Hàng này đắt bác ạ ) Em độ từ hàng tàu khựa nên rá rổ hạt giẻ, nhin con của bác chắc cũng hơn 1000 hả bác?Em thì có cái này, nguyên lý cũng tương tự cái bác dùng. Có thể vệ sinh Air Intake và cả Injector
Made in USA.
View attachment 53594 View attachment 53595
https://www.bgprod.com/catalog/gasoline-fuel-system/bg-via-vehicle-injection-apparatus/
Bên em mua 2 thùng 3M nó cho 1 bộ gần giống như thế này cụ Đàm ạ.Chào các bác !
Với công nghệ mới đang ngày càng nở rộ tránh đi những giai đoạn không cần thiết bằng cách tự chế các dụng cụ xúc rửa và vệ sinh hệ thống phun xăng điện tử , với 30 phút chúng ta có thể làm hài lòng bất kỳ khách hàng khó tính nào
1. Các thiết bị cần thiết
+ Chai dung dịch vệ sinh kim phun 3M 08956
+ Bộ thiết bị hỗ trợ , cái này bên em tự chế tác
Hình ảnh tự chế tác thiết bị :
Các bước thực hiện trên xe như sau :
Bước 1 : Ngắt nhiên liệu bằng cách tháo rờ le bơm xăng hoặc tháo trực tiếp từ nắp bơm xăng (Mục đích cho xăng khỏi bơm khi xe nổ máy)
Bước 2 : Ngắt kết nối ống nhiên liệu từ bơm xăng đến ống Rail (Nếu như xe có sử dụng đường xăng hồi trên ống rail thì chúng ta dùng dụng cụ chuyên dụng tự chế để khóa đường xăng hồi)
Bước 3: Kết nối ống dụng súc béc vào đường ống rail (siết chặt cẩn thận đảm bảo không xì)
Bước 4 : Lắp đặt dung dịch chuyên dùng để vệ sinh kim phun (3M 08956) vào dụng cụ xúc kim phun
Bước 5 : Sau khi lắp đặt chai vệ sinh kim phun vào dụng cụ chúng ta vặn nhịp nhàng van xả áp suất dung dịch từ từ và quan sát các đầu nối đảm bảo không xì (Nếu thấy dung dịch xì ra lập tức khóa van lại sau đó siết chặt các đầu nối và kiểm tra lần nữa )
Bước 6 : Sau khi hoàn thành bước 5 hệ thống áp suất dung dịch vệ sinh kim phun được khép kín , chúng ta tiến hành khởi động động cơ
a. Cho động cơ nổ ở chế độ cầm chừng khoảng 3 phút
b. Tăng tốc động cơ lên khoảng 1500 RPM Trong vòng 6 giây
c. Lăp lại a và b cho đến khi bình dung dịch hết
Bước 7: Sau khi hết dung dịch động cơ tự tắt máy chúng ta lần lượt tháo dụng cụ xúc kim phun và thực hiện lại quy trình ngược để lắp đặt .
Lưu ý :
Nếu lắp đặt bình dung dịch vào mà xe không khởi động được máy có thể do bình dung dịch đã hết hoặc mất áp suất , khi làm những thao tác này chúng ta nên có bình chữa cháy đề phòng rò rỉ dung dịch dẫn đến cháy nổ (Dung dịch này là hóa chất tẩy rửa rất mạnh tránh tiếp xúc trực tiếp với con người và các chi tiết sơn trên ô tô...)
cháu k thấy đc bác đưa chất súc béc vào chỗ nào ạView attachment 2783 View attachment 2785 View attachment 2786 View attachment 2787 View attachment 2783 View attachment 2785 View attachment 2786 View attachment 2787
đây là sản phẩm của nhà cháu các cụ ah
e có suy nghĩ giống bác. nhưng mà không gian chật hẹp. khó thao tác bác ơiNghe bác vệ sinh kim phun = dung dịch 3m em thấy nó hơi bất hợp lí. Như em làm là em bật ghế sau ra rút đường ống xăng ra cắm 3m = đẩu nối, chỉnh áp suất nổ máy là 0k rồi. Sao phải tháo ống ra rồi mang 3m lên khoang động cơ cắm cho mất công
Dung dịch này ăn mòn cổ góp rất nhanh,ad chỉ dùng đc với xăng thôi nhébai viết của bác hay đó, nhưng bên e lam dơn giản hơn tí, cung la súc kim phun nhưng dùng bơm xăng để súc, không dùng dung dịch như bác , chỉ dùng xăng thôi, mấy bác tham khỏa nhé, nhước điểm la minh chưa làm cái tự động ngắt nối liên tục cho nó đươc bác nào chế dc cái tự động nhấp nháy được thì giúp mình nha
View attachment 27656
Chào các bác !
