Đang tải...

Chúc một nửa thế giới còn lại một ngày 20/10 thật là ý nghĩa, vui tươi, ngập tràn hạnh phúc.

"Thành công và hạnh phúc nằm trong chính suy nghĩ và sự lựa chọn của bản thân"

Cơ bản Quạt két nước xe matiz đời 2000 không quay

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi namkyln, 12/7/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. namkyln
    Offline

    namkyln Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    23/8/14
    Số km:
    154
    Được đổ xăng:
    80
    Xăng:
    488 lít xăng
    Hiện tương của em nó là nước nóng nhưng quạt không quay.mà các cụ có sơ đồ điện của mạch quạt này thì cho em xin nhÁ em cảm ơn
     
  2. TienThanh90
    Offline

    TienThanh90 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    31/5/15
    Số km:
    390
    Được đổ xăng:
    247
    Xăng:
    4,112 lít xăng
    Bác đã kiểm tra quạt chưa kiểm tra rơle hoặc đấu tắc xem quạt có chạy không
     
  3. namkyln
    Offline

    namkyln Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    23/8/14
    Số km:
    154
    Được đổ xăng:
    80
    Xăng:
    488 lít xăng
    Em kiểm tra hết rồi cụ à.e nghĩ nó đang bị đứt dây đk từ hộp ra rơle .ma xe chỉ có một quạt thôi.còn quạt giàn nóng điều hòa không có.cụ có sơ đồ không đăng lên chi em tham khảo với
     
  4. echbayern021088
    Offline

    echbayern021088 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    23/8/13
    Số km:
    375
    Được đổ xăng:
    399
    Xăng:
    955 lít xăng
    Bác thử trực tiếp xem quạt có chạy ko?!Nếu có thì xem dây điện có chạm chập đâu kô?
     
  5. hungem
    Offline

    hungem Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,936
    Được đổ xăng:
    1,508
    Xăng:
    12,340 lít xăng
    - Rờ le khiển quạt,vị trí ở hộp cầu chì khoang động cơ gần bình điện,bạn nối dây điện chân 30>87 nếu quạt chạy mình loại trừ phần quạt,còn lại chân 85và 86,khi mở on công tắc thì 1 trong 2 chân phải là nguồn+ và chân còn lại là chân mass về hộp,bạn lật phía dưới hộp cầu chì lên nhìn màu dây mà dò dây đó về hộp có thông mạch không nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi Ferrari599.
  6. namkyln
    Offline

    namkyln Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    23/8/14
    Số km:
    154
    Được đổ xăng:
    80
    Xăng:
    488 lít xăng
    Cảm ơn cụ nhá
     
  7. aihato
    Offline

    aihato Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/4/13
    Số km:
    112
    Được đổ xăng:
    67
    Xăng:
    1,414 lít xăng
    bác kiểm tra có lửa xuống quạt không nếu không có kiểm tra cầu chì và rơ le quạt
     
  8. tuyen_haiduong
    Offline

    tuyen_haiduong Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    30/8/13
    Số km:
    106
    Được đổ xăng:
    56
    Xăng:
    1,000 lít xăng
    đời xe này bạn rút giắc cảm biến nhiệt độ ra là quạt chạy mà bạn kt lại xem có hai cảm biến ở đầu ống nước ra cảm biến một dây báo nhiệt độ chên tapslo còn cảm biến hai dây là dòng điều khiển ra quạt làm mát kt lịa nhé
     
  9. OtoHuuKim
    Offline

    OtoHuuKim Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    22/7/13
    Số km:
    344
    Được đổ xăng:
    302
    Xăng:
    2,729 lít xăng
    KIỂM TRA CỤC CẢM BIẾN CHẠY QUẠT 2 DÂY
     
  10. hungclock
    Offline

    hungclock Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    7/8/14
    Số km:
    84
    Được đổ xăng:
    60
    Xăng:
    495 lít xăng
    nếu hệ thống quạt có vấn đề ta nối trực tiếp qua điện ổ khóa có vấn đề gì không các cụ nhỉ?????
     
  11. nongdan37
    Offline

    nongdan37 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    31/7/16
    Số km:
    24
    Được đổ xăng:
    12
    Xăng:
    418 lít xăng
    bác lần theo dây cảm bjen nhjet độ xem vào hôp hay vào rơ le. như thế nó dễ hơn bác. e ljnh moj nên thảo luận vuj thoj ak
     
  12. Nguyendong1988
    Offline

    Nguyendong1988 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/2/16
    Số km:
    411
    Được đổ xăng:
    350
    Xăng:
    4,995 lít xăng
    cụ kiểm tra kĩ dây rợ cảm biến.matiz hay bị từ hộp khiển ra
     

Chia sẻ trang này