Đang tải...

Chào buổi chiều tràn đầy sức khỏe!

“Học vấn là cái kho, và lao động là chìa khóa để mở cái kho ấy."

PW100-3 / lết bánh !

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi Lý thị Miên, 15/1/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Lý thị Miên
    Offline

    Lý thị Miên Máy công trình OH

    Tham gia ngày:
    26/8/12
    Số km:
    993
    Được đổ xăng:
    267
    Xăng:
    2,362 lít xăng
    Các bác xăm bờ xoi giùm nào :

    PW100-3 : Chạy tiến thì cả rùa lẫn thỏ không vấn đề gì - nhưng chạy lùi thì số thỏ không sao mà bật sang số rùa thì LẾT BÁNH khi nhả bàn Pedal, kể cả đang xuống dốc. Lưu ý là nếu tiếp tục đạp Pedal thì bánh xe lại trườn đi nhẹ nhàng như không hề bị BỊNH !!!
    :)):)):))
     

    Bài viết khác:

  2. Lê Thị Thanh Thủy
    Offline

    Lê Thị Thanh Thủy Bằng lái Hạng C

    Tham gia ngày:
    6/11/11
    Số km:
    984
    Được đổ xăng:
    792
    Xăng:
    182 lít xăng
    Van áp suất ở cửa số lùi dưới motor di chuyển đặt cao quá. Mợ nên hạ xuống, chỉ từ 340-350kg/cm2 thôi!

    [​IMG]
     
  3. congphong86
    Offline

    congphong86 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,012
    Được đổ xăng:
    542
    Xăng:
    1,829 lít xăng
    #3 congphong86, 16/1/13
    Last edited by a moderator: 16/1/13
    Mợ lý nhà cháu mới đi ngoài ra nước về máu chiến thả bom tới tấp luôn các cụ ạ:35::35::35:
    Dạ thưa mợ cho nhà cháu hỏi là:7::7::7: chạy lùi thì số thỏ không sao mà bật sang số rùa thì LẾT BÁNH khi nhả bàn Pedal
    :7::7::7:Lưu ý là nếu tiếp tục đạp Pedal thì bánh xe lại trườn đi nhẹ nhàng như không hề bị BỊNH
    Vậy thì nhà cháu hiểu thế nào đây ạ, có phải cái này là đúng như mấy ông mũi lọ đã sinh ra em nó ợ=))=))=))
     
  4. bomva
    Offline

    bomva Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    969
    Được đổ xăng:
    1,074
    Xăng:
    4,769 lít xăng
    #4 bomva, 16/1/13
    Last edited by a moderator: 16/1/13
    thường thì trong thao tác quay toa và di chuyển tây nó hay lắp tiết lưu mục đích họ lắp để làm gì thì nhà cháu chịu=))=))=))
    không biết của mợ có bị mất cái tiết lưu này không.mợ thử đảo tiến lùi cho nhau nhá:):):)
    as di chuyển từ 285kg/cm-300kg/cm là ngon roài
     
  5. Lý thị Miên
    Offline

    Lý thị Miên Máy công trình OH

    Tham gia ngày:
    26/8/12
    Số km:
    993
    Được đổ xăng:
    267
    Xăng:
    2,362 lít xăng
    Thanh kiu các Cụ !

    Ý Thím thủy là chuẩn rồi, Mợ cháu cũng đã cho đảo thử van lùi qua van tiến mà không đc đó ạ ? Thậm chí còn xả mức chịu áp của van ra rất nhiều nhưng vẫn bị :104:! Phải suy diễn qua chiều hướng nào khác đây các cụ nhẩy ???
     
  6. congphong86
    Offline

    congphong86 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,012
    Được đổ xăng:
    542
    Xăng:
    1,829 lít xăng
    Mợ lý cho nhà cháu thêm ít thông tin nữa ợ=d>=d>=d>.Hay là mợ lại chơi trò đổi hình tráo chữ với nhà cháu hả:(:)(:)((
     
  7. Lý thị Miên
    Offline

    Lý thị Miên Máy công trình OH

    Tham gia ngày:
    26/8/12
    Số km:
    993
    Được đổ xăng:
    267
    Xăng:
    2,362 lít xăng
    Cũng khá rõ ràng đó bác ! Bị LẾT BÁNH khi lùi ở số chậm, kể cả đang xuống dốc cũng lết bánh luôn ( Lúc nhả pedal ra đó cụ ) còn lại bình thường ở số nhanh và số tiến ???
     
  8. congphong86
    Offline

    congphong86 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,012
    Được đổ xăng:
    542
    Xăng:
    1,829 lít xăng
    Sao mợ không cho đạp pedal liên tục đi nhã ra làm gì kẻo em nó lết bánh ạ=))=))=))
     
  9. chxm
    Offline

    chxm Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    768
    Được đổ xăng:
    907
    Xăng:
    5,660 lít xăng
    cụ cho xin tý thông tin nữa ạ . e nó đảo chiều chuyển động bằng cơ hay diện ạ
     
  10. congphong86
    Offline

    congphong86 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,012
    Được đổ xăng:
    542
    Xăng:
    1,829 lít xăng
    #10 congphong86, 19/1/13
    Last edited by a moderator: 19/1/13
    Nhà cháu nhớ không nhầm thì con này đảo chiều là bằng cái công tắc gạt trên cái vô lăng ạ,dĩ nhiên là bằng điên nặng điện rồi:104::104::104
     
  11. uchidahd
    Offline

    uchidahd Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    21/7/12
    Số km:
    260
    Được đổ xăng:
    61
    Xăng:
    250 lít xăng
    nhấn pedal thì nó chay, nhả pedal thì nó không chạy, khi nos chạy thì ccos lực quán tính nên nguyên nhân gây lết bánh là tại anh lực quán tính và anh pedal, từ cái pedal đó xuống motor di chuyển có bị sai hỏng cái gì không?
     

Chia sẻ trang này