Với công nghệ mới đang ngày càng nở rộ tránh đi những giai đoạn không cần thiết bằng cách tự chế các dụng cụ xúc rửa và vệ sinh hệ thống phun xăng điện tử , với 30 phút chúng ta có thể làm hài lòng bất kỳ khách hàng khó tính nào
1. Các thiết bị cần thiết
+ Chai dung dịch vệ sinh kim phun 3M 08956
+ Bộ thiết bị hỗ trợ , cái này bên em tự chế tác
Hình ảnh tự chế tác thiết bị :
Các bước thực hiện trên xe như sau :
Bước 1 : Ngắt nhiên liệu bằng cách tháo rờ le bơm xăng hoặc tháo trực tiếp từ nắp bơm xăng (Mục đích cho xăng khỏi bơm khi xe nổ máy)
Bước 2 : Ngắt kết nối ống nhiên liệu từ bơm xăng đến ống Rail (Nếu như xe có sử dụng đường xăng hồi trên ống rail thì chúng ta dùng dụng cụ chuyên dụng tự chế để khóa đường xăng hồi)
Bước 3: Kết nối ống dụng súc béc vào đường ống rail (siết chặt cẩn thận đảm bảo không xì)
Bước 4 : Lắp đặt dung dịch chuyên dùng để vệ sinh kim phun (3M 08956) vào dụng cụ xúc kim phun
Bước 5 : Sau khi lắp đặt chai vệ sinh kim phun vào dụng cụ chúng ta vặn nhịp nhàng van xả áp suất dung dịch từ từ và quan sát các đầu nối đảm bảo không xì (Nếu thấy dung dịch xì ra lập tức khóa van lại sau đó siết chặt các đầu nối và kiểm tra lần nữa )
Bước 6 : Sau khi hoàn thành bước 5 hệ thống áp suất dung dịch vệ sinh kim phun được khép kín , chúng ta tiến hành khởi động động cơ
a. Cho động cơ nổ ở chế độ cầm chừng khoảng 3 phút
b. Tăng tốc động cơ lên khoảng 1500 RPM Trong vòng 6 giây
c. Lăp lại a và b cho đến khi bình dung dịch hết
Bước 7: Sau khi hết dung dịch động cơ tự tắt máy chúng ta lần lượt tháo dụng cụ xúc kim phun và thực hiện lại quy trình ngược để lắp đặt .
Lưu ý :
Nếu lắp đặt bình dung dịch vào mà xe không khởi động được máy có thể do bình dung dịch đã hết hoặc mất áp suất , khi làm những thao tác này chúng ta nên có bình chữa cháy đề phòng rò rỉ dung dịch dẫn đến cháy nổ (Dung dịch này là hóa chất tẩy rửa rất mạnh tránh tiếp xúc trực tiếp với con người và các chi tiết sơn trên ô tô...)
Dùng dung dịnh trực tiếp vào bình nhiên liệu chả tốt hơn adChào các bác !
Với công nghệ mới đang ngày càng nở rộ tránh đi những giai đoạn không cần thiết bằng cách tự chế các dụng cụ xúc rửa và vệ sinh hệ thống phun xăng điện tử , với 30 phút chúng ta có thể làm hài lòng bất kỳ khách hàng khó tính nào
1. Các thiết bị cần thiết
+ Chai dung dịch vệ sinh kim phun 3M 08956
+ Bộ thiết bị hỗ trợ , cái này bên em tự chế tác
Hình ảnh tự chế tác thiết bị :
Các bước thực hiện trên xe như sau :
Bước 1 : Ngắt nhiên liệu bằng cách tháo rờ le bơm xăng hoặc tháo trực tiếp từ nắp bơm xăng (Mục đích cho xăng khỏi bơm khi xe nổ máy)
Bước 2 : Ngắt kết nối ống nhiên liệu từ bơm xăng đến ống Rail (Nếu như xe có sử dụng đường xăng hồi trên ống rail thì chúng ta dùng dụng cụ chuyên dụng tự chế để khóa đường xăng hồi)
Bước 3: Kết nối ống dụng súc béc vào đường ống rail (siết chặt cẩn thận đảm bảo không xì)
Bước 4 : Lắp đặt dung dịch chuyên dùng để vệ sinh kim phun (3M 08956) vào dụng cụ xúc kim phun
Bước 5 : Sau khi lắp đặt chai vệ sinh kim phun vào dụng cụ chúng ta vặn nhịp nhàng van xả áp suất dung dịch từ từ và quan sát các đầu nối đảm bảo không xì (Nếu thấy dung dịch xì ra lập tức khóa van lại sau đó siết chặt các đầu nối và kiểm tra lần nữa )
Bước 6 : Sau khi hoàn thành bước 5 hệ thống áp suất dung dịch vệ sinh kim phun được khép kín , chúng ta tiến hành khởi động động cơ
a. Cho động cơ nổ ở chế độ cầm chừng khoảng 3 phút
b. Tăng tốc động cơ lên khoảng 1500 RPM Trong vòng 6 giây
c. Lăp lại a và b cho đến khi bình dung dịch hết
Bước 7: Sau khi hết dung dịch động cơ tự tắt máy chúng ta lần lượt tháo dụng cụ xúc kim phun và thực hiện lại quy trình ngược để lắp đặt .
Lưu ý :
Nếu lắp đặt bình dung dịch vào mà xe không khởi động được máy có thể do bình dung dịch đã hết hoặc mất áp suất , khi làm những thao tác này chúng ta nên có bình chữa cháy đề phòng rò rỉ dung dịch dẫn đến cháy nổ (Dung dịch này là hóa chất tẩy rửa rất mạnh tránh tiếp xúc trực tiếp với con người và các chi tiết sơn trên ô tô...)
Bác mới tham gia diễn đàn mong bác đừng viết tắt sử dụng từ ngữ đặc biệt hãy tôn trọng mọi người.Trân trọng !E vào trễ quá mấy hình trong bài die hết ròi. Hic
theo mình thì kim phun ddien tử hay kim phun thường thì để an toàn các cụ nên tháo ra ngoài vệ sinh từng cái
Phương pháp vệ sinh rất đơn giản mấy cụ mua chai dung dịch tẩy rửa loại xin về lấy băng keo điện quấn vào đầu ra cho chặt và vừa đủ để nhét vào đầu kim phun cho khỏi xì dung dịch ra ngoài sau đó kiếm 1 cái giác 2 đầu hoặc 1 đầu thì 2 cái 1 cái gắn vào đầu mát của acquy 1 bên thì qẹt oy thả trong khi qet thả thị nhấn xịt bình dung dịch làm sao cho vùa quẹt điện vừa nhần bình xịt cho đều nhau là ok
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.