Đang tải...

Chúc các cụ lái xe vui vẻ và an toàn trên xa lộ O-H!

"Một tuần lễ với người chăm chỉ có 7 ngày, còn với kẻ lười biếng có 7 ngày mai "

Mercedes-Benz S280 đời 1995 đề dai

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi paradise_ndk, 16/12/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. paradise_ndk
    Offline

    paradise_ndk Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    14/4/09
    Số km:
    161
    Được đổ xăng:
    59
    Xăng:
    92 lít xăng
    #1 paradise_ndk, 16/12/13
    Chỉnh sửa cuối: 19/12/13
    em có con S280 đời 1995 thì phải bị bệnh rất lạ. động cơ nóng lên, tắt đi đề lại nổ ngay nhưng cứ để nguội khoảng 1 tiếng là phải đề đến lần thứ 2 mới nổ được. Thế nhưng để nguội hẳn qua đêm thì đề 1 phát nổ ngay.
    Em vẫn chưa hiểu nguyên nhân tại sao. bắt đầu từ đâu nữa
    Xe này phun xăng ầm ầm. bugi em mới thay loại xịn luôn
     
  2. paradise_ndk
    Offline

    paradise_ndk Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    14/4/09
    Số km:
    161
    Được đổ xăng:
    59
    Xăng:
    92 lít xăng
    không có bác nào giúp được em vụ này ạ
     
  3. Mdalat
    Offline

    Mdalat Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    15/8/11
    Số km:
    176
    Được đổ xăng:
    81
    Xăng:
    349 lít xăng
    Áp xăng lúc không nổ mấy kg cụ?
     
  4. minhtannguyen1992
    Offline

    minhtannguyen1992 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Số km:
    190
    Được đổ xăng:
    109
    Xăng:
    888 lít xăng
    đúng kỳ quá đúng kg cụ,sau 1 tiếng khó nổ,để qua đêm lại nổ nhại,nếu xăng tốt,lửa tốt vậy cụ nên kiểm tra gió lại thử xem,truyện khó nan giải
     
    Đã được đổ xăng bởi paradise_ndk.
  5. paradise_ndk
    Offline

    paradise_ndk Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    14/4/09
    Số km:
    161
    Được đổ xăng:
    59
    Xăng:
    92 lít xăng
    đã giải quyết xong. áp xăng khi nổ xuống thấp hơn bình thường, em tiến hành thanh cả cụm bơm xăng và lọc xăng thì ok hết, nhưng nguyên nhân tại sao chỉ vào thời điểm máy đang ấm áp xăng xuống thấp thì đúng là em chưa giải thích được, chờ cao kiến của các bác
     
  6. duongvannghia
    Offline

    duongvannghia Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    1/10/13
    Số km:
    119
    Được đổ xăng:
    100
    Xăng:
    1,120 lít xăng
    cụ muốn hiểu ro nguyên nhân thì cụ chịu khó bổ cái bơm là cụ hiểu liền.trong bơm có môt van .e nghĩ là do cai van đấy
     
  7. technologyotosd07
    Offline

    technologyotosd07 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    22/1/13
    Số km:
    174
    Được đổ xăng:
    101
    Xăng:
    320 lít xăng
    em thấy không hợp lý lắm,nếu cái van một chiều đó bị thì hôm sau lại càng tệ hơn chứ.cái này phải đợi cao kiến của cao nhân mới được
     
  8. thuyha_hy
    Offline

    thuyha_hy Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    21/10/13
    Số km:
    273
    Được đổ xăng:
    167
    Xăng:
    2,035 lít xăng
    nghe có vể k lô jích lắm.
     
  9. minhtannguyen1992
    Offline

    minhtannguyen1992 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Số km:
    190
    Được đổ xăng:
    109
    Xăng:
    888 lít xăng
    bác tháo bơm xăng ra kiễm tra xem nhất là cách phốt không kính làm cho áp suất kg đủ,hnay em mới kiễm tra một con gentra h trước người khác đã làm,nhưng chủ bảo đề giai nay e tháo,thì thấy một cái phốt bị méo,khi làm lại tới giờ chủ bảo ok.chúc bác sớm thành công
     

Chia sẻ trang này