Quy luật và đặc điểm mài mòn, hư hỏng Các chi tiết hệ thống thuỷ lực

C
Bình luận: 1Lượt xem: 2,753

chubathong12

Tài xế O-H
Các chi tiết hệ thống thuỷ lực
Bề mặt làm việc của các chi tiết hệ thống thuỷ lực MXD, trong quá trình làm việc, bị mài mòn do các dạngmài mòn cơ học có hạt mài, xói mòn của hạt mài di chuyển trong dầu có áp suất cao, mài mòn do rỉ, xâm thực, do hiện tượng hổng. Trong đó thường các dạng mài mòn cơ học có hạt mài, xói mòn đóng vai trò chủ yếu.
Cường độ mài mòn, tuổi thọ của cácchi tiết hệ thống thuỷ lực phụ thuộc vào nhiệt độ của dầu thuỷ lực, mức độ đặc tính tạp chất trong dầu, trạng thái bộ lọc dầu … Nhiệt độ dầu thuỷ lựclớn quá nhiệt độ làm việc tối ưu, sẽ dễ dàng xẩy ra các hiện tượng oxy hoá cacbuahydro và tạo nhựa, làm cho cường độ mài mòn các chi tiết trong hệ thống tăng. Mặt khác khi nhiệt độ dầu thuỷ lực tăng sẽ làm cho độ nhớt của dầu bị giảm, do đó làm giảm tính bôi trơn của dầu và dẫn đến làm tăng độ mài mòn các chi tiết của hệ thống.
Kích thước, độ cứng các hạt mài (có trong tạp chất lẩn trong dầu lọt vào từ môi trường, bong tách từ các bề mặt làm việc) ảnh hưởng rất lớn đến cường độ mìa mòn, tuổi thọ các chi tiết của hệ thống thuỷ lực
 

anhvukt

Tài xế O-H
Đây ạ thưa
co hinh anh mot so hu hong do khong cacbac
Đây ạ thưa Cụ!

IMG_0650.JPG


IMG_0651.JPG


IMG_0652.JPG


IMG_0654.JPG


IMG_0656.JPG
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên