Đang tải...

Ford Ranger gài cầu bằng cơ khí

Thảo luận trong 'Sửa chữa ô tô du lịch' bắt đầu bởi nhattb, 2/8/20 lúc 11:47.

  1. nhattb
    Offline

    nhattb Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    19/8/13
    Số km:
    1,541
    Được đổ xăng:
    5,485
    Xăng:
    36,198 lít xăng
    Các bác các anh các chú cho nhà cháu hỏi về thắc mắc cái gài cầu của con ranger,
    Trên dòng xe 2 cầu đời 2003 đến 2007 khi mình gài cầu 4h hoặc 4l để chạy đường trơn trượt, sau khi chuyển về chế độ 2h rồi nhưng xe vẫn ở chế độ 4h, mà muốn tách 2 cầu ra mình phải bấm vào công tắc có chữ RFW bên tay trái dưới đồng hồ táp lô, thì cầu nó mới tách ra,
    Nhà châu có thắc mắc là lúc gài 4h 4l thì gài bằng cần số cơ khí, nhưng lúc ra cũng ra băng cần cơ khí, mà sao cầu nó lại không tách, phải chăng loại này nó còn liên quan đến bộ phận điện nào nữa mà nhà cháu chưa tìm thấy nó mắc ở đoạn nào,
    Xin các cụ thông cho nhà cháu được sáng dạ, cảm ơn các cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi kar0chy0.1101echxanh.

Chia sẻ trang này