boyhaiphong_86
Tài xế O-H
nếu là xe chạy chế thì có cần vệ sinh kim phun điện không vậy bác? bác cho em hỏi thêm là mong bác chia sẻ thêm với anh em về cách bác vẫn thường súc rửa kim phun được không ah? và thời gian bao nhiêu lâu thì bác coi là " đủ thời gian để làm sạch" ?cụ gặp bình xúc đó là để xúc tẩy chế của xe chạy chế thôi còn để làm cho xe chạy kim phun điện tử và tu bo bây giờ em chưa thấy loại tẩy rửa nào hợp lí cả ( ko giữ được áp suất cho béc phun......đủ thời gian để làm sạch)
đa số gara ngoài bây giờ khi súc rửa kim phun sẽ tháo kim ra ngoài,vệ sinh sạch sẽ bên ngoài rồi dùng dung dịch tẩy rửa để vệ sinh lưới lọc và ti kim bên trong.cách duy nhất để cho dung dịch đi qua kim phun là tạo áp suất dung dịch đầu vào và cấp dòng điện phù hợp cho kim phun làm việc theo kiểu ON/OFF. làm theo cách này thì có nhiều nhất cũng chỉ cho kim đóng mở được vài chục lần là cùng.còn với em nó chưa bao giờ quá 10 lần nhằm tránh trường hợp làm sai giá trị điện trở của cuộn dây trong kim.
Xét về cách dùng dụng cụ như trên lắp vào ống phân phối và cho nổ máy,với tốc độ không tải là 800v/p, nếu thời gian máy nổ được trong vòng 1p cũng đã tương đương với 400 lần đóng mở kim phun với loại điều khiển phun từng máy riêng biệt và sẽ là 800lan đóng mở với loại phun 2 máy một lần....và trên thực tế thời gian nổ được máy của 1 bình dung dịch nó phụ thuộc vào công suất của từng máy,cho dù là 3.0 thì thời gian đó chắc chắn sẽ không dưới 3p... như vậy theo bác loại nào sẽ tốt hơn?
anh em đưa bài lên nhắm chia sẻ những công nghệ phù hợp với công việc mình làm.tất nhiên việc gì cũng có 2 mặt khi so sánh giữa các cách làm với nhau bao giờ cũng sẽ có mặt tích cuawcj và tiêu cực. nếu bác có ý kiến đóng góp nhằm xây dựng để anh em hoàn thiện thì nên đưa ra những kinh nghiệm và dẫn chứng cụ thể để anh em học hỏi.đừng làm kiểu quăng bài cộc lốc lên và để anh em phải suy nghĩ.