Đang tải...

Chào buổi chiều tràn đầy sức khỏe!

“Học vấn là cái kho, và lao động là chìa khóa để mở cái kho ấy."

Hyundai R130W ĐỜI 1996

Thảo luận trong 'Xe máy công trình' bắt đầu bởi congphong86, 4/12/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. congphong86
    Offline

    congphong86 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,012
    Được đổ xăng:
    542
    Xăng:
    1,829 lít xăng
  2. congphong86
    Offline

    congphong86 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,012
    Được đổ xăng:
    542
    Xăng:
    1,829 lít xăng
    Thế mới lên đây nhờ các cụ nhà mình.Chứ nhà em cũng bới tung rồi mà chẳng thấy cụ à
     
  3. docsach
    Offline

    docsach Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    10/9/12
    Số km:
    169
    Được đổ xăng:
    177
    Xăng:
    353 lít xăng
    cụ ơi em nó bị làm sao vậy? mach của nó cung khá đơn giản thôi. máy đời cổ toàn phối hợp ngoài nên cũng dễ xem mạch của nó
     
    Đã được đổ xăng bởi congphong86.
  4. congphong86
    Offline

    congphong86 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,012
    Được đổ xăng:
    542
    Xăng:
    1,829 lít xăng
    Cụ đọc sách.bệnh của em nó là chẳng chịu tiến lui chi cả.kiểm tra thì em nó không có áp mở côn cụ à.nguyên nhân là không có áp lên khối van điện đi số cụ à
     
  5. congphong86
    Offline

    congphong86 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,012
    Được đổ xăng:
    542
    Xăng:
    1,829 lít xăng
    điện đóm đều ok mà cụ ơi.vấn đề ở đây là mất áp đến khối van điện đi số cụ à
     

Chia sẻ trang này