Đang tải...

Chào ngày mới an lành!

"Để tâm nghiền ngẫm mãi thì lẽ gì mà không nghĩ ra, kiên gan bền chí mãi thì việc gì mà làm chẳng nổi"

Hãng khác Sangzong stavic đề khó nổ cần giúp đỡ

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi hanhthuy1990, 25/8/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hanhthuy1990
    Offline

    hanhthuy1990 Bằng lái Hạng D

    Tham gia ngày:
    19/10/11
    Số km:
    5,061
    Được đổ xăng:
    4,863
    Xăng:
    13,945 lít xăng
    Xe đời 2009 commonrail đề khó nổ. phải đề dài tua lâu mới nổ được. Xem data thì lúc đề khó nổ áp rail khoảng 50-60bar. lúc nổ gangti 250bar, ga trên 3000v/p thì 450bar. các bác chém hộ em có phải cân bơm cao áp và kim phun không ạ?
     
    Đã được đổ xăng bởi anhchangbibibi.
  2. benkid
    Offline

    benkid Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    27/7/12
    Số km:
    85
    Được đổ xăng:
    75
    Xăng:
    766 lít xăng
    bác cho em hỏi ngu tí ạ cân bơm là người ta làm như thế nào ạ
     
  3. dohuynhgarage68
    Offline

    dohuynhgarage68 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    1/8/15
    Số km:
    22
    Được đổ xăng:
    2
    Xăng:
    234 lít xăng
    Bác đã kiem tra nhung j roi ak, kim con nay rất ít khi hong, ý kiến nhỏ cua e, bác là cao thủ trong OH nen e k dam "múa rều " mong học hỏi ở bác it kinh ngiệm ak!
     
    Đã được đổ xăng bởi hanhthuy1990.
  4. vietnhatauto11
    Offline

    vietnhatauto11 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    9/11/14
    Số km:
    712
    Được đổ xăng:
    728
    Xăng:
    2,284 lít xăng
    cân kim, thay lọc xin. chấm hết cụ ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi hanhthuy1990anhchangbibibi.
  5. anhchangbibibi
    Offline

    anhchangbibibi Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    21/8/13
    Số km:
    358
    Được đổ xăng:
    392
    Xăng:
    3,220 lít xăng
    cụ ơi , xe nguội khó nổ hay nóng máy khó nổ , cụ thay lọc dầu mới xem thử , đo hơi máy luôn , nếu không được chắc phải kiểm tra dấu cam và cân bơm với kim thử cụ ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi hanhthuy1990.
  6. minhnhat80
    Offline

    minhnhat80 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    19/6/12
    Số km:
    62
    Được đổ xăng:
    13
    Xăng:
    879 lít xăng
    Theo ngu ý của e bac nên kt lại kim rồi thay lọc và cân bơm.
     
  7. baotohalong62
    Offline

    baotohalong62 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    13/6/13
    Số km:
    916
    Được đổ xăng:
    550
    Xăng:
    5,552 lít xăng
    đề khó nổ bạn kiểm tra kim thay lọc nhiên liệu.bạn kiểm tra mạch sấy nếu có ,hình như con này 5 máy phải ko bạn
     
    Đã được đổ xăng bởi hanhthuy1990.
  8. thanhhoai210
    Offline

    thanhhoai210 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    23/9/13
    Số km:
    62
    Được đổ xăng:
    68
    Xăng:
    854 lít xăng
    Mục đích của việc cân bơm gồm: điều chỉnh lưu lượng phun của từng nhánh phun trong động cơ đồng đều, kiểm tra và điều chỉnh thời điểm phun của từng nhánh, kiểm tra sự làm việc của bộ điều tốc trong động cơ.
    còn làm như thế nào thì khó mà nói mặc dù trên mạng lý thuyết cân bơm có nhưng mình nghe nói đây là nghề gia truyền . ở vn rất ít tiệm cân bơm
     
    Đã được đổ xăng bởi hanhthuy1990benkid.
  9. minhnhat80
    Offline

    minhnhat80 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    19/6/12
    Số km:
    62
    Được đổ xăng:
    13
    Xăng:
    879 lít xăng
    Áp lúc khởi động của bác là thấp.nguyên nhân chỉ có lọc bẩn và bơm yếu. Đề yếu cũng là nguyên nhân vì ko đủ vòng tua.
     
    Đã được đổ xăng bởi hanhthuy1990.
  10. hanhthuy1990
    Offline

    hanhthuy1990 Bằng lái Hạng D

    Tham gia ngày:
    19/10/11
    Số km:
    5,061
    Được đổ xăng:
    4,863
    Xăng:
    13,945 lít xăng
    xe nguội hay nóng đều bị bác ạ. nổ xong để khong 10p thì đề lại rất khó nổ. phải đề lâu hoặc câu bình cho mạnh đề thì áp lên 100Bar là nổ. Em chỉ chuẩn đoán bệnh cho gara khác nên không làm các bác ạ. em cũng bảo cân bơm, kim lại rồi. Sưởi thì OK bác.
     
  11. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    21,211
    Được đổ xăng:
    24,713
    Xăng:
    194,473 lít xăng
    Nhưng mà, với xe này thì mấy việc đó do máy tính điều khiển làm hết rồi
     
    Đã được đổ xăng bởi hanhthuy1990.
  12. minhnhat80
    Offline

    minhnhat80 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    19/6/12
    Số km:
    62
    Được đổ xăng:
    13
    Xăng:
    879 lít xăng
    Cái này bác đọc fải có lỗi chứ. Còn nguyên nhân thì theo em là do bơm yếu. Bác có thể cân bơm or thay
     
    Đã được đổ xăng bởi hanhthuy1990.
  13. hanhthuy1990
    Offline

    hanhthuy1990 Bằng lái Hạng D

    Tham gia ngày:
    19/10/11
    Số km:
    5,061
    Được đổ xăng:
    4,863
    Xăng:
    13,945 lít xăng
    vâng có lỗi báo áp suất nhiên liệu thấp bác ạ.
    Cụ chém cho em xe này bệnh nó như vậy thì em kê đơn có đúng không cụ?
     
  14. thanhhoai210
    Offline

    thanhhoai210 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    23/9/13
    Số km:
    62
    Được đổ xăng:
    68
    Xăng:
    854 lít xăng
    tất nhiên ECU nó làm giúp cho mình rùi nhưng mà lâu ngày bơm cũng bị "kém chất lượng " chứ ạ
     
  15. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    21,211
    Được đổ xăng:
    24,713
    Xăng:
    194,473 lít xăng
    Có kém đi thì cũng không thể "cân bơm, kim" lại được
     
  16. mobilest
    Offline

    mobilest Bằng lái Hạng C

    Tham gia ngày:
    21/1/13
    Số km:
    1,347
    Được đổ xăng:
    3,229
    Xăng:
    36,814 lít xăng
    Kim điện thì làm gì có điều tốc mà chỉnh .Bệnh đã rõ rồi áp thấp vầy thì chỉ có kim ,bơm , cảm biến ,hệ thống nhiên liệu thôi .Cứ thế mà mần .
     
    Đã được đổ xăng bởi hanhthuy1990.
  17. hanhthuy1990
    Offline

    hanhthuy1990 Bằng lái Hạng D

    Tham gia ngày:
    19/10/11
    Số km:
    5,061
    Được đổ xăng:
    4,863
    Xăng:
    13,945 lít xăng
    dạ vâng ạ. đã có kết quả báo lại do bị 5 cây kim phun luôn các bác ạ. cảm ơn các bác đã tư vấn giúp em!
     
    Đã được đổ xăng bởi thanhhoai210mobilest.

Chia sẻ trang này