tùy vào sở thích của chủ máy thôi.
 

bruceli_hau

Tài xế O-H
Nếu để nguyên bơm k3v thông thường lắp cho doosan,huynhdai,Kobe. ..thì em nghĩ bố nó cũng chả làm việc được.
Cái ruột bơm thì đều như nhau cả chỉ hút đẩy.
Quan trọng nhất là thằng điều khiển công suất bơm.đó chính là a baloteni(regulater)
Cho nên áp phản hồi pi của balo k3v giao động từ 0-50 kg/cm2 và từ 50-0 tùy vào từng hãng máy cụ thể.
Nhưng của a komatsu nó lại dùng mạch kín pls phản hồi 0-280.290....320...tùy áp suất đặt của tải trọng.
Vì vậy thằng tàu cộng nó đã thâm lại còn nho, xấu lại còn xa, bóc lại còn lột.
Nó ngồi nghĩ đủ các kiểu trên đời để chế ra một bộ regulater mới chuyển tín hiệu pls của thằng mạch kín thành áp pi của reulater k3v thông thường.nó chuyển càng sát thì con -7.-8 của chủ máy hoạt động càng giống solat,hyundai, Kobe. .. Đủ các kiểu trên đời.
Làm sao mà áp suất dầu điều khiển theo tải vào hai bên của anh chàng servo piston ngọt ngào êm ái như dòng sữa mẹ thì con máy cũng nuột nà nhịp nhàng như cô ca sĩ.
Mong các bác ném gạch đá cho nhiều ạ.sức e chỉ chém được vậy thôi ạ.
 

Nam5977

Tài xế O-H
Cái vụ này của chủ hết đưa ra hay nè.bơm mạch hở,ngăn kéo mách kín.
Hay ko phải vì con máy lắp lên nó đạt hiệu suất cv mà hay ở cái cách bọn tàu nó ngồi nghĩ lấy râu ông nọ cắm cằm bà kia.và nó giám nghĩ giám làm.
Còn chế cháo thì ko phải là ko thể.nhưng tùy vào sở thích của chủ máy thôi.
Pc 200-6 (nát ) đem ra nghiên cứu nè

IMG_1541515560471_1541515658631.jpg


IMG_1541515560388_1541515652386.jpg
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên